Thứ năm 25/04/2024 06:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Agribank Tiền Giang: Dành trên 3 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

10:55 | 01/11/2022

(Xây dựng) - Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và thiết thực hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023), Agribank Tiền Giang phối hợp cùng chính quyền và ngành Giáo dục đào tạo địa phương thực hiện chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho các trường học đang khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

agribank tien giang danh tren 3 ty dong cho cong tac anh sinh xa hoi
Agribank Tiền Giang trao tặng tủ sách và thiết bị học tập.

Tại các buổi trao tặng có sự tham dự của lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo ngành Giáo dục đào tạo, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh. Tổng số tiền trao tặng cho các trường là 150 triệu đồng gồm: 04 máy vi tính để bàn, 03 tivi phục vụ học tập, 42 quạt máy lắp đặt trong các lớp học và 02 máy lọc nước, 15 bộ bàn ghế, 43 quyển sách dành cho học sinh và giáo viên.

Ban Giám hiệu nhà trường được hỗ trợ từ Chương trình “Thêm con chữ, bớt dói nghèo” của Agribank, đã chân thành cảm ơn và vui mừng khi đón nhận những hiện vật trao tặng từ Agribank Tiền Giang. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ thầy, cô giáo dạy tốt và đội ngũ học sinh học tập tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Cô Nguyễn Thị Lệ Huyền - Hiệu phó trường THCS Nguyễn Văn Thiều (huyện Gò Công Tây) cho biết: “Giáo dục không còn là nhiệm vụ của riêng ai mà là nhiệm vụ của toàn xã hội. “Vì lợi ích trăm năm trồng người” nên giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu của nước nhà. Với sự chung tay, góp sức của Agribank Tiền Giang là một đóng góp to lớn cho thế hệ trẻ như Bác từng nói “Một năm khởi đầu từ mùa Xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ”.

Phát huy trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần bồi đắp, làm sâu sắc văn hóa sẻ chia vốn sẵn có trong mỗi người lao động, từ đầu năm đến nay Agribank Tiền Giang đã dành trên 03 tỷ đồng cho công tác anh sinh xã hội, trong đó dành trên 350 triệu đồng cho công tác an sinh giáo dục. Số tiền của hiện vật trao tặng dành cho “sự nghiệp trồng người” tuy không lớn, nhưng là tấm lòng, là tình cảm, là trách nhiệm của tập thể người lao động Agribank Tiền Giang trong việc cùng đồng hành, sẻ chia những khó khăn của nhà trường, các em học sinh trong điều kiện thiết bị, phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập còn nhiều thiếu thốn.

Với một “Agribank – Tốt hơn mỗi ngày”, Agribank Tiền Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh nhà và hy vọng rằng với sự hỗ trợ hôm nay sẽ đóng góp một phần cho việc dạy học tốt hơn và giúp môi trường học tập ngày một cải thiện hơn, để con chữ đến gần hơn với các chủ nhân tương lai của đất nước.

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load