Thứ bảy 20/04/2024 11:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AIP CORP hướng tới trở thành nhà sản xuất sơn và phụ gia chống thấm hàng đầu

09:54 | 10/06/2021

(Xây dựng) - Ngành sơn trang trí nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung đã chịu ảnh hưởng đáng kể bởi Covid-19. Dù vậy vượt qua rào cản, AIP CORP là một trong những doanh nghiệp trẻ nắm bắt được cơ hội phát triển trong tình hình mới, tăng trưởng đều đặn và hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất sơn và phụ gia chống thấm hàng đầu.

AIP CORP hướng tới trở thành nhà sản xuất sơn và phụ gia chống thấm hàng đầu
AIP CORP có nhà máy tại khu công nghiệp Ngọc Hồi, Hà Nội.

AIP CORP là một trong những tài năng trẻ trong lĩnh vực sản xuất sơn trang trí và phụ gia chống thấm tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015, AIP CORP đã đạt được sự phát triển thần tốc, đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế thị trường chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, kiến tạo sản phẩm nhất quán với mục tiêu xây dựng niềm tin, từ chất lượng cốt lõi và chia sẻ giá trị đích thực với khách hàng, xã hội và môi trường sống, vươn tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn hàng đầu Việt Nam.

Đầu năm 2021, Công ty đã đưa nhà máy mới đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Ngọc Hồi (Hà Nội), đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản và châu Âu, với công suất 20 triệu lít sơn trang trí và 5 triệu lít sơn công nghiệp mỗi năm. Đồng thời tái định vị nhãn hiệu sơn SAKURA với bộ nhận diện hoàn toàn mới, chuyển đổi sản phẩm với các nhãn hàng mới ra mắt như AZAMI, MARKUS.

Xây dựng các nhãn hiệu chủ lực bằng việc tạo ra các sản phẩm nổi bật như sơn kháng khuẩn, sơn chống nóng thân thiện với môi trường, AIP CORP hướng đến xu thế công nghệ xanh, mang đến những giải pháp bảo vệ thế hệ mới, an toàn và đáp ứng nhu cầu thông minh đa dạng của người tiêu dùng. Đến nay, các sản phẩm của AIP CORP đã được tin dùng tại hơn 40.000 công trình trên cả nước.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tích cực tìm kiếm thị trường mới cho nguyên liệu đầu vào cũng như thị trường tiêu thụ sản phẩm đầu ra trong nước. Từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc. Hướng tới mục tiêu đạt 200 trung tâm phối màu và 300 nhà phân phối vào năm 2023.

AIP CORP hướng tới trở thành nhà sản xuất sơn và phụ gia chống thấm hàng đầu
Đại lý nhãn hàng AZAMI thuộc AIP CORP.

Covid-19 đã thay đổi cách thế giới vận hành và theo đó tác động đáng kể đến lĩnh vực vật liệu xây dựng, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên khoáng sản, thân thiện với môi trường, hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu trong nước, phát triển các vật liệu xây dựng mới... là nhưng gì mà doanh nghiệp đang hướng tới trong hành trình thực hiên mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn trang trí và phụ gia chống thấm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những chiến lược được điều chỉnh phù hợp với diễn biến thị trường có nhiều đổi thay sau Covid-19, “phát triển thương hiệu” tiếp tục là một trong những chiến lược ưu tiên trong năm nay.

Một thị trường thay đổi, cùng với tiến bộ công nghệ và những nhân tố mới có tính đột phá sẽ tạo ra cú hích cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như thay đổi toàn diện hoạt động của ngành. Những cú hích như công nghệ sản xuất mới, quá trình số hóa sản phẩm, số hóa các kênh bán hàng, công nghệ vật liệu mới đều được dự báo tăng lên so với giai đoạn trước.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load