Thứ bảy 20/04/2024 01:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tạp chí Nhà nước và Pháp luật có tân Tổng Biên tập

16:38 | 21/11/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm TS. Trần Văn Biên giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật.

tap chi nha nuoc va phap luat co tan tong bien tap
GS.TS. Đặng Nguyên Anh - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam trao Quyết định và tặng hoa tân Tổng Biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật TS. Trần Văn Biên.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam GS.TS. Đặng Nguyên Anh - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã trao Quyết định số 1623/QĐ-KHXH ngày 21/10/2019 của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, bổ nhiệm TS. Trần Văn Biên – Nghiên cứu viên chính, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật. Thời gian giữ chức vụ là 05 năm.

Phát biểu biểu tại buổi lễ, GS.TS. Đặng Nguyên Anh đã chúc mừng TS. Trần Văn Biên đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Viện Hàn lâm cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Viện Nhà nước và Pháp luật. Ông cũng tin tưởng rằng việc bổ nhiệm lần này sẽ tiếp thêm cơ hội tốt để đồng chí tân Tổng Biên tập tiếp tục có thêm nhiều đóng góp mới, cùng Tạp chí nói riêng và tập thể Viện Nhà nước và Pháp luật nói chung phát triển Tạp chí lên một tầm cao mới, đáp ứng tốt các yêu cầu mới của hội nhập và phát triển cũng như trước các tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS. Trần Văn Biên đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm, các ban chức năng cùng sự giúp đỡ, ủng hộ và tạo điều kiện nhiệt tình từ tập thể, lãnh đạo và các đồng nghiệp trong cơ quan. Đồng chí sẽ nguyện cống hiến hết sức mình, kế thừa và phát huy tốt truyền thống của Viện đưa Tạp chí ngày càng phát triển xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo Viện Hàn lâm và toàn thể cán bộ Viện Nhà nước và Pháp luật trong thời gian tới.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load