Thứ năm 28/03/2024 22:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

3 người thương vong sau hỗn chiến trên công trường xây dựng tại Đồ Sơn

14:08 | 21/10/2021

Ngày 21/10, Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết đang phối hợp với các phòng chức năng Công an TP Hải Phòng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ hai băng nhóm hỗn chiến tại khu vực dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, khiến một người chết, hai người trọng thương.

Trước đó vào chiều 20/10, tại khu vực công trường xây dựng dự án khu du lịch Đồi Rồng (phường Vạn Hương) hai nhóm với hàng chục người dùng dao kiếm lao vào tấn công nhau.

Trong quá trình hỗn chiến đã diễn ra cảnh rượt đuổi, đâm chém nhau từ công trường xây dựng ra tận cổng dự án. Sự việc chỉ dừng lại khi có 3 người bị chém gục tại hiện trường.

Ngay sau đó, cả 2 nhóm bỏ mặc các nạn nhận ở lại hiện trường, rồi nhanh chóng lên ô tô tẩu thoát.

3 nguoi thuong vong sau hon chien tren cong truong xay dung tai do son
Hiện trường vụ hỗn chiến (Ảnh cắt từ Clip người dân cung cấp)

Ba người bị thương tích được đưa đi cấp cứu nhưng Lê Văn T. (SN 1987, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện. Hai người bị thương là Lê Văn H. (SN 1990, quê Sơn La) và Đỗ Văn T. (trú quận Kiến An, Hải Phòng) bị các vết thương ở vùng lưng thấu phổi, đã được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ hỗn chiến có thể xuất phát từ nguyên nhân tranh giành lãnh đại làm ăn giữa hai nhóm thu mua phế liệu của công trình xây dựng tại dự án khu du lịch Đồi Rồng.

Tại đây có một nhóm vẫn đứng thu mua phế liệu sắt thép nhưng gần đây xuất hiện nhóm khác tới tranh giành nên đã giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm.

Ngăn chặn mầm họa giang hồ cho vùng đất mỏ “Trùm đá gà” Hoàng Quí “tái xuất giang hồ” đã bị tóm gọn Nhóm thanh, thiếu niên thuê khách sạn, chuẩn bị "lực lượng", hung khí để hỗn chiến

Theo V. Huy/cand.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load