Thứ năm 25/04/2024 11:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

30 gian hàng tham gia sự kiện BCI Equinox 2020

16:14 | 30/11/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, BCI Asia tổ chức thành công triển lãm BCI Equinox 2020 với chủ đề “Vật liệu xanh cho công trình xanh Việt Nam”. Đây là triển lãm thường niên nhằm tạo sân chơi giao lưu, kết nối mới của ngành Kiến trúc và Xây dựng Việt Nam.

30 gian hang tham gia su kien bci equinox 2020
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm.

Khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội cập nhật thêm những thông tin chuyên ngành theo chủ đề sự kiện, những xu hướng mới về công trình xanh. Đồng thời, ứng dụng công nghệ vào thiết kế thi công nhằm giảm tiêu hao năng lượng, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Triển lãm đã thu hút 30 gian hàng tham gia đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: 3M, Aconcept, Aica-HPL, An Cường, Blum, Panasonic... cùng với 700 lượt đăng ký tham dự từ các chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất, các đơn vị tư vấn, kỹ sư và các nhà thầu xây dựng. Triển lãm này khác triển lãm thông thường bởi BCI Equinox luôn được đầu tư công phu về không gian, khách mời và nội dung sự kiện.

Đặc biệt, triển lãm là nơi trải nghiệm công nghệ mới, nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của khách tham dự đến từ các chủ đầu tư, đơn vị kiến trúc, thiết kế uy tín trong ngành; đồng thời là nơi lý tưởng để tìm kiếm đối tác và cơ hội phát triển kinh doanh.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load