Thứ tư 24/04/2024 22:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

4 quán view sông hút khách tại TP.HCM

09:11 | 02/06/2020

Những quán cà phê, nhà hàng ăn uống ven sông là điểm hẹn lý tưởng để thư giãn tại TP.HCM. Tại đây, bạn có thể ngắm khung cảnh thơ mộng của thành phố, nghe những bản nhạc êm dịu...

4 quan view song hut khach tai tphcm

The Deck Saigon - Nguyễn Ư Dĩ: Nhà hàng có không gian mở, nằm sát bờ sông Sài Gòn, được thiết kế theo kiểu Tây hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, đủ phong vị ẩm thực Á-Âu. Các món hải sản được thực khách đặc biệt yêu thích, có giá từ 200.000 đồng. Ảnh: Thedecksaigon.

4 quan view song hut khach tai tphcm

Thời điểm thích hợp để check-in nhà hàng là sau 17h. Khi đó, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Sài Gòn, trải nghiệm không gian lãng mạn ban chiều. Quán chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Điểm đánh giá: 7,2/10. Giờ mở cửa: 8h30-23h30. Ảnh: Anthony.xuan1909.

4 quan view song hut khach tai tphcm

Village Romaine - Nguyễn Văn Hưởng: Đây là một trong ba nhà hàng Italy, Nhật, Việt nằm trong khu biệt thự Thảo Điền, hướng ra sông Sài Gòn. Bàn ghế đặt ngoài trời, gần bờ sông nên bạn sẽ được đón gió mát, ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Các món có giá từ 250.000-550.000 đồng. Một số thực khách không đánh giá cao phục vụ tại đây. Bạn lưu ý chỉ được chụp hình bằng điện thoại, không sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp khi check-in tại đây. Điểm đánh giá: 7,5/10. Ảnh: Thao Dien Village.

4 quan view song hut khach tai tphcm

Giữa sông nước mênh mông, Boat House - Thảo Điền như một ốc đảo xinh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Địa điểm có phục vụ nhạc sống vào buổi tối, giúp bạn "chill nhẹ" cùng bạn bè, gia đình. Thời gian ra món lâu, phục vụ không được tốt là nhận xét của một số thực khách về nhà hàng. Điểm đánh giá: 6,6/10. Ảnh: Foody.

4 quan view song hut khach tai tphcm

Đến đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ du thuyền trên sông để vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm cảnh hai bên bờ. Phần ăn nhiều, chất lượng món được đánh giá khá ổn, thực đơn chủ yếu thiên về ẩm thực Âu, giá từ 100.000-330.000 đồng. Ảnh: BoatHouse Restaurant:Vietnam.

4 quan view song hut khach tai tphcm
4 quan view song hut khach tai tphcm

Waterbiz Coffee & Tea Express - Bến Bạch Đằng: Quán nằm ngay trung tâm quận 1, sát bên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không gian là điểm mạnh của quán, bao gồm chỗ ngồi bên trong và ngoài trời. Phía trong quán có máy lạnh, được thiết kế sang trọng với những ô cửa kính, giúp ban dễ dàng ngắm cảnh bên ngoài. Giới trẻ tới đây check-in thường chọn không gian ngoài trời, thỏa sức sống ảo với background xe bus đường sông. Vào buổi tối, bạn có thể thưởng thức nhạc acoustic miễn phí. Ảnh: Lehang1206, rubyvo90.

4 quan view song hut khach tai tphcm

Không khí xung quanh trong lành, mát mẻ nhờ những cây xanh ở công viên Bạch Đằng. Các món nước có giá trung bình 50.000 đồng, chất lượng đồ uống được chấm điểm không cao. Điểm đánh giá: 6,6/10. Quán phục vụ cả ngày, từ 7h-22h30.

Theo Hải Nhi/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load