Thứ sáu 27/09/2024 09:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

An Lập Phát gắn liền với hình tượng người tiên phong

08:00 | 25/09/2024

(Xây dựng) - Bước sang năm thứ 26, An Lập Phát ngày càng thể hiện rõ nét hình tượng "Người tiên phong" trên hành trình nâng tầm giá trị nhôm, tạo ra hệ sinh thái tiện ích cho khách hàng.

An Lập Phát gắn liền với hình tượng người tiên phong
Hành trình 26 năm hoạt động trong ngành Nhôm của An Lập Phát gắn với tinh thần tiên phong.

Tiên phong tối đa hoá giá trị của nhôm

Từ năm 1998, sớm nhận thấy tiềm năng của vật liệu nhôm với các đặc tính: nhẹ, có độ bền cao, không bị cong vênh lại dễ lắp đặt, tuy nhiên lại chưa được ứng dụng nhiều trong đời sống. Khi ấy, An Lập Phát đã đặt mục tiêu sẽ đưa vật liệu này đến gần hơn với đời sống thường nhật. Khởi điểm là một cửa hàng thương mại chuyên phân phối độc quyền YNGHUA - thương hiệu nhôm cao cấp đến từ Đài Loan, sau quá trình nghiên cứu, vào năm 2002, An Lập Phát tiếp tục cho ra đời thương hiệu nhôm Đại Tân với 3 đặc điểm: khung dày bền chắc, chuẩn hợp kim nhôm, kết cấu chắc chắn, đa dạng về phương án thiết kế, linh hoạt về công năng sử dụng. Trên suốt hành trình phát triển, thương hiệu này vẫn luôn thể hiện sự nhạy bén khi linh hoạt cập nhật xu hướng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đại Tân, với niềm tin rằng mỗi sản phẩm nhôm là “Khung bền xây tổ ấm” đã hiện thân cho khát vọng kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp nhôm đang phát triển mạnh mẽ, An Lập Phát đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và công nghệ sản xuất để đáp ứng nhu cầu từ thị trường. Với quy mô nhà máy lên đến 18000m2 và dây chuyền sản xuất hiện đại, An Lập Phát có khả năng cung ứng sản lượng đến 15000 tấn thành phẩm/năm. Doanh nghiệp đã và đang khẳng định vị thế tiên phong của mình thông qua việc không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất. Mới đây, An Lập Phát đã cho ra 4 mắt màu sơn mới thuộc hệ nhôm DT55 có khả năng kháng muối lên đến 1000 giờ, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các công trình ven biển và khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với tầm nhìn hướng tới tương lai, An Lập Phát vẫn luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhôm chất lượng cao, hứa hẹn mang đến những bước tiến mới cho ngành nhôm.

Không ngừng kiến tạo giá trị

Chủ động và kiên định với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm góp phần giúp cho xã hội phát triển bền vững, đầu năm 2024, An Lập Phát cho ra đời thương hiệu nhôm REVO. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ cụm từ “revolution” - một cuộc cách mạng mang tinh thần dám thay đổi để tạo ra những cải tiến có giá trị cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Với các sản phẩm tích hợp thiết kế thông minh, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao, REVO là thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. REVO tin rằng những cải tiến không ngừng sẽ tạo ra giá trị lớn, không chỉ cho sự phát triển của thương hiệu mà còn mở ra một không gian sống chất lượng, tiện nghi và hiện đại hơn cho người Việt.

An Lập Phát gắn liền với hình tượng người tiên phong
REVO là thương hiệu nhôm hướng đến việc cải tiến chất lượng, tối ưu công năng.

Tiếp nối hành trình hoàn thiện hệ sinh thái cung cấp các giải pháp nhôm toàn diện, An Lập Phát đã thực hiện một bước tiến chiến lược vào năm 2022 khi sáp nhập VIC - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhôm kính tại Việt Nam. Bước chuyển mình này không đơn thuần là mở rộng quy mô hoạt động mà còn là sự nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, An Lập Phát khẳng định quyết tâm tối đa hóa giá trị của nhôm trong cuộc sống, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ vật liệu, sản phẩm đến thi công. Với bề dày kinh nghiệm, VIC có thể mang đến những công trình độc đáo, thể hiện rõ nét cá tính và phong cách riêng của từng khách hàng thông qua các giải pháp thi công đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động trong ngành nhôm, An Lập Phát đã từng bước thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong cùng sự bản lĩnh và tầm nhìn xa, vượt qua mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao mới.

Ngoài việc triển khai chiến lược đồng bộ, vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh vừa xây dựng văn hóa doanh nghiệp, An Lập Phát còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc tích cực và phát huy thế mạnh của mỗi nhân viên. Những nỗ lực này không chỉ giúp An Lập Phát xây dựng nội lực mạnh mẽ mà còn đặt nền móng cho sự phát triển bền vững lâu dài, tạo tiền đề vững chắc cho việc mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại đầu tư Nhôm An Lập Phát

Địa chỉ: 2/14 Đỗ Năng Tế, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://anlapphat.com/

Fanpage: ALP.Aluminum

Điện thoại: 1800 6332

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
  • Regal Group đồng hành chắp cánh tương lai cho học sinh miền núi Quảng Bình

    (Xây dựng) - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh một mùa tựu trường ấm áp và đầy ý nghĩa, Regal Group phối hợp cùng Báo Công Thương và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường.”

    15:18 | 24/09/2024
  • Lamina Long Khánh – Khơi nguồn thịnh vượng giữa lòng thành phố trẻ

    (Xây dựng) - Giữa lòng Long Khánh đang ngày càng sôi động, Lamina đại diện cho một chuẩn mực sống mới, kết hợp hài hòa giữa giá trị thương mại và vẻ đẹp kiến trúc tinh xảo.

    15:06 | 24/09/2024
  • Hơn 280 thí sinh tham gia Hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VIII

    (Xây dựng) - Ngày 23/9, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.

    14:42 | 24/09/2024
  • Hợp tác chiến lược dự án The Nelson giữa HD Mon và Indochina Capital

    (Xây dựng) – Ngày 23/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HDMon và Indochina Capital. Indochina Capital được lựa chọn làm cố vấn chiến lược và quản lý phân phối cho dự án chung cư cao cấp The Nelson Private Residences của HD Mon tại trung tâm quận Ba Đình. Dự án dự kiến hoàn thành quý III/2025.

    08:14 | 24/09/2024
  • Nhận loạt ưu đãi “nặng đô”, chủ xe VF 8 tranh thủ cơ hội chốt đơn không tưởng

    (Xây dựng) - Chi phí sở hữu VinFast VF 8 đang ở mức lý tưởng chưa từng có với tổng ưu đãi lên tới hơn 267 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội “không có lần 2” để nhiều người mang về nhà mẫu xe xịn nhất phân khúc D-SUV.

    19:06 | 23/09/2024
  • Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 - 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

    16:40 | 23/09/2024
  • Aeon Mall Việt Nam sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Sau Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo của một số Tập đoàn, doanh nghiệp lớn đang đầu tư tại Bắc Ninh. Trong đó, Công ty Aeon Mall Việt Nam (Aeon Mall Việt Nam) đã thông báo về kế hoạch đầu tư mở rộng thêm nhiều trung tâm thương mại mới tại Việt Nam.

    11:45 | 23/09/2024
  • Thời điểm vàng “rinh” VinFast VF 7 với tổng ưu đãi gần 173 triệu đồng

    (Xây dựng) - VF 7 đang là mẫu xe được săn lùng nhiều nhất phân khúc C-SUV sau khi VinFast bổ sung chính sách “cực độc”, cho phép khách hàng quy đổi toàn bộ các ưu đãi hiện hành thành tiền mặt.

    11:21 | 23/09/2024
  • Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk

    (Xây dựng) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023 - 2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

    10:59 | 23/09/2024
  • Nhà sáng lập Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ. Central Plaza - nơi sầm uất nhất Eco Central Park với 35.000m2 quảng trường ánh sáng, trục công viên cảnh quan, không gian giải trí ngoài trời cũng sẽ trở thành trung tâm không ngủ, điểm hẹn mới của dân Eco Central Park cũng như cả thành Vinh.

    08:00 | 23/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load