Thứ sáu 19/04/2024 19:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera

22:12 | 27/11/2019

Ngày 27/11/2019, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng có buổi làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera về các vấn đề hợp tác trong lĩnh vực xây dựng giữa Việt Nam và Cuba.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera
Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera

Tại buổi làm việc, Đại sứ Lianys Torres Rivera cảm ơn Thứ trưởng Lê Quang Hùng và lãnh đạo Bộ Xây dựng trong thời gian qua đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, doanh nghiệp Cuba hoạt động trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.

Đại sứ Lianys Torres Rivera đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp xây dựng Việt Nam nói riêng tại Cuba trong những năm qua, đồng thời cho biết, nửa đầu năm 2020, Cuba sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế về xây dựng - Một trong những sự kiện quan trọng của ngành Xây dựng Cuba và trân trọng mời lãnh đạo Bộ Xây dựng là khách mời danh dự của sự kiện này.

Cảm ơn lời mời tham dự Triển lãm về xây dựng tại Cuba của Đại sứ Lianys Torres Rivera, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết sẽ báo cáo Bộ trưởng Bộ Xây dựng, sau đó thông báo kết quả tới Đại sứ quán Cuba trong thời gian sớm nhất.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng cũng thông tin tới bà Đại sứ về kết quả buổi làm việc với Công ty Dinvai (thuộc Bộ Xây dựng Cuba) về một số chương trình hợp tác tại Việt Nam, đồng thời cho biết, hiện nay Bộ Xây dựng đang tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị phía Việt Nam triển khai các chương trình hợp tác với Cuba theo Biên bản ghi nhớ đã được ký kết giữa 2 bên.

Theo Trần Đình Hà/Moc.gov.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load