Thứ sáu 19/04/2024 19:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

5 lý do nên đầu tư vào Khu dân cư Long Kim II

08:00 | 08/12/2021

(Xây dựng) - Thị trường đất nền Bến Lức đang là khu vực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nằm giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống hạ tầng dần hoàn thiện, mật độ dân số cao nhưng mặt bằng giá còn thấp là những yếu tố hứa hẹn giúp thị trường bất động sản tại Bến Lức sinh lời trong giai đoạn sắp tới.

Bất động sản vùng ven khan hiếm

Thị trường bất động sản vùng ven với nhiều tiềm năng tăng trưởng đang thu hút giới đầu tư. Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản vùng ven đã đến lúc bùng nổ, khi quỹ đất tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên khan hiếm, giá đất đô thị tăng cao.

5 ly do nen dau tu vao khu dan cu long kim ii
Bất động sản vùng ven được nhiều khách hàng quan tâm.

Nổi bật nhất trong số bất động sản khu vực vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến Khu dân cư Long Kim II – trung tâm thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Nằm ở vị trí vàng trung tâm thị trấn Bến Lức, Khu dân cư Long Kim II có mặt tiền là nơi giao nhau giữa 3 tuyến đường lớn là Nguyễn Trung Trực; Phan văn Mãng và Quốc lộ 1A (đường huyết mạch nối Thành phố Hồ Chí Minh đi 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ).

Trong khi về đường thủy khu dân cư nằm ngay cạnh Cảng quốc tế Bourbon và hệ thống đường thủy sông Vàm Cỏ Đông. Không dừng lại ở đó, Khu dân cư Long Kim II còn nằm sát cạnh hàng loạt các khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Nhựt Chánh, Thuận Đạo, Phúc Long, Vĩnh Lộc 2…Với những lợi thế vị trí như vậy, dự án đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản đất nền cuối năm 2021.

5 ly do nen dau tu vao khu dan cu long kim ii
Khu dân cư Long Kim II có vị trí thuận lợi về đường thủy và đường bộ.

Nơi đây có hệ thống giao thông được chú trọng và phát triển đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn chạy qua như quốc lộ N2, quốc lộ 824, quốc lộ 825, và tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương…Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành khi hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn thời gian lưu thông, vận chuyển hàng hóa từ Long An tới Thành phố Hồ Chí Minh /Đồng Nai/Bà Rịa Vũng Tàu, hứa hẹn thúc đẩy nền kinh tế xã hội tại huyện Bến Lức ngày càng phát triển.

Vùng trũng về giá bất động sản vùng ven

Khu dân cư Long Kim II được chủ đầu tư Hoàng Long mở bán với mức giá từ 14 triệu đồng/m² trong khi đó phân khúc đất nền nhà phố 3 tỉnh vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh như Tây Ninh, Đồng Nai đang là 30-50 triệu đồng/m²; khu vực Bình Dương 30-100 triệu đồng/m². Như vậy so với các khu vực vùng ven tương tự thì Long Kim II có quỹ đất còn nhiều và mức giá còn thấp. Không chỉ vùng trũng về giá, Khu dân cư Long Kim II còn có tiềm năng tăng giá mãnh liệt, khả năng sinh lời, thanh khoản cao, đặc biệt là khu vực này đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Trong giai đoạn cuối năm 2021 và đầu năm 2022, thị trấn Bến Lức sẽ là thị trường bất động sản tiềm năng, được thúc đẩy bởi cơ sở hạ tầng và nền kinh tế công nghiệp. Với những đề án quy hoạch và tốc độ tăng trưởng, chắc chắn Bến Lức sẽ sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại trong tương lai không xa. Đầu tư vào thị trường này hứa hẹn sẽ mang đến giá trị bền vững và lâu dài!

Chủ đầu tư và đơn vị phân phối uy tín

Khu dân cư Long Kim II được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long một trong những tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trên nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, kinh doanh du lịch khách sạn, in ấn, quảng cáo, kinh doanh kim loại… với mức tăng trưởng bình quân từ 30 -35%. Hiện Tập đoàn có các đơn vị thành viên là: Công ty Công nghệ và Thương mại, Công ty Đầu tư & Phát triển Hạ tầng, Công ty Taxi Sài Gòn Hoàng Long, Công ty Chế biến thủy sản Hoàng Long, Công ty nuôi trồng thủy sản Hoàng Long và các công ty liên kết: Công ty Cổ phần Thanh Mỹ (trong đó Tập đoàn nắm 60% vốn điều lệ), Công ty Hoàng Long Mê Kông,…Đồng thời là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong hơn 4.000 DN hoạt động tại Long An.

Chủ đầu tư cho biết: Chữ tín luôn là kim chỉ nam trong hoạt động của công ty. Tập đoàn Hoàng Long luôn cố gắng đảm bảo tiến độ dự án cũng như hoàn thiện các hạng mục theo đúng cam kết với đối tác, khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đầu tư, tư vấn phát triển và phân phối các dự án bất động sản, An Vượng Land đang trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này. Hiện, quy mô của công ty đã có các chi nhánh trên khắp cả nước như: Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Bắc Giang, Lạng Sơn…

Qua những con số biết nói về năng lực, con người, tài chính, uy tín cùng các kết quả đạt được, An Vượng Land đã chính thức hợp tác với chủ đầu tư Hoàng Long trong việc phân phối độc quyền khu dân cư Long Kim II – Dự án đã và đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường.

Chỉ còn 50 lô đẹp nhất cuối cùng

Với quy mô 24 ha, được quy hoạch và thiết kế theo mô hình khu liên hợp giữa dân cư, thương mại, thể thao giải trí và giáo dục…khu dân cư Long Kim II đang dần trở thành một khu đô thị mới văn minh. Hệ thống điện nước hoàn chỉnh, sử dụng một nguồn nước sạch được cung cấp bởi công ty cấp nước Hoàng Long. Các công trình công cộng và dịch vụ trong khu dân cư được bố trí hài hòa, thuận tiện, mang đến không gian sống trong lành và tiện ích cho cư dân.

5 ly do nen dau tu vao khu dan cu long kim ii
Khu dân cư Long Kim II đang được mở bán 50 lô đẹp nhất cuối cùng.

Đến nay tại Long Kim II cơ sở hạ tầng kỹ thuật dự án đã hoàn thành và đang được chào bán 50 lô đẹp nhất cuối cùng, khách hàng có thể mua để đầu tư cũng như kinh doanh các dịch vụ tiện ích đồng thời nhận nền ngay sau khi hoàn thành các thủ tục thanh toán và pháp lý cần thiết, khoảng 95% nền đã có chủ và rất nhiều cư dân đã đến ở cũng như nhiều tiện ích đã được xây dựng.

Đặc biệt trong giai đoạn từ nay đến hết 31/12/2021 khách hàng khi mua sản phẩm tại Khu dân cư Long Kim II vào mỗi dịp cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) sẽ được tặng ngay 01 chỉ vàng. Đây cũng là một trong những lý do tại sao các sản phẩm tại đây đang được các nhà đầu tư săn đón.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load