Thứ sáu 26/04/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt Khu đô thị kiểu mẫu BinhDinh CityView

20:29 | 11/08/2019

(Xây dựng) - Sáng 11/8, tại khách sạn Hilton Đà Nẵng, Cty CP Đất Xanh Nam Miền Trung tổ chức kễ ra mắt dự án BinhDinh CityView, với sự tham gia của 200 khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án BinhDinh CityView thu hút khách hàng nhờ hồ sơ pháp lý rõ ràng, hạ tầng cơ bản hoàn tất.

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản (BĐS) tỉnh Bình Định trở thành điểm nóng của thị trường BĐS miền Trung. Thậm chí giá BĐS ven biển tại Bình Định còn có giá cao hơn cả TP Đà Nẵng trong giai đoạn đầu năm 2019.

Theo ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Đất Xanh Nam Miền Trung, sau thời gian phát triển phân khúc khách sạn và condotel, BĐS Bình Định đang trở thành điểm thu hút đầu tư với khách hàng.

“Với mong muốn tạo bộ mặt quy hoạch đô thị đẹp đẽ, đẳng cấp, đồng thời tạo môi trường đầu tư minh bạch cho khách hàng, chúng tôi ra mắt dự án Khu đô thị BinhDinh City View vào giai đoạn đầu tháng 8/2019.

Hiện tại dự án có pháp lý rõ ràng, đã hoàn thành 90% hạ tầng, với khu kinh doanh tiêu chuẩn và tổ hợp thương mại nhiều mặt hàng. Dự kiện cuối tháng 8 đến đầu tháng 9, chúng tôi sẽ tiến hành trao sổ cho khách hàng”, ông Nguyễn Hiền Ninh cho hay.

Dự án nằm ở phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án có tiềm năng phát triển rất lớn khi liền kề với trường THCS An Nhơn, dễ dàng di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng của Bình Định, 5 phút tới KCN Nhơn Hòa và chỉ mất 6 phút tới trung tâm thị xã An Nhơn. Khu vực này hiện đang thu hút một lượng dân cư trí thức cao tập trung sinh sống tại đây.

Hạ tầng đồng bộ với KCN Nhơn Hòa và các các cụm công nghiệp đang ngày càng hút nhiều dự án đầu tư, đặc biệt là các Cty lớn trong và ngoài nước tạo công ăn việc làm và kéo thêm dân cư về An Nhơn.

Nằm gần sân bay Phù Cát, BinhDinh CityView còn nằm giữa 2 địa danh du lịch lớn của Bình Định là Quy Nhơn và Tây Sơn, tạo nên một lợi thế để phát triển du lịch vô cùng hoàn hảo.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load