Thứ sáu 29/03/2024 02:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Savills Việt Nam được tư vấn cho thuê độc quyền và quản lý toà nhà Thai Building

09:58 | 13/09/2019

(Xây dựng) – Từ tháng 9/2019, Savills Việt Nam được chỉ định là đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền và đơn vị quản lý toà nhà Thai Building – một dự án văn phòng hạng A nằm trong khu đô thị (KĐT) mới Cầu Giấy, Hà Nội.


Thai Building toạ lạc tại KĐT mới Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổ hợp Thai Building là một toà nhà văn phòng mới tọa lạc tại lô E2, KĐT Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, tòa nhà sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực phía Tây đang phát triển mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội. Mặt chính của tòa nhà hướng Nam, mặt phố Dương Đình Nghệ, tuyến đường chính kết nối KĐT Cầu Giấy, KĐT Mễ Trì và Mỹ Đình, đem đến khả năng kết nối thuận lợi đến với dự án văn phòng, đặc biệt là khu cơ quan các bộ, ngành, cụm doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) và các khu dân cư quy mô lớn.

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2019, thị trường văn phòng Hà Nội đã ghi nhận công suất thuê và giá thuê tăng, trong đó khu vực phía Tây ghi nhận mức tăng trưởng lớn nhất. Chênh lệch chỉ số giá thuê giữa khu vực trung tâm Hoàn Kiếm và khu vực ngoài trung tâm đang dần thu hẹp trong quý II/2019, cho thấy chất lượng mặt bằng văn phòng tại khu vực phía Tây và cận trung tâm đang tăng.

Sự góp mặt của dự án Thai Building – một tòa nhà văn phòng hạng A cũng tuân theo xu hướng này của thị trường. Dự án cung cấp gần 25.000m2 mặt bằng văn phòng chất lượng cao cho các khách thuê doanh nghiệp với kính low – e tiết kiệm năng lượng, nguyên vật liệu nội thất cao cấp và 7 thang máy tốc độ cao, gấp 1,5 lần tốc độ của thang máy ở các tòa nhà có quy mô tương tự. Thai Building phân bổ không gian chức năng một cách hiệu quả với 3 tầng hầm đỗ xe, 6 tầng nổi dành cho các phòng họp, hội nghị, hội thảo và 15 tầng trên dành cho mặt bằng văn phòng.

Savills Việt Nam gần đây đã được chỉ định trở thành đơn vị tư vấn cho thuê độc quyền và đơn vị quản lý & vận hành tòa nhà Thai Building. Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ: “Sự phối kết hợp giữa bộ phận cho thuê thương mại và quản lý bất động sản của Savills nhằm mục đích tận dụng và phát huy hết tiềm năng của dự án Thai Building. Trong bối cảnh nhu cầu mặt bằng văn phòng hạng A cao nhưng nguồn cung hạn chế, các chuyên viên tư vấn cho thuê của chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu dự án này đến các khách thuê doanh nghiệp”.

“Bên cạnh dịch vụ tư vấn cho thuê, Savills cũng sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành tại Thai Building. Chất lượng dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà thương mại là một trong những mối quan tâm đầu tiên của khách thuê doanh nghiệp khi tìm kiếm mặt bằng. Việc chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế của Savills là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư trong việc đem lại cho khách thuê trải nghiệm hạng A toàn diện trước và sau khi nhận bàn giao mặt bằng”, ông Powell nói thêm.

Phi Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load