Thứ năm 28/03/2024 19:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dân Hà Tĩnh cảm ơn Báo Xây dựng

21:25 | 23/09/2021

(Xây dựng) – Mới đây, Báo Xây dựng nhận được thư cảm ơn của người dân liên quan đến việc Công ty TNHH Khánh Giang xả thải chưa qua xử lý, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

dan ha tinh cam on bao xay dung

Cụ thể, ngày 28/7, Báo Xây dựng có đăng tải video: Hà Tĩnh: Trang trại lợn không phép “bức tử” môi trường phản ánh việc Công ty TNHH Khánh Giang xả thải chưa qua xử lý, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Hành vi xả thải chưa qua xử lý, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng của trang trại chăn nuôi lợn Công ty TNHH Khánh Giang, tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, giáp ranh với xã Thường Nga huyện Can Lộc đã diễn ra 2 năm qua, nhưng chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến cho cuộc sống của hàng nghìn hộ dân bị đảo lộn, phải sống trong mùi hôi thối, ô nhiễm nặng. Sau đó, 500 họ dân sống tại xã Thường Nga, huyện Can Lộc và xã An Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đã có thư cảm ơn gửi đến Báo Xây dựng.

Báo Xây dựng xin trích nguyên văn thư cảm ơn:

Trong thời gian vừa qua, nhờ sự quan tâm đồng hành tham gia hỗ trợ tận tình của Truyền hình Xây dựng – Báo Xây dựng đã nhiệt tình viết bài, đưa tin phản ánh đúng sự thật, kịp thời và nhanh chóng những tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân cũng như các vấn đề về đường lối, tinh thần chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với sự việc tự ý chuyển mục đích chăn nuôi từ bò sang lợn trái phép và có hành vi xả thải trực tiếp chưa qua xử lý gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng của Công ty TNHH Kháng Giang.

Quá trình phản ánh đã được cơ quan nhà nước ghi nhận và vào cuộc điều tra làm rõ, trong đó có sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời từ UBND tỉnh Hà Tĩnh. Có thể nói, Truyền hình Xây dựng – Báo Xây dựng phản ánh được công cuộc đấu tranh, sát sao hỗ trợ bà con đối với tự ý chuyển mục đích chăn nuôi từ bò sang lợn trái phép và có hành vi xả thải trực tiếp chưa qua xử lý gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng của Công ty TNHH Kháng Giang trên địa bàn thôn Ngoại Xuân (xã An Dũng, huyện Đức Thọ). Đây là sự việc phức tạp, kết quả đạt được thành công tốt đẹp. Vì vậy, bà con vô cùng cảm ơn, xin được chân thành gửi tâm thư cảm ơn đến Báo Xây dựng.

Mong rằng trong thời gian tới, những hộ dân và người dân trên mọi miền đất nước Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành giúp đỡ từ Truyền hình Xây dựng – Báo Xây dựng trong việc ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật nói chung và các hành vi vi phạm pháp luật chăn nuôi, môi trường nói riêng nhằm bảo vệ môi trường, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. Người dân cũng tin tưởng, Báo Xây dựng sẽ ngày càng phát triển và thành công trong việc truyền tải, phản ánh những thông tin tiêu cực, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích của người dân.

Qua sự việc, Báo Xây dựng hoan nghênh sự vào cuộc kịp thời, có trách nhiệm của các cấp tại Hà Tĩnh trước kiến nghị của nhân dân.

Báo Xây dựng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load