Thứ bảy 20/04/2024 00:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

52 hạng mục được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019

21:29 | 26/08/2019

(Xây dựng) - Tối 23/8, giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGury 2019 (VPA - PropertyGuru VietNam Property Awards) chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, với 52 hạng mục giải thưởng được vinh danh. Đây là lần thứ 5 giải thưởng VPA được tổ chức, với sự tài trợ của Tập đoàn Kohler và Oriental Media Việt Nam, nhằm tôn vinh những thành tựu và sự đổi mới trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam.


Đại diện các đơn vị đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Theo đó, Tập đoàn Kiến Á đã giành được giải thưởng cao nhất với giải Chủ đầu tư tốt nhất và giải Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất. Trước đó, tại VPA 2018, TS. Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á đã giành được danh hiệu Nhân vật BĐS của năm tại Việt Nam.

Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, với tầm nhìn thiết kế xuất sắc, xu hướng phát triển đầy tinh tế, cùng với các giá trị xây dựng được cam kết trong việc tạo ra những dự án truyền cảm hứng, Tập đoàn Kiến Á đang có nhiều bước tiến lớn, táo bạo và rực rỡ với những dự án có tầm cỡ thế giới như Lavila Nam Sài Gòn.

Giải thưởng Chủ đầu tư hạng trung tốt nhất đã thuộc về Sơn Kim Land, một tên tuổi quen thuộc trong Lễ trao giải hàng năm. Giải thưởng Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất thuộc về Gamuda Land (TP Hồ Chí Minh). Giải thưởng Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất thuộc về CapitaLand Vietnam. Giải thưởng Chủ đầu tư đột phá nhất thuộc về Alpha King. Giải thưởng Chủ đầu tư dự án công nghiệp tốt nhất thuộc về VSIP JSC. Giải thưởng Chủ đầu tư phong cách sống tốt nhất thuộc về MIKgroup.

Bên cạnh đó, các Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và Phát triển bền vững cũng đã được trao cho hơn 20 chủ đầu tư đến từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Cam Ranh và các khu vực đầu tư hàng đầu khác trong nước.

Những đơn vị được trao giải mới trong năm nay bao gồm: Gotec Land, GFS Group, Phúc Khang Corporation, HDMon Holdings, Him Lam Land, Xuân Mai Sài Gòn and Maxland.

Giải thưởng Nhân vật BĐS của năm được trao cho Giám đốc Gamuda Land Việt Nam, nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa trong ngành BĐS và đã gặt hái được thành công với dự án quy hoạch tổng thể cho Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP Hồ Chí Minh.

Nhận chiếc cúp vàng từ ông Jeremy Williams - Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn PropertyGuru kiêm Giám đốc điều hành của Batdongsan.com.vn, ông Cheong Ho Kuan - đại diện Ban lãnh đạo Gamuda Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi được đại diện cho Ban lãnh đạo Gamuda Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Giải thưởng này là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể các đồng nghiệp của tôi tại Gamuda Việt Nam, những người không thể có mặt cùng tôi trên sân khấu của Lễ trao giải”.

Giám đốc điều hành của Tập đoàn PropertyGuru, ông Hari V. Krishnan cho biết: “Tôi hoan nghênh tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh tại giải thưởng BĐS Việt Nam ngày hôm nay. Những thành tích này một lần nữa đưa ngành BĐS Việt Nam lên tầm cao mới cũng như củng cố sự phát triển bền vững trong lĩnh vực này. 52 giải thưởng năm nay là thành quả cho những đột phá và sự đổi mới trong mọi phân khúc của thị trường BĐS”.

Giải thưởng VPA 2019 tiếp nối sự thành công của mùa giải năm trước. Lễ trao giải chính là kết quả sau nhiều tháng đề cử, đánh giá và kiểm tra gắt gao của hội đồng giảm khảo và sự giám sát chặt chẽ của BDO Việt Nam, một trong những Cty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru năm nay có sự tham gia tài trợ của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, bao gồm nhà tài trợ bạch kim Kohler; nhà tài trợ vàng Hitachi Elevators & Escalators, Gỗ An Cường, LMG (Thế giới nệm cao cấp) và Malloca; nhà tài trợ bạc Dulux Professional, Electrolux và VietCeramic.

Chương trình còn có sự hỗ trợ của Cổng thông tin Batdongsan.com.vn; tạp chí PropertyGuru Property Report, giám sát viên từ BDO, các đối tác truyền thông như Deluxe Magazine, Vietnam Heritage và Vietnam News và đối tác địa phương là Oriental Media Việt Nam.

Chí Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load