Thứ ba 23/04/2024 16:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tecco Bến Thủy và sự đổi mới của khu vực lân cận

10:18 | 13/11/2019

(Xây dựng) - Mười năm trở lại đây, trên quê hương Thành Vinh xứ Nghệ đã có sự thay đổi rất nhiều, đặc biệt là quá trình đô thị hóa nội thành và mở rộng ra cả vùng ven. Đóng góp không nhỏ vào sự phát triển độ thị, từ hạ tầng cơ sở đến các khu đô thi mới, các tòa cao ốc đến những căn biệt thự, đó là sự đóng góp tâm huyết, công sức từ các doanh nghiệp đầu tư bất động sản trong và ngoài tỉnh.

Tecco Bến Thủy và sự đổi mới của khu vực lân cận
Đô thị thành phố Vinh đang chuyển mình mạnh mẽ.

Trong đó, phải kể đến Tecco - Tập đoàn đã trải qua 17 năm gắn bó phát triển và trưởng thành và để lại nhiều dấu ấn, uy tín bằng những sản phẩm trên mảnh đất xứ Nghệ Anh hùng. Đơn vị đã góp phần vào sự phát triển đô thị và ổn định dân sinh cho phường Quang Trung gồm các tòa Tecco A, B,C, Lotushose, phường Lê Lợi gồm các công trình nhà liền kề và 3 tòa chung cư Green view 1,2,3, 215 Lê Lợi; phường Cửa Nam có khu đô thị cửa Tây Cửa Nam gồm có đất nền và Tòa Tecco Nam Thanh. Đặc biệt phường Vinh Tân, sự phát trọng yếu gần như là đóng góp của Tập đoàn Tecco đầu tư cơ sở hạ tầng, công viên và hệ thống đất nền cùng 4 tòa chung cư Tân Bình, Tân Thịnh, Tân Phúc, Tân Phát và tới đây là chung cư Tecco Phúc Thịnh….

Bến Thủy là một trong những đơn vị hành chính phường cổ xưa của Thành Vinh. Cũng là nơi tọa lạc nhiêu cơ quan đơn vị quan trọng như giáo dục, quốc phòng và các doanh nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế như Nhà máy đóng tàu Bến Thủy, Nhà máy dệt sợi, may Hoàng Thi Loan..., tuy nhiên về cao ốc gần như chưa có. Trước tình hình đó, nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, quý 4/2017, Tập đoàn Tecco đã quyết định đầu tư xây dựng dự án chung cư Tecco Tower Bến Thủy 22 tầng. Tòa nhà cao, sáng rực về đêm, đứng hiên ngang bên cạnh quốc lộ 1A, tựa lưng vào núi Quyết, quay mặt về sông Lam là niềm tự hào của cư dân Bến Thủy.

Đối với sự phát triển về cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư đã mở rộng đường Hoàng Thúc Kháng rộng 24m theo quy hoạch của tỉnh Nghệ An. Từ khi đường mở vấn đề đi lại của dân sinh thoải mái, sạch sẽ, đặc biệt giá đất tăng lên từ 4 - 5 triệu/1m2 tăng lên 10-18 triệu/1m2. Hệ thống đèn đường, mương thoát nước được cải tạo và đầu tư đồng bộ. Từ một vùng trũng trồng rau muống ao bèo thành một khu đô thị văn minh sáng lạng.

Từ lúc dự án bắt đầu khởi công, đường Huỳnh Thúc Kháng mở rộng, trên dọc đường này và con đường dân sinh phía sau đã xuất hiện nhiều quán ăn sáng, cafe thu hút nhiều khách hàng. Các cửa hàng rau quả nội địa và nhập khẩu, tạp hóa, hiệu thuốc mọc lên khi chủ đầu tư rục rịch giao căn hộ chung cư Tecco Bến Thủy cho người dân. Bất động sản vùng này tăng giá đột biến. Dân cư trong vùng lại trực tiếp trở thành nhà đầu tư bất động sản thu được lợi nhuận cao.

Tecco Bến Thủy và sự đổi mới của khu vực lân cận
Tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng (thành phố Vinh) được cư dân ghi nhận thật sự đổi mới.

Ông Thanh trú tại số nhà 18 đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Vinh (Nghệ An) chia sẻ: “Nhà tôi rất biết ơn Tập đoàn Tecco đã đầu tư xây dựng dự án chung cư Bến Thủy. Trước đây con đường Huỳnh Thúc Kháng nhỏ hẹp, trũng thấp, mặc dù ở cạnh quốc lộ 1 nhưng nó gần như là một vùng tách biệt, cư dân dọc đường này ban đêm mở cửa ra là một cánh đồng rau muống tối om, nhìn buồn tẻ như một cánh đồng quê. Nhưng nay thì khác hẳn, nhà tôi như nằm trong một khu đô thị mới: Đường nhựa rải thảm rộng, đèn đường sáng trưng, cây cối xanh sạch đẹp, mát mẻ, buổi chiều chúng tôi thường đi bộ trên các con đường nội bộ quanh dự án”.

Cùng chung niềm vui với nhiều cư dân trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Bà Hồng chủ nhân ngôi nhà số nhà 22 đường Huỳnh Thúc Kháng tâm sự: “Từ lúc Tecco đầu tư dự án chung cư Tecco Bến Thủy, đường Huỳnh Thúc Kháng được mở rộng và rải nhựa. Căn nhà của tôi có giá trị lên cao vượt bậc, bản thân tôi cũng kiếm thêm thu nhập cho tuổi già. Đặc biệt, là các tiện ích sinh hoạt chúng tôi thấy tiện lợi hẳn. Trước đây, dọc đường này không hề có một cửa hàng tạp hóa nào, cũng không có một hàng ốt quán xá nào cả. Nay không những quán xá mọc lên nhiều mà chủ đầu tư cũng mở hẳn một siêu thị trong tòa chung cư, cần gì chúng tôi đều có thể đến đó là có ngay. Buổi chiều, tối giờ khu vực này đông vui lắm! Các hoạt động giải trí của tuổi trung niên như tôi lại có nơi để để sinh hoạt vì nơi này đường, sân rộng, điện sáng…”.

Ngoài các tiện ích ngoại khu cách dự án 1-2km, xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích cơ bản của dân mà chúng tôi đề cập ở trên, trong khu chung cư cao tầng Tecco đầu tư một siêu thị cung cấp rất nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cư dân chung cư và người dân khu vực lân cận, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng động, sân chơi cho trẻ em. Khách hàng mua nhà thời kỳ đầu của chung cư Tecco Bến Thủy phần nhiều là các đôi vợ chồng trẻ, chưa có thu nhập cao, các khách hàng độc thân chuẩn bị lập gia đình.

Tecco Bến Thủy và sự đổi mới của khu vực lân cận
Tecco Bến Thủy đem lại sự đổi mới cho đô thị thành phố Vinh, Nghệ An.

Chị Trang, chủ nhân căn hộ 611 Tecco Bến Thủy chia sẻ: “Tôi mua căn hộ này từ thời Tecco mới xây dựng, đổ thô tầng 2. Lúc mua nhà tôi chỉ nghĩ, mình còn trẻ, thu nhập cũng vừa phải nên muốn ở nhà của Tecco thì chỉ có Bến Thủy là giá cả phù hợp với tài chính hiện tại của mình nhất. Muốn có một nơi an cư, dù thấy nơi này cũng khá vắng vẻ so với sự ồn ào của đô thị, nhưng đổi lại không gian yên bình, thoáng mát. Không ngờ, chỉ sau 1 năm tính từ thời điểm đăng ký mua đến lúc được nhận nhà thì hoàn toàn khác hẳn. Một vùng khang trang sạch đẹp, vui nhộn, các tiện ích sinh hoạt hiện đại, văn minh. Chỉ cần bấm nút tháng máy xuống tầng 1 thì mọi thứ đều có sẵn. Gia đình chúng tôi rất hài lòng. Tôi lại thấy may mắn vì mình đăng ký mua sớm, giá hợp lý lại chọn được căn đẹp”.

Đến nay, chung cư Tecco Bến Thủy là một trong những dự án hot của Tecco tại phía Nam thành phố Vinh, cư dân đã vào ở đông đúc. Những khách hàng mua nhà Bến Thủy và cư dân lân cận đều cảm thấy hài lòng khi được sống tại khu vực này. Công ty Cổ phần phát triển đô thị Vinh đã đầu tư và đi đúng chiến lược của Tập đoàn Tecco - “Xây đặp niềm tin với cộng đồng”.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Tecco

Địa chỉ: Khu C1 Quang Trung, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383. 586.587

Phạm Hải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Cư dân Ocean City “chơi lớn” chào hè bằng cả một mùa lễ hội

    (Xây dựng) - Cư dân Ocean City đã chính thức bước vào một mùa hè sôi động và ngập tràn hứng khởi với Lễ hội “Chào mùa hè 2024” - sự kiện khởi đầu cho một mùa lễ hội náo nhiệt, bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mãn nhãn tại “đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh”.

    15:23 | 22/04/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Hơn 560 dự án đăng ký nhu cầu sử dụng đất nhưng chưa thực hiện

    (Xây dựng) - Thông tin trên vừa được Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh gửi Sở Xây dựng Thành phố về chuẩn bị nội dung báo cáo Đoàn Giám sát của Quốc hội việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023.

    15:14 | 22/04/2024
  • Quảng Ninh: Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đạt sáu nhất

    (Xây dựng) - Như tin đã đưa, ngày 20/4, tại huyện Vân Đồn, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ khánh thành Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Tại buổi lễ nhà đầu tư báo cáo công trình đạt 5 nhất ở thời điểm này, tuy nhiên theo đánh giá của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy vinh danh đây là dự án đạt 6 nhất.

    12:30 | 22/04/2024
  • Thái Nguyên: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4 xã Yên Lãng

    (Xây dựng) – Tại xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, sau Khu đô thị số 3, UBND tỉnh Thái Nguyên tiếp tục chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4. Đây là dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở nằm trong quy hoạch đô thị thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây của huyện.

    18:02 | 21/04/2024
  • An Giang: Dừng thực hiện 02 dự án Khu đô thị mới

    (Xây dựng) – Ngày 19/4, Sở Tài nguyên và Mội trường An Giang đã ban hành Công văn số 1257/STNMT-ĐĐ về việc dừng thực hiện dự án Khu đô thị mới Bình Khánh và Khu đô thị mới Vàm Cống, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang. Theo Văn bản này, Sở Tài nguyên và Môi trường thống nhất báo cáo, đề xuất UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T dừng thực hiện 02 dự án này.

    19:55 | 20/04/2024
  • Dự án Capital Elite 18 Phạm Hùng cất nóc vượt tiến độ

    (Xây dựng) - Capital Elite “về đích” thành công trong Lễ cất nóc ngày 20/4, đánh dấu một bước gần hơn trên hành trình thiết lập chuẩn sống mới phía Tây Hà Nội.

    16:49 | 20/04/2024
  • Bình Phước: Tham vấn Báo cáo ĐTM dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm

    (Xây dựng) – Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Chơn Thành đã có văn bản đề nghị đăng tải thông tin tham vấn Báo cáo đánh giá tác động môi trường (Báo cáo ĐTM) dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm do đơn vị này làm chủ đầu tư

    16:02 | 20/04/2024
  • Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang có văn bản thông báo, tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại, huyện Yên Dũng.

    11:51 | 20/04/2024
  • Thanh toán 20% đến khi nhận nhà - Phú Đông SkyOne tạo giải pháp an cư cho khách hàng

    (Xây dựng) - Với khoản tích lũy 300 triệu đồng thanh toán trong 2 năm, những năm sau an nhàn trả góp tương đương chi phí thuê nhà mỗi tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao cấp giữa trung tâm thành phố Dĩ An. Đây được xem là cuộc hoán đổi vai trò thú vị từ thuê sang chủ nhà của người trẻ nhanh nhạy nắm bắt ưu đãi và mức giá tốt từ Phú Đông SkyOne.

    10:23 | 20/04/2024
  • Lumi Hanoi Sales Gallery - Khai mở hành trình khám phá chất sống năng động hòa nhịp an nhiên

    (Xây dựng) – Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi (Lumi Hanoi Sales Gallery) ra mắt ngày 11/4 vừa qua mang đến tuyệt tác nghệ thuật - “công trình ánh sáng” tại phía Tây Thủ đô. Không chỉ là minh chứng cho tâm huyết của CapitaLand Development (CLD) đánh dấu hành trình 30 năm tại Việt Nam, Lumi Hanoi Sales Gallery còn thể hiện lời cam kết của chủ đầu tư tái định nghĩa chất sống năng động hòa nhịp an nhiên cho cư dân tương lai.

    08:00 | 20/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load