Thứ sáu 26/04/2024 04:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Rotoo - Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

18:44 | 24/07/2019

(Xây dựng) – Hiện nay, tại Việt Nam khi mức sống đang ngày càng cao thì các vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng được đặt lên hàng đầu. Chính vì những lý do đó mà Cty Tuấn Phong đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt là dòng sản phẩm sơn Rotoo thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Sơn Rotoo – giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Trong cuộc đua khốc liệt của thị trường sơn hiện nay, sự phát triển và bền vững của một thương hiệu phụ thuộc lớn vào điểm khác biệt, chất lượng sản phẩm cũng như sự ủng hộ của người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều đó, Cty Tuấn Phong đã tập trung vào sản xuất, xây dựng chất lượng của sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao thân thiện với môi trường, với sắc màu phong phú và đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Với mục tiêu kiến tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Mỹ, sau cả một quá trình dài xây dựng và nghiên cứu, Cty Tuấn Phong đã cho ra mắt các sản phẩm thương hiệu Rotoo với các tính năng ưu việt như: Dần loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại như VOC và các thành phần gây hại trực tiếp đến môi trường ra khỏi sản phẩm, làm tăng độ bền của màu sản phẩm, nâng cao tuổi thọ công trình và đặc biệt thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng…

Để thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư hiện đại và yêu cầu của khách hàng, sơn Rotoo là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra các loại sơn thân thiện với môi trường. Không những thế, Rotoo còn mang đến những tính năng đặc biệt hơn nữa để mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà như: Cty đã nghiên cứu và phát triển dòng sơn phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam; tích hợp công nghệ có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, bảo vệ ngôi nhà bạn; bên cạnh đó, dòng sơn Rotoo với công nghệ Nano, sở hữu các phân tử bạc có công dụng diệt khuẩn, tạo khả năng kháng khuẩn lên đến 99,9%, giúp chống lại những loại vi khuẩn và nấm mốc thông dụng nên được nhiều chuyên gia tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.


Sơn Rotoo là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra các loại sơn hiệu ứng để làm kiến trúc ngôi nhà thêm sinh động và đẹp mắt.

Ngoài ra, Rotoo cũng chú trọng điểm tô sắc màu cho không gian gia đình của khách hàng bằng những bảng màu đặc biệt và độc quyền, giúp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn những màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua, sản phẩm mang thương hiệu Rotoo vẫn luôn giữ vững vị thế là sản phẩm với công nghệ hiện đại không chỉ tô điểm công trình mà còn bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt.

Chia sẻ về hướng phát triển của Cty trong thời gian tới, ông Phạm Phóng – Tổng Giám đốc Cty Tuấn Phong cho biết: “Chúng tôi đang dần cố gắng và định hướng hoàn thiện Cty hơn nữa. Trong những năm tới, mục tiêu hướng tới của Cty đó là phát triển marketing hình ảnh, PR thương hiệu, cũng như phát triển hình ảnh đồng bộ tại các điểm phân phối, mẫu mã sản phẩm theo một quy chuẩn khắt khe hơn”. 

Với những tính năng vượt trội của mình, Cty Tuấn Phong đã và đang được nhiều tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp sơn cho các công trình lớn, dự án quan trọng... Việc sơn Rotoo được lựa chọn một lần nữa khẳng định niềm tin của các chủ đầu tư, các nhà thầu đối với sản phẩm. Đây sẽ là cơ hội để Cty Tuấn Phong  được biết đến nhiều hơn nữa và là sự lựa chọn không thể thiếu cho các công trình xây dựng trên thị trường Việt Nam.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load