Thứ sáu 29/03/2024 02:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thiết lập chuẩn mực mới cho ngành Thép mạ Việt Nam với công nghệ Activate

10:10 | 24/10/2019

(Xây dựng) - Ngày 23/10, tại TP Hồ Chí Minh, NS BlueScope Việt Nam đã ra mắt Activate - công nghệ thách thức môi trường khắc nghiệt, thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành Thép mạ Việt Nam.


Ông Võ Minh Nhựt - Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam phát biểu và nêu kỳ vọng thiết lập một chuẩn mực cho ngành Thép mạ với công nghệ Activat.

Đây là thành quả của hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, với mức đầu tư trên 100 triệu AUD và hơn 20 bằng sáng chế bảo hộ toàn cầu, công nghệ mạ đột phá Activate được tích hợp trong hai dòng sản phẩm tôn COLORBOND® và ZINCALUME® thế hệ mới, giúp sản phẩm chống ăn mòn vượt trội, bảo vệ công trình ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Ông Võ Minh Nhựt - Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Nhằm đảm bảo tôn COLORBOND® và ZINCALUME® tích hợp công nghệ Activate đạt được độ bền cao nhất, chúng tôi đã thực hiện một chương trình thử nghiệm toàn diện trong hơn 22 năm. Trong đó, hơn 8.000 tấm mẫu được thử nghiệm phun muối trong phòng thí nghiệm, hơn 10.000 tấm mẫu khác được phơi mẫu tại 22 điểm khác nhau ở Úc và trên toàn thế giới, trong các điều kiện thực tế và môi trường khắc nghiệt. Kết quả thử nghiệm cho thấy tôn COLORBOND® và tôn ZINCALUME® thế hệ mới có độ bền tối ưu, đặc biệt là khả năng chống ăn mòn vượt trội tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước.

Công nghệ Activate thách thức môi trường khắc nghiệt, thiết lập một chuẩn mới cho ngành Thép mạ Việt Nam: Tiên phong dẫn đầu những cải tiến mới với công nghệ mạ Activate đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam, bảo vệ công trình ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Tăng thời gian bảo hành cho tôn COLORBOND® và ZINCALUME® thế hệ mới lên đến 36 năm. Đây là thời gian bảo hành chống ăn mòn, thủng lâu nhất trên thị trường hiện nay. Áp dụng chế độ bảo hành đầu tiên tại Việt Nam cho môi trường sát biển.

Với những ưu việt của công nghệ này, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần vào sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam”.


Công nghệ đột phá Activate được tích hợp trong hai dòng sản phẩm tôn COLORBOND® và ZINCALUME® thế hệ mới, thiết lập chuẩn mực mới của ngành Thép mạ Việt Nam.

Bí quyết chống ăn mòn vượt trội của công nghệ Activate nằm ở thành phần và vi cấu trúc ma trận bốn lớp độc đáo tạo nên bốn rào cản bảo vệ thép nền. Vi cấu trúc ma trận bốn lớp này cho phép tôn COLORBOND® và ZINCALUME® thế hệ mới có khả năng tự trám tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước, từ đó chống ăn mòn cho mái và vách tôn, tăng tuổi thọ của công trình. Công nghệ Activate đã được Tập đoàn BlueScope đăng ký trên 20 bằng sáng chế bảo hộ toàn cầu để bảo vệ quy trình công nghệ sản xuất và cấu trúc lớp mạ.

Tôn COLORBOND® và ZINCALUME® là các dòng sản phẩm cao cấp của BlueScope. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, được nhà đầu tư và các kiến trúc sư tin dùng là một trong các dòng tôn mạ hàng đầu thị trường. Với công nghệ Activate, tôn COLORBOND® và ZINCALUME® thế hệ mới có chất lượng vượt xa chất lượng thép mạ thông thường, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của NS BlueScope Việt Nam trong thị trường thép mạ.


NS BlueScope Việt Nam chính thức giới thiệu công nghệ đột phá được nghiên cứu hơn 20 năm - Activate thách thức môi trường khắc nghiệt, thiết lập chuẩn mực mới cho ngành thép Việt Nam.

Tôn mạ màu COLORBOND® là sản phẩm cao cấp của NS BlueScope Việt Nam sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo tiêu chuẩn Úc AS 1397-2011 (thép mạ hợp kim) và AS/NZS 2728-2013 (thép mạ màu), được tích hợp công nghệ Activate cho độ bền vượt trội. Tôn COLORBOND® tích hợp công nghệ Activate sử dụng hệ sơn tiên tiến thế hệ mới với công thức đặc biệt được kiểm nghiệm, bảo hành chống phai màu và bong tróc lên đến 12 năm. Bên cạnh công nghệ Activate, tôn mạ màu COLORBOND® còn được ứng dụng công nghệ Thermatech®, tối ưu hóa khả năng kháng nhiệt, làm giảm nhiệt độ của mái nhà cũng như góp phần giảm thiểu hiệu ứng “đảo nhiệt đô thị” - một tác nhân gây ra hiệu ứng nhà kính. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về công trình xanh như tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy and Environment Design) của Mỹ.

Tôn ZINCALUME® có mặt trên thị trường từ năm 1976, không chỉ là sản phẩm dẫn đầu thị trường mà còn được đánh giá là một trong những sản phẩm thép mạ hợp kim tốt nhất trong ngành công nghiệp. Nay với công nghệ Activate, nỗ lực cải tiến sản phẩm không ngừng của BlueScope đã khiến tôn ZINCALUME® vượt xa về chất lượng so với tôn mạ thông thường.

Quỳnh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load