Thứ tư 24/04/2024 03:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Top biệt thự được mệnh danh xa hoa nhất thế giới, mỗi căn có giá hàng trăm triệu USD

15:21 | 21/09/2019

Nhà ngày nay không đơn giản chỉ để ở mà nó còn là nơi để thể hiện sự giàu có của gia chủ, với giới nhà giàu trên thế giới. Ngôi nhà còn thể hiện quyền lực của gia chủ, chính vì vậy các đại gia không ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để sở hữu những căn nhà tiện nghi nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn nhà được mệnh danh đắt nhất thế giới và khám phá cuộc sống của giới siêu giàu.

1.Biệt thự Bel Air Spec

Ngôi biệt thự này từng được biết đến là tư gia đắt nhất nước Mỹ vào năm 2017, khi thời điểm đó được đinh giá 250 triệu đô khiến người ta phải kinh ngạc. Vượt qua nhiều ứng cử viên năm đó và dẫn đầu bảng 25 ngôi nhà đắt nhất. Không chỉ choáng váng bởi giá tiền mà diện tích khủng của căn biệt thự cũng khiến người ta phải trầm trồ, biệt thự có diện tích lên đến 35303 mét vuông, bao gồm hồ bơi, rạp chiếu phim bên hồ, sân chơi bowling, sân bay trực thăng và tổ hợp xe hơi trị giá 30 triệu USD.

2.Biệt thự quận R, Dubai

Tại quận R ở Dubai bao gồm 70 biệt thự với lối kiến trúc độc đáo nằm tại đây, với sân golf Montgomery có tầm nhìn ra dãy núi Emirates. Tính đơn giản một căn biệt thự gồm 8 phòng ngủ điển hình ở đây có giá khoảng 350 triệu usd. Ngoài ra, tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp không gian ngoài trời, hồ bơi nước nóng. Không chỉ vậy còn có một khu vực giải trí với một rạp chiếu phim thu nhỏ và quán bar.

3. Over Yonder Cay, Ba Tư

Tọa lạc trên một hòn đảo tư nhân ở xử sở Ba Tư, hiện nay đang được xếp vào danh sách một trong những nơi cho thuê nghỉ dưỡng với giá đắt nhất thế giới. Một tuần nghỉ dưỡng tại đây, các đại gia sẽ tiêu tốn cho mình khoảng 730 nghìn USD cho một tuần nghi xa xỉ. Khi nghỉ dưỡng ở đây, người ta sẽ được tận hưởng những dịch vụ xa xỉ, như đi du thuyền trên biển, dịch vụ spa, trị liệu. Ngoài ra còn có sân golf 9 lỗ và bể bơi ngoài trời

4.Ellison, Califonia (Mỹ)

Biệt thự nằm ở phía tây nước Mỹ này trị giá 200 triệu USD với những kiểu kiến trúc độc đáo khác nhau và rộng khoảng 23 mẫu Anh. Hiện khu biệt thự này đang thuộc sở hữu của tỷ phú Larry Ellison, bên ngoài còn có phòng trà và phòng tắm nước nóng.

5. Frond Signature, Dubai

Frond Signature là một biệt thự xa xỉ và kiến trúc độc đáo nằm bên bờ biển, tuy nhiên không dễ gì để sở hữu một căn biệt thự này, khi người mua sẽ phải đấu giá, ví dụ một căn gồm 5 phòng ngủ sẽ có giá khởi điểm là 23 triệu USD. Điều khiến nhiều người sẵn sàng để bỏ tiền mua lại căn biệt thự này là bởi tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển, hay đảo lá cọ nổi tiếng Palm Jumeirah và quận Dubai Marina sầm uất.

6.Ol Jogi, Kenya

Ol Jogi là một trang trại tư nhân của hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã, hiện nay nó được làm nơi nghỉ dưỡng cho các gia đình. Một tuần nghỉ ngơi tại đây có giá 229,600 USD cho 14 người, không chỉ nổi tiếng bởi ở vị trí độc đáo và đồ trang trí đắt đỏ như rèm cửa từ vải của Hermès và các vật dụng bằng bạc Buccellati mà đằng sau đó còn là những câu chuyện cảm động. Được biết toàn bộ lợi nhuận từ việc cho thuê của biệt thự sẽ được cho vào quỹ bảo vệ tê giác đen của Ol Jogi. Hàng năm nơi này thu hút nhiều lượt khách du lịch lui tới. Đứng ở phòng khách của căn biệt thự bạn có thể ngăm các loài động vật hoang dã ở bên ngoài.

7.Ski Dream Home, Utah (Mỹ)

Đây là khu nghỉ mát trượt tuyết cuối cùng trên thế giới nằm ở Deer Crest, xây dựng bởi Reorts West. Giám đốc điều hành ông Joseph Ballstaedt miêu tả góc nhìn 360 độ kinh điển của ngôi biệt thự đó chính là thứ làm nên sự đắt giá của nó. Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ ở bên ngoài căn biệt thự, bao quanh là tuyết trắng muốt, biệt thự còn xây dựng quán bar, rạp chiếu phim, bồn tắm nước nóng để phục dụ các du khách từ chân tơ kẽ tóc.

8.Gajah Putih, Bali

Nằm tại một vùng nông thôn yên bình ở Bali, cách Nam Kuta chưa đến một giờ lái xe. Giá một đêm thuê tại đây là 6000 đô la, căn nhà hướng ra bờ sông và bạn có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và yên bình. Căn nhà cũng được thiết kế hồ bơi riêng và sân tenis.

Theo Thanh Hải (Tuotiao)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load