Thứ tư 24/04/2024 23:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

An Dương Group: Khởi công khu Shophouse Florence

15:28 | 18/07/2022

(Xây dựng) - Sáng 18/7, An Dương Group - Chủ đầu tư dự án và đơn vị thi công dự án tiếp tục khởi công khu Shophouse Florence là sản phẩm nằm trong dự án Khu đô thị Điện Minh & Khối phố 7 Vĩnh Điện với tên thương mại Florence Quảng Nam đã được khởi công vào tháng 4 vừa qua.

an duong group khoi cong khu shophouse florence
Khu Shophouse Florence chính thức được khởi công xây dựng.

Theo đó, dự án Khu đô thị Florence có quy mô hơn 32,5ha được chia thành 2 phân khu, phân khu I có tổng diện tích 26,6ha và phân khu II có trên 5,9ha với tổng số 791 đất nền và khu Shophouse. Phân khu I gồm các sản phẩm Shophouse, biệt thự và đất nền liền kề và phân khu II gồm Shophouse và đất nền liền kề. Với mật độ xây dựng thấp, phân khu I chỉ 31,8%, phân khu II có mật độ xây dựng chỉ chiếm 22,7%. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào quý IV/2023.

Đại diện An Dương Group chia sẻ: Với mục tiêu sẽ tạo ra một khu đô thị hoàn chỉnh chính vì thế việc tạo ra các sản phẩm đất nền và Shophouse thương mại sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Ngoài các dịch vụ tiện ích xung quanh, bên trong khu đô thị được chúng tôi quy hoạch nhiều công trình tiện ích như trung tâm thương mại, công trình công cộng, công trình hành chính, bãi đỗ xe và công viên nội khu… Chúng tôi mong muốn cùng đóng góp vào việc xây dựng bộ mặt đô thị phía Nam Vĩnh Điện ngày càng hoàn chỉnh hơn.

an duong group khoi cong khu shophouse florence
Thiết kế tổng thể các tuyến nhà phố Shophouse Florence, hứa hẹn sẽ là tuyến phố thương mại mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cư dân sinh sống ở đây.

Khu đô thị Florence đang được xem là một dự án đầy triển vọng với định hướng phát triển bền vững, đầu tư, an cư thịnh vượng. Đây là dự án đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần hoàn thiện hạ tầng đô thị cho thị xã Điện Bàn, cùng với quyết tâm thực hiện theo chủ trương hướng đến mục tiêu đưa tỉnh Quảng Nam trở thành thành phố trực thuộc tỉnh trước năm 2030, Khu đô thị Florence sẽ hoàn thành đúng tiến độ và trở thành trung tâm hành chính mới trong tương lai.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load