Thứ năm 18/04/2024 13:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị phần sơn đón nhận thêm một sản phẩm chất lượng từ sơn Klips Nano

21:42 | 03/12/2019

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới nhân dịp 3 năm thành lập công ty. Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường trong và ngoài nước cũng như đa dạng thêm mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng cho các công trình.

thi phan son don nhan them mot san pham chat luong tu son klips nano
Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano ký thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác, đại lý tại Lễ ra mắt.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano thành lập năm 2016, mục tiêu hoạt động của công ty là trở thành nhà phân phối các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, thông qua việc sử dụng công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Cộng hoà liên bang Đức, phù hợp và đáp ứng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các sản phẩm của Klips Nano là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về cung cấp và thi công sơn tại Việt Nam cũng như trên toàn khu vực.

Tự tin chinh phục sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano vinh dự được các khách hàng và chủ đầu tư xây dựng tin dùng. Tiêu biểu có thể kể đến các công trình như: Nhà thi đấu Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Nhà văn hoá quận Cầu Giấy, Khu liên hợp Hoài Đức, Nhà điều hành phức hợp Đan Phượng, Văn phòng khu hành chính UBND tỉnh Hải Dương, trụ sở UBND Bắc Giang, Thái Nguyên… Hơn nữa, công ty còn xuất bán trực tiếp cho thị trường Lào, Thái Lan với hơn 50 mã hàng các loại, từ trung cấp đến cao cấp như: Nội ngoại thất, bóng mịn, gỗ giả đá… Công ty luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giải pháp màu sắc không gian sống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo cũng như mong muốn sự hợp tác để trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu.

Tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano cho biết: Xuất phát từ nhu cầu thực tế ngành Sơn phủ tại Việt Nam, cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất công nghệ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano đã cho ra đời hãng sơn Klips Nano nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu. Với triết lý lãnh đạo và giá trị cốt lõi "Khởi nguồn từ tâm", sự nhiệt thành của toàn bộ tập thể cán bộ và nhân viên công ty, chúng tôi muốn đặt mục tiêu doanh thu năm sau cao hơn năm trước với tốc độ tăng tưởng từ 200 đến 300%. Có được thành công như hôm nay là nhờ sự cố gắng không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên trong công ty, đặc biệt là sự hợp tác từ các quý khách hàng, đại lý và các chủ đầu tư luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Ông Cao Văn Hùng – Chủ đại lý Hùng Thúy chia sẻ: “Trên thị trường đã và đang có rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn mạnh đến nhỏ lẻ đã tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt, từ đó làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các dòng sơn đủ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng… Tôi được tiếp cận với các dòng sản phẩm của Sơn Klips Nano Kalada. Rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng sơn Kalada, số lượng khách hàng ngày một tăng cao. Chúng tôi mong muốn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano luôn đưa ra thị trường dòng sản phẩm mẫu mã bền đẹp, chất lượng đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý với điều kiện người tiêu dùng. Lần này, công ty đưa ra thị trường sản phẩm mới nữa khiến chúng tôi thêm phần tự tin đưa sản phẩm vào làm mặt hàng bền vững để cùng chung tay với công ty cũng như nhà phân phối tỏa sáng hơn nữa”.

thi phan son don nhan them mot san pham chat luong tu son klips nano
Sơn Klips Nano đã được thị trường đón nhận tích cực.

Cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano khẳng định: Kể từ khi công ty thành lập cách đây 3 năm, Phòng kinh doanh đã phát triển được mạng lưới các nhà phân phối và đại lý trên mọi miền đất nước. Với chất lượng và cơ chế ưu đãi cũng như sự phục vụ nhiệt tình chu đáo, đúng với chủ trương "Khởi nguồn từ tâm" các sản phẩm của Sơn Klips Nano đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Phòng kinh doanh nói riêng và toàn thể công ty nói chung sẽ luôn luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, học hỏi trau dồi kiến thức để đưa ra những chiến lược kinh doanh mới cùng chế độ ưu đãi nhất cho các nhà phân phối và đại lý.

Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano phấn đấu doanh thu đến năm 2020 đạt 500 tỷ đồng/năm.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

  • SolMart - Vật liệu lợp mái lấy sáng tối ưu cho công trình

    (Xây dựng) - Khi thiết kế không gian sống, thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ yêu cầu về giá trị thẩm mỹ mà còn hướng tới những vật liệu ngoại thất thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe con người.

  • Giải pháp keo chống thấm trong nhà và ngoài trời hiệu quả hiện nay

    (Xây dựng) - Hầu hết các công trình xây dựng sau một thời gian sử dụng đều gặp phải vấn đề nồm, ẩm mốc, ố vàng làm mất tính thẩm mỹ, phá hủy kết cấu bê tông, đường điện và ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nguy cơ mắc các bệnh về da, hô hấp… Do quy trình thi công không được đảm bảo và sử dụng các vật liệu không đạt yêu cầu về chống thấm.

Xem thêm
  • Sự kiện “BRANDT L’ESPOIR – Mùa Vọng 2023”: Cùng đón một mùa giáng sinh an lành!

    (Xây dựng) - Brandt Việt Nam đã khuấy động mùa lễ hội cuối năm bằng sự kiện “BRANDT L’ESPOIR – Mùa Vọng 2023”, với mong muốn mang đến sự hy vọng, lòng tin, niềm vui và tình yêu cho mùa Giáng sinh.

    14:20 | 25/12/2023
  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

    (Xây dựng) - Hiện nay, cùng với sự phát triển của kiến trúc, không gian ngoại thất ngày càng được ưa chuộng hơn. Người sử dụng muốn tìm kiếm một loại vật liệu ngoài trời mới chất lượng và sang trọng để thay thế các loại vật liệu truyền thống như đá, gỗ ngoài trời thì sàn gỗ nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

    11:30 | 27/11/2023
  • Bắc Kạn: Sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch ngói Chợ Đồn không đủ điều kiện hợp quy

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Kạn vừa chính thức có thông báo về Hồ sơ không đủ điều kiện tiếp nhận thông báo công bố hợp quy của Công ty Cổ phần Gạch ngói Chợ Đồn. Theo đó, sản phẩm gạch không nung của công ty chưa thể lưu thông trên thị trường.

    11:30 | 09/11/2023
  • Tôn ngói nhựa PVC/ASA, thành quả của quá trình hình thành từ nhựa

    (Xây dựng) - Chúng ta luôn cho rằng, nhựa là thứ khó phân hủy, tồn tại lâu trong môi trường tự nhiên. Vì thế chúng ta cố gắng hạn chế rác thải nhựa bằng việc hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa và đưa chúng vào một vòng đời khác. Một trong những cách đó là “biến nhựa không còn sử dụng được nữa thành vật liệu xây dựng” cứng cáp, ổn định, bền vững như làm nhựa đường, làm gạch xây nhà…

    08:00 | 09/11/2023
  • Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà Việt

    (Xây dựng) – Chiều 21/9, đại diện Alsa Flooring, ông Sébastien GRANDVIENNOT - Giám đốc Xuất khẩu tại Việt Nam đã tới thăm quan các showroom và làm việc với đại diện Alsaflooring Việt Nam để thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ kiến thức về sản phẩm sàn gỗ xương cá Alsa Flooring, một sản phẩm thân thiện với môi trường.

    23:46 | 21/09/2023
  • AkzoNobel trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm cho Eurowindow

    (Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel đã trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành lên tới 30 năm cho Eurowindow tại Hà Nội.

    15:24 | 19/09/2023
  • Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc

    (Xây dựng) – Ngày 8/9/2023, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Xây dựng phối hợp với Hội Kiến trúc sư Việt Nam và UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Triển lãm Kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023 (Expo Kiến trúc 2023).

    13:11 | 11/09/2023
  • Bê tông chịu lửa Việt Trung, sản phẩm Việt đạt chất lượng quốc tế

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần thi công vật liệu chịu lửa Việt Trung được thành lập năm 2017, với mục tiêu ứng dụng những phát kiến mới nhất trong lĩnh vực sản xuất, sử dụng vật liệu chịu lửa vào thực tiễn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về vật liệu chịu lửa cho các ngành Công nghiệp ở Việt Nam

    20:23 | 26/08/2023
  • Yamoto: Ra mắt dòng sơn hiệu ứng lá sen thân thiện với môi trường

    (Xây dựng) - Ngày 25/8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) và Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam (Yamoto) tổ chức buổi Workshop Show giới thiệu sản phẩm vật liệu, giải pháp xây dựng mới thân thiện môi trường có tính năng ưu việt. Đó là dòng sơn chống thấm, chống nóng, chống rỉ sét và sơn tạo bề mặt sần của Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

    11:10 | 26/08/2023
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Nhà Thông minh Rạng Đông

    (Xây dựng) - Hệ thống 10 showroom Nhà Thông minh đã được Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Hệ thống này đang mang đến sự trải nghiệm về SmartHome trọn gói và đồng bộ nhất, đáp ứng nhu cầu mới trong thời đại số của người dùng Việt.

    22:02 | 25/08/2023
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load