Thứ năm 25/04/2024 14:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VIGLACERA và COTECCONS hợp tác xây dựng NƠXH và nhà ở công nhân

15:31 | 21/02/2017

(Xây dựng) - Nhằm phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh vốn có, TCty VIGLACERA - CTCP (VIGLACERA) và Cty CP Xây dựng Coteccons (Coteccons) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở TCty VIGLACERA - CTCP. Việc hợp tác đặc biệt chú trọng tới việc áp dụng các giải pháp và sáng kiến thi công mới nhất để xây dựng NƠXH và nhà ở công nhân với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.


Tổng giám đốc TCty Viglacera - CTCP Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Cty CP Xây dựng Coteccons Nguyễn Bá Dương ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, VIGLACERA và Coteccons chính thức thiết lập mối quan hệ, thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chính của nhau trong quá trình hoạt động nhằm phù hợp với xu thế phát triển chung.

VIGLACERA và Coteccons sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau để mở rộng và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh thế mạnh của mỗi bên và các lĩnh vực kinh doanh khác mà VIGLACERA và Coteccons cùng quan tâm.

 Đối với những dự án mà VIGLACERA triển khai, Coteccons sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành nhà thầu với một hoặc nhiều hạng mục phù hợp với chức năng kinh doanh, khả năng của Coteccons. Đối với những dự án mà Coteccons là nhà thầu chính, VIGLACERA sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành nhà phân phối nguyên VLXD mà VIGLACERA đang kinh doanh.

Ngoài ra thời gian tới, hai bên cùng nhau nghiên cứu phương thức triển khai hợp tác nhằm thành lập một Cty do hai bên góp vốn với phạm vi hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và đầu tư kinh doanh BĐS nhà ở, khu công nghiệp, đồng thời cử cán bộ có năng lực để nghiên cứu sản phẩm nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân cùng với các giải pháp về công nghệ, vật liệu và thiết kế phù hợp với loại hình sản phẩm này.

TCty VIGLACERA - CTCP có 40 đơn vị thành viên với hơn 11.000 lao động, được thành lập từ năm 1974. VIGLACERA là DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh VLXD tại Việt Nam, đồng thời cũng là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS.

Cty CP Xây dựng Coteccons là DN hoạt động kinh doanh thi công xây dựng, kết cấu, hoàn thiện và cơ điện các công trình xây dựng.

 

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load