Thứ năm 28/03/2024 17:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sở Xây dựng Nghệ An cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện huy động vốn cho dự án TNR Stars Diễn Châu

11:09 | 23/08/2019

(Xây dựng) - Sáng 23/8/2019, chủ đầu tư dự án TNR Stars Diễn Châu cho biết dự án đã được Sở Xây dựng Nghệ An cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện huy động vốn đối với dự án này. Như vậy, đến thời điểm hiện nay, dự án đã đảm bảo đầy đủ các thủ tục pháp lý trước khi đưa vào giao dịch.

Thông báo cửa Sở Xây dựng Nghệ An.

Xác định TNR Stars Diễn Châu là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Nghệ An với vị trí vô cùng đắc địa, bao quanh bởi sông Bùng nên chủ đầu tư đã tập trung mọi nguồn lực để hoàn tất các thủ tục pháp lý trước khi chào bán ra thị trường với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Được biết, dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ tổng hợp (TNR Stars Diễn Châu) có vị trí tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) do Công ty Oleco-NQ làm chủ đầu tư với quy mô 33ha. TNR Holdings Vietnam là nhà quản lý và phát triển độc quyền dự án này. Đồng thời TNR Holdings Vietnam cũng đã lựa chọn Hải Phát Land, Đất Xanh, Danko, Goldland, Homes Real và Tâm Việt làm sàn giao dịch chính thức của dự án TNR Stars Diễn Châu.

TNR Stars Diễn Châu được quy hoạch trở thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Nghệ An với mật độ xây dựng chỉ hơn 30% bao gồm đầy đủ các loại hình như: nhà phố liền kề, shop house – Boutique house, nhà vườn sinh thái, biệt thự và được phân làm 1.196 lô. Hơn 60% diện tích còn lại của dự án là cảnh quan và khu tiện ích như: công viên thế giới kỳ quan Năm Châu, hội chợ quy mô lớn, khu ẩm thực dân gian, trung tâm dịch vụ thương mại và khu chợ dân sinh.

Được biết, mặc dù dự án chưa chính thức mở bán nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Điều đặc biệt, không chỉ có khách hàng địa phương quan tâm mong muốn chọn được môi trường sống với đầy đủ tiện ích của một khu đô thị mà dự án còn hút một lượng lớn khách hàng đầu tư đến từ các tỉnh lân cận.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load