Thứ bảy 16/11/2019 08:12 24h qua English
Hotline: 094 540 6866

Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

11:00 | 22/01/2019

(Xây dựng) - 17 năm sau khi chiếc bình nước nóng Rossi đầu tiên ra đời tại Việt Nam, đến nay đã có mặt trên thế giới. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế của nước nhà trong bối cảnh hội nhập và phát triển sâu rộng, bên cạnh đó tạo ra môi trường kinh doanh sôi động cho đông đảo doanh nghiệp trong, ngoài nước.

 

Có thể nói, trong cuộc sống đầy đủ như hiện nay, bình nước nóng là vật dụng không thể thiếu mang đến nguồn nước ấm nóng cho các hoạt động, sinh hoạt gia đình. Điều này đã khiến cho thị trường bình nước nóng lại càng trở nên khốc liệt khi có sự tham gia của cả doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài.

Minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh đó, cuối năm 2018, Việt Nam đã xuất khẩu lô bình nước nóng đầu tiên sau 17 năm ra đời, và doanh nghiệp đã làm được điều đó chính là Tập đoàn Tân Á Đại Thành với sản phẩm bình nước nóng Rossi.

Lối đi nào hiệu quả cho doanh nghiệp muốn tiên phong?

Thị trường tuy rộng lớn và dư địa thị trường vẫn còn nhiều, nhưng làm thế nào để các sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận và tin tưởng lựa chọn lại là bài toán không hề đơn giản, vô hình chung đã tạo nên sự khốc liệt và sôi động cho ngành hàng Bình nước nóng tại Việt Nam.

“Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” luôn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70% như Tân Á Đại Thành.” Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ.

 
Những sản phẩm chất lượng, có uy tín trên thị trường luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng

Theo tổng hợp của các chuyên gia, Tân Á Đại Thành cũng đang giữ thị phần hàng đầu trong lĩnh vực này. Đóng góp vào sự thành công đó, Tân Á Đại Thành đã và đang tạo dựng được thương hiệu vững chắc của mình.

Lựa chọn đúng chiến lược và tầm nhìn dài hạn để chiếm lĩnh thị trường

Điển hình trong đó phải kể đến thương hiệu bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã định vị trong tiềm thức người tiêu dùng suốt 17 năm qua. Được đánh giá có cả tiềm lực về tài chính cũng như khả năng làm chủ thị trường. Với mức tiêu thụ các mặt hàng kim khí gia dụng cao đặc biệt là bình nước nóng, sản phẩm của Tân Á Đại Thành được sử dụng rộng rãi và chiếm thị phần lớn.


 
Đầu tư công nghệ hiện đại, đẩy mạnh chất lượng sản phẩm luôn được xem là chiến lược đúng đắn cho doanh nghiệp dẫn đầu

Bằng việc đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng; với 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào,... và chiến lược kinh doanh khác biệt, Tân Á Đại Thành đã giành được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

 “Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp kiếm được hàng nghìn tỷ đồng mà là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng”- đại điện của Tân Á Đại Thành chia sẻ. Nắm vững điều đó, với hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện và chiến lược đúng đắn, các sản phẩm của Tập đoàn có thể đáp ứng được tổng thể mọi nhu cầu về nguồn nước trong công trình xây dựng, khách hàng từ dân dụng cho tới công nghiệp.


 
Tiêu chuẩn châu Âu mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm

Nổi bật trong số đó, Rossi Arte cũng là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên của Tân Á Đại Thành được Tập đoàn Cotherm (Pháp) chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Như vậy, Rossi Arte là một trong những chiếc bình nước nóng an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn của cả thế giới.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ trong buổi đón tiếp các lãnh đạo doanh nghiệp: “Chúng ta khẳng định rằng sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức mạnh của nền kinh tế. Và thương hiệu chính là nhiệt kế, là thước đo quan trọng hàng đầu cho sức khỏe của doanh nghiệp”.

Đúng như vậy, “Tài sản quý nhất trên thương trường chính là thương hiệu” và đó cũng chính là điều cốt lõi mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn xác định theo đuổi. “Doanh thu của Tân Á Đại Thành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với hơn 25 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ.

Đúc kết lại, doanh nghiệp muốn vươn xa nhất định cần có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, với mục đích hướng tới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo hài hòa giữa mục tiêu doanh nghiệp và sự phát triển phồn vinh của đất nước. Cùng với đó là sứ mệnh mang những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao ra thị trường thế giới.

Bình nước nóng Rossi Arte là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với công nghệ đặc biệt từ Pháp, Rossi Arte đã mở ra một kỉ nguyên mới cho thế hệ Bình nước nóng đẳng cấp hiện đại, kỉ nguyên bình nước nóng của Nữ hoàng. Mọi chi tiết và sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 1800 6668 hoặc truy cập website: http://www.tanadaithanhgroup.vn

Xuân Trần

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • vinfast mien phi lai vay 2 nam dau tien cho khach hang mua xe fadil

    (Xây dựng) - Ngày 15/11/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố chương trình siêu ưu đãi tài chính dành cho khách hàng mua xe Fadil trong thời gian từ nay đến ngày 15/01/2020. Theo đó, khách hàng vay mua xe trả góp qua ngân hàng sẽ được VinFast miễn phí lãi vay trong hai năm đầu tiên và được vay trong vòng 5 năm.

    15:36 | 15/11/2019
  • co duoc doi thanh vien dung dau lien danh sau khi trung thau

    Ông Đỗ Viết Hùng (Quảng Bình) đề nghị cơ quan chức năng hướng dẫn xử lý tình huống điều chuyển khối lượng công việc giữa các nhà thầu liên danh và đề nghị thay đổi thành viên đứng đầu liên danh khi nhà thầu đang thực hiện hợp đồng.

    14:01 | 15/11/2019
  • mot ty dong danh cho chu the agribank

    (Xây dựng) - Với mong muốn tri ân khách hàng là chủ thẻ Agribank trước thềm Giáng sinh và năm mới 2020, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch online, nhận siêu khuyến mại” với tổng giá trị khuyến mại lên tới 01 tỷ đồng.

    10:53 | 15/11/2019
  • trien lam viet nga 2019 co hoi thuc day quan he kinh te thuong mai

    Tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao Triển lãm Quốc tế Việt-Nga lần này được tổ chức với quy mô lớn, thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn của hai nước.

    09:09 | 15/11/2019
  • loai bo hon 1000 dinh muc lac hau trong dau tu xay dung

    (Xây dựng) – Thời gian qua, các Bộ, ngành, địa phương đã tập trung rà soát định mức xây dựng, riêng Bộ Xây dựng, ở phần xây dựng, Bộ đã rà soát 14.738/14.738 định mức, loại bỏ 1.005 mức, sửa đổi 3.289 mức, bổ sung 1.120 mức…

    08:58 | 15/11/2019
  • can cu danh gia ve bao dam canh tranh trong dau thau

    Đơn vị của ông Vũ Anh Tuấn (Cao Bằng) gặp vướng mắc về việc đánh giá tính bảo đảm cạnh tranh trong đấu thầu khi đánh giá hồ sơ dự thầu gói thầu thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công dự án Z. Ông Tuấn đề nghị cơ quan chức năng hướng dẫn tháo gỡ tình huống này.

    08:56 | 15/11/2019
  • da nang lai khoi dong du an di doi ga duong sat va tai phat trien do thi

    (Xây dựng) - Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng cho biết, dự án di dời ga đường sắt và tái phát triển đô thị theo hình thức BT đã có phương án trình UBND thành phố để báo cáo Thường trực Thành ủy Đà Nẵng quyết định.

    08:53 | 15/11/2019
  • thao go kho khan de thuc hien he thong thu phi khong dung

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông vận tải khẳng định sẽ phối hợp Công ty TNHH Thu phí tự động và các bên liên quan tháo gỡ khó khăn để thực hiện hệ thống thu phí không dừng

    20:14 | 14/11/2019
  • usaid ho tro viet nam phong chong chuyen tai bat hop phap hang hoa

    (Xây dựng) - Ngày 14/11, tại Hà Nội, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài chính và Bộ Công Thương tổ chức hội thảo chia sẻ những kinh nghiệm quốc tế trong phòng chống gian lận xuất xứ, chuyển tải bất hợp pháp hàng hóa và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

    19:57 | 14/11/2019
  • go rao can de kinh te tu nhan bot kho

    (Xây dựng) - Hơn 10 năm trước, khi Việt Nam gia nhập WTO, người ta đã ví von khối kinh tế tư nhân  như “đội thuyền thúng” đi ra biển lớn để bày tỏ sự lo ngại trước quá trình hội nhập sâu rộng.

    19:08 | 14/11/2019
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load