Thứ tư 24/04/2024 20:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thu được 368 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện do HUD tổ chức

20:12 | 11/07/2019

(Xây dựng) - Thiết thực hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống Tổng Cty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), ngày 11/7, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty HUD đã phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân” năm 2019.

Ngay đầu giờ sáng, đã có rất nhiều đoàn viên, thanh niên thuộc văn phòng Tổng Cty HUD và các đơn vị thành viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là lần thứ 4 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty HUD phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ HUD trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

Tham gia ngày hội hiến máu năm nay là các cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên trong Tổng Cty, trong các đơn vị thành viên Tổng Cty, đơn vị đối tác, sinh viên tình nguyện.

Kết quả, ngày hội hiến máu “Giọt hồng tri ân” năm 2019 đã thu được 368 đơn vị máu, góp phần tăng cường lượng máu dữ trữ trong ngân hàng máu quốc gia để phục vụ nhu cầu chữa bệnh của nhân dân cả nước.

Cũng trong dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty HUD đã trao tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cành khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân” năm 2019:

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng tri ân” năm 2019.

Các tình nguyện viên được bác sỹ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương khám lâm sàng và tư vấn.

Lãnh đạo Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tặng hoa và chăm sóc các tình nguyện viên của Tổng Cty HUD

Chủ tịch HĐQT Cty HUDLAND là một trong số lãnh đạo Tổng Cty và các đơn vị thành viên tham gia hiến máu.

Lần đầu tiên tham gia hiến máu nhân đạo, nam nhân viên này của HUDS tỏ ra khá sợ…

Nhưng khi đã hiến máu tình nguyện lần thứ N như nữ nhân viên của HUDLAND này, có thể bạn sẽ không còn lo âu, căng thẳng nữa.

Không khí “ngày hội”.

Thông điệp của việc hiến màu tình nguyện “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “giọt hồng tri ân” năm 2019 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty HUD phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương thu về được 368 đơn vị máu.

Các đoàn viên, thanh niên của Cty HUD GOFL Tam Đảo cho biết: Cty bố trí xe đưa các tình nguyện viên về Hà Nội tham gia ngày hội. Xe 16 chỗ mà không còn chỗ, một số bạn phải ngậm ngùi ở lại đơn vị chờ ngày hội kế tiếp.

Ban tổ chức trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty HUD tặng quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Quý Anh – Ngọc Liêm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load