Thứ bảy 20/04/2024 10:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên - Huế: Hơn 138 tỷ đồng đầu tư xây dựng hệ thống điện

11:26 | 16/11/2019

(Xây dựng) – Nhằm nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã phát triển mới, nâng cấp, cải tạo hơn 22km đường dây trung thế, 97km đường dây hạ thế, 58 Trạm biến áp phân phối và lắp đặt mới hơn 42 nghìn công tơ điện tử, với tổng mức đầu tư xây dựng hơn 138 tỷ đồng.

Tại Hội nghị được Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế tổ chức ngày 15/11, ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế thông tin: Hàng năm lượng khách hàng sử dụng điện ngày càng tăng, điện thương phẩm năm 2019 ước đạt 1,79 tỷ kWh, tăng 5,5% so với năm 2018. Nhằm nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã phát triển mới, nâng cấp, cải tạo hơn 22 km đường dây trung thế, 97 km đường dây hạ thế, 58 Trạm biến áp phân phối và lắp đặt mới hơn 42 nghìn công tơ điện tử, với tổng mức đầu tư xây dựng hơn 138 tỷ đồng.

Thừa Thiên - Huế: Hơn 138 tỷ đồng đầu tư xây dựng hệ thống điện
Ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế phát biểu tại Hội nghị.

Nhờ đó, năm 2019 Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: Tỷ lệ thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt đạt hơn 40%, hiện đại hóa hệ thống công tơ đo đếm điện năng với tỷ lệ gần 90% công tơ điện tử đã lắp đặt, hơn 80% các dịch vụ điện được thực hiện qua môi trường mạng, cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, tham gia tích cực và có hiệu quả trong hệ thống điều hành đô thị thông minh HUE-S, làm tốt công tác vận động khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện và phát triển điện mặt trời mái nhà…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh - Giám đốc Sở Công Thương Thừa Thiên - Huế đánh giá cao những kết quả mà Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã đạt được để cùng ngành Công Thương đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sở Công Thương mong muốn Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế tiếp tục quan tâm triển khai nâng cấp hệ thống đo đếm và hạ tầng điện tại các vùng sâu vùng xa để nâng cao chất lượng cho khách hàng sử dụng điện.

Hội nghị cũng ghi nhận nhiều ý kiến phát biểu của khách hàng liên quan đến các vấn đề trong quá trình sử dụng điện, trong đó các ý kiến đều đánh giá cao nỗ lực của ngành Điện trong việc cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân. Đặc biệt, khách hàng đánh giá rất cao chất lượng cung cấp điện tại Khu công nghiệp trong năm qua khi hầu như không có sự cố nào xảy ra, ngành Điện cũng thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng lưới điện vào các ngày nghỉ lễ đã tạo điều kiện rất tốt giúp doanh nghiệp hoạt động sản xuất được liên tục và ổn định.

Tại Hội nghị, ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã ghi nhận và cám ơn sự chia sẻ, quan tâm, đồng hành của khách hàng trong thời gian qua. Ngoài ra, ông mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của khách hàng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả khi ngành Điện đối diện với thách thức lớn về việc đảm bảo nguồn cung trong những năm tới.

Thanh Ngân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load