Thứ sáu 19/04/2024 01:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietinbank Leasing chi nhánh TP. HCM: 10 năm xây dựng và phát triển

16:15 | 19/07/2019

(Xây dựng) - Ngày 12/7, tại TP. HCM, Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank Leasing) chi nhánh TP. HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh (2009-2019) và tri ân khách hàng đã đóng góp cho sự thành công 10 năm qua của chi nhánh, đồng thời đã quyên góp ủng hộ 120 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo TP. HCM.

Tham dự buổi lễ có các đại biểu: Bà Phạm Thị Thanh Hoài - thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Công thương kiêm chủ tịch HĐTV Công ty; Ông Phạm Ngọc Long - Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch hiệp hội cho thuê tài chính Việt Nam; Ông Cao Văn Uy - Tổng Thư ký Hiệp hội cho thuê tài chính Việt Nam; Ông Trần Vũ Khương - Giám đốc Vietinbank Leasing chi nhánh TP. HCM, cùng các Giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh Vietinbank trên địa bàn TP. HCM, các công ty thành viên Vietinbank, các công ty cho thuê tài chính, các đối tác và đại điện các tập đoàn, công ty là khách hàng của chi nhánh.


Tập thể cán bộ, nhân viên chi nhánh cùng Ban lãnh đạo công ty.

VietinBank Leasing chi nhánh TP. HCM được thành lập theo Quyết định số 52/QĐ-HĐQT-CTTC ngày 29/9/2009, với dư nợ ban đầu là 14,7 tỷ đồng. Trải qua 10 năm hoạt động, đến nay (30/6/2019) tổng dư nợ của Vietinbank Leasing chi nhánh TP. HCM đạt 1.060 tỷ, mức tăng hơn 72 lần trong vòng 10 năm qua.

Với phương châm hoạt động là luôn hướng về khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà nước và “khẩu vị rủi ro chung” của Vietinbank Leasing, số lượng khách hàng không ngừng được tăng lên ngày càng mở rộng và đa dạng, từ các tập đoàn, tổng công ty lớn có uy tín đến các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong nhiều ngành nghề. Trong đó rất nhiều các khách hàng là đơn vị lớn dẫn đầu trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Tập đoàn Sao Mai, Tập đoàn Mai Linh, Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn thép Nguyễn Minh, Hùng Cá Group, Minh Phương Group.

Từ năm 2015 đến nay, tốc độ tăng trưởng bình quân dư nợ bình quân của chi nhánh trên 40%; không phát sinh nợ cần chú ý, nợ xấu. Những năm gần đây, chi nhánh đóng góp đến 40% lợi nhuận toàn công ty. VietinBank Leasing chi nhánh TP. HCM luôn được công ty đánh giá hoàn xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Trần Vũ Khương - Giám đốc chi nhánh thay mặt ban lãnh đạo Vietinbank Leasing trân trọng bày tỏ lòng biết ơn, cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến quý khách hàng, các đối tác và sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ban lãnh đạo Vietinbank, các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Phạm Thị Thanh Hoài - thành viên HĐQT Ngân hầng TMCP Công Thương kiêm chủ tịch HĐTV công ty đã ghi nhận sự đóng góp của cán bộ công nhân viên chi nhánh trong thời gian qua, đề nghị chi nhánh tiếp tục phấn đấu phát triển các sản phẩm cho thuê tài chính, phục vụ tốt nhu cầu khách hàng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.


Bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Công Thương kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ này, ban tổ chức đã dùng toàn bộ hoa, quà của các khách mời đã được quy đổi thành hiện kim để gửi tặng đến Quỹ nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, tổng kết số tiền nhận được là 120 triệu đồng. Ông Trần Vũ Khương đã đại diện ban tổ chức trao cho đại diện ban tổ chức chương trình “Đi bộ vì nạn nhân da cam và người khuyết tật nghèo” lần thứ 13 do Hội chữ thập đỏ TP. HCM tổ chức ngay tại buổi lễ.


Ông Trần Vũ Khương - Giám đốc Vietinbank Leasing chi nhánh TP. HCM trao toàn bộ số tiền cho ban tổ chức chương trình.

Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành, Công ty cho thuê tài chính VietinBank là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê tài chính tại thị trường Việt Nam. VietinBank Leasing cung cấp nguồn vốn trung và dài hạn để đầu tư máy móc thiết bị, xe và phương tiện vận tải, phục vụ cho sản xuất và dịch vụ vận chuyển. Với uy tín thương hiệu nhiều năm và nguồn vốn kinh doanh lớn, hợp tác với VietinBank Leasing, các công ty có nhiều lợi ích như:

- Được tài trợ tới 80% giá trị tài sản mà không ảnh hưởng đến hạn mức ngân hàng.

- Hạn mức đầu tư cho một khách hàng có thể lên đến 250 tỷ đồng.

- Lãi suất cạnh tranh.

- Ký cược: 3-5% số tiền cho thuê tài chính.

- Thời gian thuê từ 3-5 năm tùy vào dòng tiền hoạt động của tài sản.

- Cam kết không phí quản lý suốt thời gian thuê.

- Tạo điều kiện tái cấu trúc vốn cho doanh nghiệp với sản phẩm tái thuê.

Với uy tín và kinh nghiệm, VietinBank Leasing luôn mong muốn có được sự hợp tác tốt với quý khách hàng, thúc đẩy sự đầu tư và sản xuất của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với VietinBank Leasing để được hỗ trợ về vốn sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh TP. HCM

Địa chỉ: 354. 356 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028.38342899

 

Giang Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load