Thứ năm 28/03/2024 19:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Arena Cam Ranh được vinh danh tại Dot Property Southeast Awards 2019

13:16 | 16/12/2019

(Xây dựng) - Ngày 12/12 tại Thái Lan, dự án The Arena Cam Ranh đã được vinh danh tại hạng mục “Thiết kế kiến trúc khách sạn đẹp nhất” trong khuôn khổ lễ trao giải Dot Property Southeast Asia 2019.

The Arena Cam Ranh được thiết kế bởi Công ty TNHH Liên minh Thiết kế Quốc tế Finko – đối tác đã gắn bó với vịnh Nha Trang qua nhiều dự án nổi bật, trong đó có Panorama Nha Trang cũng đã từng được vinh danh ở hạng mục Best Architectural Design ở Asia Property Award 2017.

the arena cam ranh duoc vinh danh tai dot property southeast awards 2019
Đại diện chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh và Công ty TNHH Liên minh Thiết kế Quốc tế Finko tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia 2019.

The Arena Cam Ranh gây ấn tượng với ban giám khảo của Dot Property Southeast Asia Awards 2019 bởi lối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển độc đáo. Đặc biệt là 4 tòa condotel hình tổ yến mang đậm nét đặc trưng của “xứ Trầm biến Yến”. Hình dáng bẻ cong mềm mại được nhận định là cách thiết kế thông minh để đảm bảo 100% căn hộ hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển. Điều này không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp cho mỗi căn hộ, khiến bất cứ ai đến đây dường như cũng đều được hòa cùng thiên nhiên trong lành và biển xanh thơ mộng.

Có thể thấy, tiếp nối những giải thưởng về thiết kế - kiến trúc khách sạn mà Panorama Nha Trang đã từng đạt được, lần vinh danh này của The Arena đã khẳng định hơn nữa thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư vịnh Nha Trang. Những dự án ấy luôn hướng đến những giá trị độc đáo, khác biệt; góp phần tạo nên ấn tượng đẹp của ngành du lịch - nghỉ dưỡng Việt Nam đối với du khách quốc tế.

Giải thưởng Dot Property được sáng lập bởi Dot Property Group là tập đoàn truyền thông kỹ thuật số sở hữu và vận hành 10 trang cổng thông tin bất động sản và phương tiện ngoại tuyến miễn phí khắp Đông Nam Á, có nhiều cách tiếp cận khác nhau để tìm kiếm các công ty hàng đầu và những dự án tốt nhất ở mỗi quốc gia. Năm nay, giải thưởng Dot Property vinh danh các công ty tốt nhất trong Đông Nam Á.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load