Thứ ba 16/04/2024 18:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thể lệ cuộc thi "Vicostone dấu ấn trong không gian nội thất"

08:00 | 19/10/2019

(Xây dựng) - Cuộc thi “Vicostone dấu ấn trong không gian nội thất” do Thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh Vicostone phối hợp với Chi hội Kiến trúc nội thất tổ chức đã chính thức được phát động vào ngày 17/9/2019 tại Triển lãm Hội tụ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Với mong muốn mang đến nhiều cảm hứng hơn nữa trong học tập dành cho các bạn sinh viên thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, cuộc thi là nơi để các bạn sinh viên phát triển và kết nối với cộng đồng kiến trúc sư trẻ. Bằng việc ứng dụng đá Vicostone trong các thiết kế nội thất và các không gian trong công trình công cộng, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo, “làm bạn” với đá và có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị.

Đối tượng dự thi và quy định bắt buộc

Đối tượng dự thi: Sinh viên đang theo học các ngành Kiến trúc & ngành Kiến trúc nội thất tại các trường Đại học/Học viện trên lãnh thổ Việt Nam.

Quy định bắt buộc: Thí sinh phải sử dụng đá thương hiệu Vicostone của Cty CP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A trong các thiết kế không gian nội thất.

File dữ liệu thì sinh có thể tải về tại link: vicostone.com

Tiêu chí đánh giá:

- Sử dụng đá Vicostone trong các thiết kế không gian nội thất ;

- Ứng dụng linh hoạt;

- Thiết kế ấn tượng, sáng tạo, có tính ứng dụng trên thực tế;

- Nội dung thuyết minh bản vẽ hay, có cảm xúc, truyền được cảm hứng cho người đọc;

- Riêng đối với giải bình chọn:

+ Ban giám khảo sẽ đánh giá các bài dự thi và lựa chọn ra 10 đồ án lọt vào shortlist và công bố trên fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/vicostonedauankhonggiannoithat/?epa=SEARCH_BOX

và website: kienviet.net để các độc giả tham gia bình chọn. Đồ án có số lượt bình chọn cao nhất sẽ thắng giải thưởng này.

+ Độc giả tham gia bình chọn có thể đăng nhập vào fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/vicostonedauankhonggiannoithat/?epa=SEARCH_BOX để bình chọn cho bài dự thi yêu thích.

+ Thời gian bình chọn: dự kiến từ ngày 29/12/2019 đến hết 24h ngày 03/01/2020.

Ban giám khảo sẽ căn cứ vào những tiêu chí đánh giá nêu trên để chọn ra những tác phẩm đạt giải.

Giám khảo: Ban giám khảo của cuộc thi gồm những thành viên sau:

- KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội KTS Việt Nam - Trưởng ban giám khảo

- PGS.TS. Vũ Hồng Cương - Chủ tịch Chi hội Kiến trúc nội thất 

- TS. Trần Hữu Anh Tuấn – Trưởng khoa Nội thất ĐH Kiến trúc TP. HCM

- TS. Phạm Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng 

- TS Vật liệu Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc VICOSTONE

 Lộ trình cuộc thi

- Nhận bài dự thi: Từ 05/10/2019 đến 17h00 ngày 25/12/2019 (tính theo dấu bưu điện với các bản cứng bài dự thi gửi đường bưu điện)

- Chấm giải: Ngày 28/12/2019 tại văn phòng Vicostone (167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội).

- Đăng tải các giải vào shortlist để cộng đồng bình chọn: Từ ngày 29/12/2019 – 24h ngày 03/01/2020

- Trao giải: Ngày 04/01/2019 tại trụ sở Hội Kiến trúc sư Việt Nam – số 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ghi chú: Ban giám khảo sẽ tiếp tục thực hiện việc chấm điểm và lựa chọn các bài dự thi đạt giải sau khi đã lựa chọn 10 bài dự thi lọt vào vòng shortlist.

Quy định hồ sơ dự thi

- Hạng mục dự thi: Nội thất nhà ở (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…) và các không gian trong công trình công cộng.

- Yêu cầu đối với bản cứng bài dự thi:

+ Đồ án dự thi thể hiện trên khổ A2 (khổ dọc) tối đa 02 tờ, trình bày nội dung thiết kế cùng lời thuyết minh không quá 300 từ tiếng Việt (trừ các ghi chú và chú thích). Phần thuyết minh trình bày đồng thời trên thiết kế.

+ Không ghi thông tin cá nhân lên bài dự thi. Mã số bài dự thi bao gồm cả chữ và số, do thí sinh tự đặt và ghi vào phía trên, bên phải mỗi bài thi. 

+ Thông tin kèm theo (ghi riêng, ngoài bản vẽ): cung cấp đầy đủ họ tên, lớp học, khóa học, địa chỉ trường học, tên giảng viên hướng dẫn của người dự thi cùng với 01 ảnh chân dung 4x6 cm + Số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc. 

+ Bản sao y công chứng Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu (trang đầu có ảnh cá nhân)/Thẻ sinh viên

- Yêu cầu đối với bản mềm bài dự thi:

+ File pano dàn trang hoàn thiện tham gia dự thi (có thuyết minh và mã số bài thi)

+ Các ảnh rời chất lượng cao sử dụng trong file pano dàn trang

+ Thông tin kèm theo (ghi riêng, ngoài bản vẽ): cung cấp đầy đủ họ tên, lớp học, khóa học, địa chỉ trường học, tên giảng viên hướng dẫn của người dự thi cùng với 01 ảnh chân dung 4x6 cm + Số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc. 

+ Bản scan (mặt trước & mặt sau) Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu (trang đầu có ảnh cá nhân)/Thẻ sinh viên.

Lưu ý: Bắt buộc phải có Thẻ sinh viên và một trong ba loại giấy tờ cá nhân nêu trên.

- Khuyến khích thí sinh gửi video về phương án thiết kế

- Địa chỉ nhận bài dự thi:

- Bản mềm gửi về theo địa chỉ email: [email protected]

- Bản cứng gửi về theo địa chỉ: Tầng 2, số 44 ngõ 91 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội . Tel: 024 668 35231

- Bài dự thi hợp lệ là các bài dự thi mà Ban tổ chức đã nhận được đầy đủ cả bản cứng và bản mềm.

- Ban tổ chức sẽ kiểm duyệt nội dung tất cả các bài dự thi trước khi được đăng. Các bài dự thi được đăng trên trang là bài dự thi hợp lệ, tuân thủ đúng các quy định của cuộc thi. Ban tổ chức giữ quyền cao nhất về việc lựa chọn và đăng tải bài dự thi trên trang chương trình.

- Bài dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, không có những hình ảnh, ngôn từ thiếu văn minh, nội dung bạo lực, hay truyền bá tư tưởng chính trị.

- Nội dung bài dự thi mang màu sắc cá nhân, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào, không vi phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ và bất kỳ các quyền nào khác theo quy định của pháp luật của bất kỳ bên thứ 3 nào.

Quy định hình ảnh và video minh họa trong bài dự thi:

+ Hình ảnh dự thi cần có định dạng JPG. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB. Một video dài không quá 3 phút. Dung lượng dưới 200MB. (Video là không bắt buộc)

+ Hình ảnh hoặc video phải rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng, không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hình ảnh hoặc video phải thuộc quyền sở hữu của thí sinh và tuân thủ theo các quy định của chương trình và của pháp luật. Nếu hình ảnh hoặc video, âm nhạc tham khảo từ nguồn khác thì phải cung cấp rõ nguồn gốc của hình ảnh hoặc video đã sử dụng, trong trường hợp pháp luật quy định việc sử dụng hình ảnh, video hoặc âm nhạc này phải có sự cho phép bằng văn bản của chủ sở hữu hoặc phải trả tiền thì người dự thi phải đảm bảo tuân thủ và trong mọi trường hợp người dự thi phải chịu mọi trách nhiệm về hình ảnh hoặc video, âm nhạc đã gửi dự thi này.

- Bài dự thi thuyết phục được Ban giám khảo lựa chọn sẽ là những bài có hình ảnh rõ ràng, chân thật, nội dung lời thuyết minh hay, có cảm xúc, truyền được cảm hứng. Chất lượng hình ảnh trên bản cứng, video minh họa tốt, bài thi có đầu tư.

- Các bài dự thi không hợp lệ về hình thức và/hoặc nội dung theo quy định trên, Ban tổ chức có quyền loại khỏi cuộc thi mà không cần thông báo/phản hồi lại cho thí sinh dự thi.

Giải thưởng

- Giải vàng: 30 triệu đồng + laptop trị giá khoảng 20 triệu đồng được trao cho 01 công trình xứng đáng (Có thể không có)

- 1 Giải nhất: 30 triệu đồng + kỷ niệm chương

- 2 Giải nhì: 20 triệu đồng + kỷ niệm chương

- 5 Giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 10 triệu đồng + kỷ niệm chương

- 1 Giải thiết kế ấn tượng: 10 triệu đồng + kỷ niệm chương 

Do NTT lựa chọn và trao tặng (trong Top 10 đồ án lọt vào shortlist)

- 1 Giải bình chọn: 10 triệu đồng + kỷ niệm chương (trong Top 10 đồ án lọt vào shortlist)

Lưu ý:

- Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân.

- Các các nhân (nhóm) đạt giải có trách nhiệm trích & nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật Việt Nam.

- Ban tổ chức cuộc thi rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Kiến trúc và Kiến trúc nội thất trên toàn quốc.

Chi tiết về cuộc thi truy cập:http://vicostone.dauankhonggiannoithat.com/

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load