Thứ bảy 20/04/2024 12:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vingroup công bố 5 mẫu Tivi thông minh đầu tiên

20:29 | 14/12/2019

(Xây dựng) - Ngày 14/12/2019, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh đầu tiên. Sử dụng hệ điều hành Android TV chính thức từ Google, Tivi Vsmart không chỉ mang lại những trải nghiệm vượt trội trong tầm giá, mà còn hướng tới trở thành thiết bị điều khiển các sản phẩm điện tử thông minh trong gia đình (SmartHome).

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

5 mẫu Tivi thông minh Vsmart được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại thuộc Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc. Trong thế hệ đầu tiên, Vsmart chia thành 2 dòng chính đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người tiêu dùng, gồm dòng sản phẩm KE cao cấp với viền màn hình siêu mỏng, thiết kế kim loại tràn viền 3 cạnh và dòng sản phẩm KD vẫn giữ phong cách tràn viền nhưng cân bằng hơn về mặt thiết kế, tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh và nội dung.

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

Mang phong cách thiết kế đương đại, tivi Vsmart sẽ có độ lớn từ 43 - 55 inches, chất lượng phân giải 4K hỗ trợ HDR10, công nghệ âm thanh Dolby và các tính năng được tối ưu riêng cho người Việt.

Điểm nổi trội của Tivi Vsmart là sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google, cung cấp các tính năng hấp dẫn như Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play. Đồng thời, Vsmart sẽ tích hợp nút bấm Youtube ngay trên điều khiển, mở ra thế giới giải trí và thông tin phong phú, đa dạng, có tính tùy biến cao cho người dùng.

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

Bên cạnh đó, VinSmart cũng hợp tác với các đối tác trong nước như FPT Play, VTV, THVL, FILM+… nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những nội dung thú vị.

Đặc biệt, mỗi mẫu Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam. Với các tính năng ngày càng thông minh hơn của Google, trong tương lai, thông qua việc tập trung cho Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, tivi Vsmart sẽ không chỉ là thiết bị nghe, nhìn thuần túy mà sẽ đóng vai trò trung tâm của gia đình, cho phép điều khiển, tắt mở các thiết bị nhà thông minh (SmartHome) trong hệ sinh thái sản phẩm của Vingroup.

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

Về phần cứng, các mẫu tivi thông minh Vsmart được sản xuất trong môi trường có độ sạch không khí và độ ẩm tiêu chuẩn để đảm bảo máy móc luôn hoạt động với độ chính xác cao nhất, độ ổn định cao và tỷ lệ lỗi thấp. VinSmart cũng hợp tác với những nhà cung cấp chipset hàng đầu thế giới để thiết kế bo mạch, và tự sản xuất các linh kiện.

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

Các sản phẩm đều được trải qua 16 công đoạn kiểm tra tự động, trong đó có 12 bài kiểm tra tự động hóa hoàn toàn, bao gồm tất cả các chức năng của tivi nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien
vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

5 mẫu ti vi Vsmart có giá bán từ 8.69 – 16.99 triệu đồng, được phân phối rộng rãi tại các hệ thống điện máy lớn và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc. Khách hàng mua tivi Vsmart sẽ được thụ hưởng chế độ bảo hành điện tử ưu việt với thời gian 2 năm.

Bảng giá và thông số sản phẩm cụ thể:

vingroup cong bo 5 mau tivi thong minh dau tien

Phát biểu về sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ Tịch Tập Đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết: “Sau các dòng sản phẩm điện thoại thông minh, VinSmart đã tiếp tục nghiên cứu và chế tạo sản phẩm Tivi thông minh chú trọng vào thiết kế và trải nghiệm của người dùng, mang đến cuộc sống thú vị và thông minh hơn cho người Việt”.

VinSmart là công ty thành viên của Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam. Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart được thành lập vào tháng 6/2018, với sứ mệnh trở thành công ty công nghệ Toàn cầu, kiến tạo ra những sản phẩm điện tử và công nghệ thông minh chất lượng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và kết nối với các thiết bị trên nền tảng IoT. Sản phẩm chủ lực của Công ty là thiết bị điện tử thông minh, kết nối vạn vật (IoT) như Điện thoại thông minh (SmartPhone), Ti vi thông minh (SmartTV), Nhà thông minh (SmartHome)…

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load