Thứ năm 18/04/2024 07:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

10 đơn vị phân phối bất động sản uy tín năm 2019

23:15 | 25/01/2020

(Xây dựng) - Năm 2019 chứng kiến sự nỗ lực của các đơn vị phân phối bất động sản mang lại sự kết nối quan trọng giữa nhu cầu của người dân với nguồn hàng của chủ đầu tư, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường. Báo điện tử Xây dựng bình chọn 10 đơn vị phân phối bất động sản uy tín năm 2019 đáng ghi nhận cụ thể như sau.

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc)

Đất Xanh Miền Bắc là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh hoạt động chính trong các lĩnh vực môi giới bất động sản, cung cấp dịch vụ tư vấn và đầu tư bất động sản, cho thuê - quản lý bất động sản, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Thành lập tháng 7/2010, sau gần 10 năm phát triển liên tục, Đất Xanh Miền Bắc đã từng bước tạo lập được những giá trị bền vững – nhân văn trong lòng đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, trở thành đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Theo đó, năm 2019 ghi nhận dấu ấn tăng trưởng mạnh mẽ của Đất Xanh Miền Bắc với hơn 7.100 sản phẩm được giao dịch thành công trên tổng số 153 dự án phân phối, đầu tư thứ cấp và cho thuê, đạt doanh số 17.750 nghìn tỷ. Hiện, Đất Xanh Miền Bắc có 6 công ty con và 11 chi nhánh, văn phòng phủ rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam với tổng cộng hơn 1.600 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Đất Xanh Miền Bắc cũng liên tục được các tổ chức xếp hạng uy tín đánh giá cao với nhiều giải thưởng quan trọng như Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín liên tục trong 03 năm 2017 - 2018 - 2019, Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất 2018, Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu top 10 năm 2017…

Với định hướng trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề, đa quốc gia, Đất Xanh Miền Bắc sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh, ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuẩn hóa thông tin, minh bạch thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tối ưu hóa lợi ích và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tập đoàn Cen Group

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Tập đoàn Cen Group gồm hệ thống Cenland và nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn

Năm 2019, trong bối cảnh trầm lắng của bất động sản, CenLand đang là nhân tố khích lệ thị trường. Thời điểm đầu năm 2019 khi mà thị trường bắt đầu có dấu hiệu bão hòa, CenLand bất ngờ cho ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong CenHomes vào 10/5. Đây là mô hình Công nghệ - Bất động sản duy nhất tại Việt Nam đang có lãi.

Cùng với đó, CenLand liên tục ký kết hợp tác, phân phối độc quyền nhiều dự án như: Lotus Central, The Manor Central Park, King Palace, Golden Hills, Six Miles Coast Resort, C-Skyview Bình Dương… đều được niêm yết chi tiết trên Cenhomes.vn. Đồng thời, nhiều nhà lẻ, căn hộ lẻ tiếp tục được cập nhật trên nền tảng công nghệ này. Trên toàn hệ thống của mình cả STDA và CenHomes đã mang về cho CenLand gần 10 ngàn sản phẩm dù thị trường BĐS năm nay vô cùng khó khăn.

Các chủ đầu tư lớn ngày càng tin tưởng lựa chọn giao cho CenLand độc quyền phát triển kinh doanh độc quyền các sản phẩm của mình.

Hệ thống các sàn giao dịch bất động sản cũng quy tụ trở thành sàn liên kết của CenHomes ngày một nhiều. Đặc biệt, CenHomes còn tung ra chính sách trình tài trợ địa điểm làm việc cho các sàn phân phối bất động sản miễn phí tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 01/01/2020.

Sau chính sách này, sẽ còn nhiều sàn giao dịch bất động sản sẽ về “chung một nhà” cùng CenLand, các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về lực lượng bán hàng hùng hậu khi giao sản phẩm của mình cho CenLand.

Về kết quả kinh doanh: Báo cáo tài chính 9 tháng đầu năm, CenLand đã đạt doanh thu 1.613 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 354 tỷ đồng, tăng 85% và 31% so với 9 tháng 2018. Riêng mảng môi giới bất động sản của CenLand đã đạt doanh thu 935 tỷ đồng, tương đương khoảng hơn 100 tỷ đồng doanh thu mỗi tháng.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Một năm khó khăn nhưng CenLand cũng nhận được nhiều tín nhiệm cũng như giải thưởng quan trọng: Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận cao 2019; Bằng khen của Cục trưởng Cục thuế; Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc tuân thủ thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế…

Đất Xanh Miền Trung

Là thương hiệu nổi tiếng gắn liền với sự đẳng cấp, Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo và cho ra mắt nhiều dự án bất động sản với giá trị hoàn toàn khác biệt, làm thay đổi diện mạo khu vực, tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại cho cư dân địa phương.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019
Dự án Ciao

Năm 2019, toàn hệ thống Đất Xanh Miền Trung phân phối hơn 90 dự án trên nhiều tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Kkhu vực Tây Nguyên, Huế, Quảng Nam, Phú Yên… với tổng số 2.159 sản phẩm giao dịch thành công và đạt con số lợi nhuận sau thuế là 650 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ của công ty lên 1.460 tỷ đồng. Vừa qua, Đất Xanh Miền Trung cũng vinh dự nhận giải thưởng Vietnam Profit500 - Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018, tăng hơn 50 bậc so với năm ngoái, đứng ở vị trí thứ 58 để lần đầu tiên góp mặt trong Top 100 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Chia sẻ về những định hướng phát triển và đầu tư các dự án bất động sản trong tương lại, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng. Để làm được điều này, Đất Xanh Miền Trung có chiến lược phát triển bất động sản hạng sang quy mô vừa trong 5 năm tới. Các dòng sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang, mang đến giá trị thời thượng nhất, nâng cao chất lượng sống và thay đổi diện mạo cho khu vực. Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng sản phẩm với các trung tâm thương mại lớn bao gồm các tiện ích: Trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, sân golf, khu thể thao hiện đại tạị khắp các tỉnh miền Trung.

Tập đoàn Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019
Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh

Đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 Công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở nhiều lĩnh vực đã giúp Tập đoàn Hưng Thịnh tạo thành quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019
Các dự án căn hộ của Tập đoàn Hưng thịnh tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Hưng Thịnh. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Trong năm 2019, Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường 7 dự án cung cấp ra thị trường tổng số 7.800 sản phẩm. Trong đó có 5.500 căn hộ và 2.300 nền đất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Môi giới Bất động sản Alpha - Alpha Real

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Công ty Cổ phần Đầu tư Môi giới Bất động sản Alpha có địa chỉ trụ sở tại C1-SH.08 Khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng sản phẩm bán trong năm 2019 của Alpha Real đạt 148 Shop và Shop nghỉ dưỡng cùng 590 căn hộ và căn hộ nghỉ dưỡng. Theo đó, doanh thu bán hàng mang cho về cho chủ đầu tư đạt 3.500 tỷ đồng, đồng thời chạm mốc doanh số hoa hồng về đại lý là 140 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, DKRA Vietnam là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản.

Với hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) – Trí (Hiệu quả) – Đức (Chính trực), DKRA Vietnam cung cấp các dịch vụ và giải pháp hiệu quả cho khách hàng, đối tác; mang đến lợi ích hài hòa cho tất cả các bên và góp sức xây dựng thị trường Bất động sản minh bạch và bền vững. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, DKRA Vietnam cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường bất động sản quốc tế.

Qua 9 năm hình thành và phát triển, hệ thống DKRA Vietnam hiện có 4 công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang và 7 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019
Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam (đứng giữa) vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

DKRA Việt Nam đang hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và khẳng định thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế .

Hải Phát Land

Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản trong nước và quốc tế, quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến bất động sản.

Hải Phát Land sở hữu hệ sinh thái bất động sản đa dạng với 15 công ty thành viên và liên kết; 35 chi nhánh trên toàn quốc; hơn 2000 nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Năm 2019, Hải Phát Land phân phối gần 100 dự án bất động sản. Trong đó, 40% tổng dự án thuộc phân khúc chung cư, 30% dự án thuộc phân khúc đất nền, liền kề, biệt thự và 30% thuộc phân khúc nghỉ dưỡng.

Các dự án tiêu biểu là: The Phoenix Garden, Roman Plaza, TNR Goldmark City, Bea Sky, Sunny Garden City, Khu đô thị mới Dĩnh Trì, Him Lam Green Park, River Silk City – Sông Xanh, Phân khu Singapore Shoptel (Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City), Stella Mega City, Mũi Né Summerland Resort…

Hải Phát Land là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín như: FLC Group, CEO Group, MIK Group, Sunshine Group, Vinaconex Group, TNR Holdings Việt Nam, Him Lam Land...

Năm 2019, Hải Phát Land đạt số lượng giao dịch là 9500 giao dịch, đạt 120% so với kế hoạch đề ra.

Với kết quả kinh doanh xuất sắc, Hải Phát Land đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019; lọt Top 5 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu toàn quốc do Hội Môi giới bất động sản bình chọn; đạt giải Vietnam's Best Real Estate Agencies 2019 tại giải thưởng Dot Property Viet Nam Awards 2019.

Sự kiện nổi bật năm 2019 do Hải Phát Land tổ chức: Lễ hội bất động sản Hải Phát Land lần thứ 1 với 50 gian hàng, hơn 3.000 khách hàng. Và 400 giao dịch của 40 dự án.

Savills Việt Nam

Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của Savills trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông. Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với ba văn phòng chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019
Savill Việt Nam cung cấp báo cáo tổng quan thị trường bất động sản và báo cáo chuyên đề từng phân khúc theo quý trong năm

Với quy mô hoạt động mở rộng, Savills mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Khi Savills làm việc với các đối tác khác nhau, chúng tôi rất quan tâm đến những đóng góp của họ cho thị trường nói chung - toàn bộ những người tham gia thị trường, không chỉ nhà đầu tư hay nhà phát triển mà cả người mua, người thuê, chủ tịch, người mua sắm và mọi người tham gia sử dụng bất động sản tại Việt Nam.Nhìn chung,điều này là để giúp đảm bảo tiêu chuẩn bất động sản được cải thiện trên toàn thị trường. Khi chúng tôi làm việc với đối tác agency và các dự án khu dân cư, chúng tôi tìm kiếm những đầu tư có tầm nhìn hướng tới tương lai và mong muốn phát triển lâu dài. Savills muốn đảm bảo rằng họ sẽ cung cấp một sản phẩm bền vững cho gia chủ (người mua nhà) của họ trong tương lai mà không phải chỉ là những sản phẩm ngắn hạn”.

AVLand

AVLand là một trong những sàn bất động sản phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm quản lý, điều hành ở nhiều dự án bất động sản trong nước. Thành lập năm 2018, AVLand hiện có 3 chi nhánh và 1 công ty con với 290 nhân viên và 40 sàn liên kết trong nước, quốc tế.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Tính đến hết năm 2019, doanh thu về AVLand là 129 tỷ đồng. Doanh thu cho CĐT 3859 tỷ đồng với 1357 giao dịch thành công (bán lẻ và M&A). Hiện nay, AVLand đang hợp tác với 11 Tập đoàn và phân phối 29 dự án lớn trên cả nước. Các đối tác kinh doanh của AVLand như: Anpha King, Sunshine Group, KITA Group, Bách Việt, Tập đoàn quốc tế Năm Sao, Sài Gòn Đại Ninh, Đất Quảng, Đại Hoàng Sơn Group, Kosy Group, BID Group…

Ông Giáp Văn Kiểm – Tổng Giám đốc AVLand chia sẻ: “Để đảm bảo minh bạch thị trường, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, đối với những dự án mà AVLand phân phối thì phải đảm bảo các tiêu chí như sau: Thứ nhất, pháp lý dự án phải đầy đủ. Thứ 2, chủ đầu tư phải có thương hiệu, uy tín về tài chính, có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án. Những chủ đầu tư mà Avland chọn là những nhà phát triển bất động sản có hệ thống ở nhiều tỉnh. Thứ 3, tất cả các dự án AVLand đang triển khai là dự án có quy mô lớn, là ngôi sao trong khu vực, ảnh hưởng đến quyết định thanh khoản thị trường bất động sản”.

Kế hoạch năm 2020, AVLand sẽ mở rộng 29 chi nhánh phủ sóng tại 30 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và 5 công ty thành viên. Đặc biệt, là sẽ triển khai thêm chi nhánh AVLand tại Mỹ. Tăng vốn cho hệ thống phân phối. Quy tụ các chuyên gia phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam quy tụ tại AVLand. Áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành với bộ tiêu chuẩn riêng. Đồng thời, tuyển dụng nhân sự trên toàn hệ thống với 1.200 nhân viên và đảm bảo tất cả phải được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản, nâng cao khả năng ngoại ngữ.

VietStarland

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển địa ốc Vietstarland là đơn vị phân phối số 1 các dự án bất động sản Vinhomes – Tập đoàn Vingroup.

10 don vi phan phoi bat dong san uy tin nam 2019

Với tư cách là đại lý phân phối số 1 các dự án bất động sản Vinhomes, Vietstarland đang là đại lý chiến lược có quỹ hàng tốt nhất tại những dự án “đình đám” trên thị trường như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes GreenBay, D’.Capitale… và các dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl Resort & Villas tại các bãi biển đẹp nhất Việt Nam như: Vinpearl Long Beach Villas, Vinpear Empire Condotel, Vinpearl Riverfont Condotel, Vinpearl Beachfront Condotel, Vinpearl Luxury Villas…

Với quỹ hàng phong phú bậc nhất hiện nay, Vietstarland đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khẳng định bản thân, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Vinhomes với phát triển với số lượng nhân sự gần 800 thành viên.

Dấu ấn 2019, doanh nghiệp cho ra mắt thương hiệu Vietstarland Invest sở hữu quỹ căn độc bản để quản lý cho thuê tài sản của Vinhomes; Khởi động App Vietstarland. Đạt kết quả kinh doanh tốt nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park và đạt doanh thu năm 2019 trên 8.200 tỷ đồng.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load