Thứ năm 25/04/2024 23:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

USKOLOR - Chặng đường 10 năm khẳng định thương hiệu

15:54 | 04/07/2019

(Xây dựng) - Chặng đường 10 năm là hành trình USKOLOR - Sơn chống bay màu từ niềm khao khát công hiến của nhóm sáng lập chuyển mình trở thành một thương hiệu tầm cỡ trong ngành sơn xây dựng Việt Nam.

Những năm qua, đi cùng với quá trình phục hồi kinh tế sau khủng hoảng, nhu cầu thẩm mỹ trong xây dựng Việt Nam ngày càng cao, những vật liệu cũ như vôi, ve,… không đáp ứng được cả về chất lượng và thẩm mỹ, sơn nước xây dựng dần trở thành vật liệu mới được yêu thích.

Mang theo niềm mong muốn hoàn thiện dòng sơn nước xây dựng với khả năng chống bay màu vượt trội đặc biệt, khắc chế được khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt ở Việt Nam, nhóm nghiên cứu USKOLOR đã hợp tác cùng các chuyên gia từ các cường quốc tiên tiến miệt mài nghiên cứu, trao đổi công nghệ, kỹ thuật và cuối cùng đã cho ra mắt dòng sơn USKOLOR - Sơn chống bay màu.


Bộ sản phẩm của USKOLOR

Năm 2009, sau chuỗi ngày dài học hỏi, nghiên cứu và thử nghiệm, USKOLOR ra mắt thị trường với các sản phẩm sơn tường xây dựng hoàn thiện về các tính năng, áp chế được khí hậu nắng nóng mưa nhiều khắc nghiệt ở Việt Nam, đồng thời có khả năng chống bay màu vượt trội.

Không “trống giong cờ mở”, không quảng cáo truyền thông báo đài rầm rộ, USKOLOR lặng lẽ lấy chất lượng sản phẩm để định vị thương hiệu, trao tặng uy tín để nhận lại niềm tin từ khách khàng.

Mở rộng thị trường, 16 văn phòng kinh doanh trên các vùng miền đã nỗ lực đưa sản phẩm USKOLOR - Sơn chống bay màu đến các công trình trên khắp Việt Nam từ vùng núi cao hanh khô, đến vùng biển nóng ẩm khắc nghiệt.

Năm 2014, USKOLOR nằm trong top Thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy nhất do Báo Hà Nội mới bình chọn. Năm 2015, USKOLOR vinh dự nhận cúp vàng thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.


Sơn USKOLOR đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín

Sau những chặng đường nỗ lực và không ngừng thay đổi, USKOLOR - Sơn chống bay màu đã là một trong những đối tác tiềm năng của tập đoàn đa quốc gia về vật liệu ngành sơn nước DOW, là khách hàng trọng điểm của ông lớn phụ gia ngành sơn phủ Mỹ - Ashland, là đối tác chuyển giao kỹ thuật của ông trùm công nghệ Corob.

Đến nay, sau chặng đường 10 năm phát triển, đã có 63.743 công trình được hoàn thành bởi USKOLOR, nhận được 1.056 lời cảm ơn từ khách hàng và người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty.

Bên cạnh đó, USKOLOR cũng không quên sứ mệnh vì cộng đồng. 1.754 bộ quần áo bóng đã được Công ty trao tặng cho các đội bóng nhí quê hương của khách hàng, 97 công trình cộng đồng Công ty tham gia và từ thiện.

Vì những thành tích trên, USKOLOR đã vinh dự nhận được 15 cúp cờ và bằng khen do các tổ chức cá nhân trao tặng như là một minh chứng cho sự cống hiến của Công ty cho ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.


USKOLOR không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm

Không hề ngủ quên trên thành tích, USKOLOR vẫn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung thêm các sản phẩm mới có tính năng đặc chủng, khẳng định doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu giữ vững vị trí số 1 trong dòng sơn chống bay màu ở Việt Nam.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load