Thứ tư 24/04/2024 17:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt dự án Khu đô thị biển Hamubay Phan Thiết

12:08 | 16/12/2018

(Xây dựng) - Ngày 15/12, đơn vị phát triển dự án Cty CP và Đầu tư Đất Biển Vàng cùng hai đơn vị phân phối Trường Gia Phát và Thanh Long Land đã mở bán thành công giai đoạn 1 dự án Khu đô thị biển Hamubay Phan Thiết tại hai đầu cầu Đà Nẵng và Phan Thiết.

Chủ đầu tư dự án cam kết tiến độ dự án trong lễ ra mắt.

Chia sẻ trong lễ mở bán đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Hải - Tổng Giám đốc Cty TNHH ĐTXD Trường Phúc Hải cho biết: “Bất cứ khách hàng nào cũng có thể mở điện thoại để kiểm tra thời tiết, khí hậu của TP Phan Thiết ra sao. Cũng lý do vì sao người Pháp đã lựa chọn nơi này để giữ sức khỏe, chơi thể thao từ hơn 100 năm trước. TP Phan Thiết không bao giờ có mưa gió, bão lụt như các thành phố ven biển khác như: Quảng Ninh, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng... Tôi tự tin đến mức độ không bao giờ Phan Thiết xảy ra bão lụt và không nơi nào có khí hậu, độ ẩm, thời tiết tuyệt vời như nơi đây”.

Đã từ lâu, TP Mũi Né - Phan Thiết đã được gọi “Thủ phủ resrort của Việt Nam” và là địa điểm đầu tiên được các nhà đầu tư lớn tầm thế giới lựa chọn. Hiện có đến 386 dự án được cấp phép tại TP Phan Thiết và 175 dự án đã tiến hành đi vào hoạt động và còn 200 dự án chưa hoạt động, cho thấy sức hút, tiềm năng có một không hai của bất động sản (BĐS) Mũi Né - Phan Thiết nói chung và dự án HamuBay Phan Thiết nói riêng.

Dự án HamyBay Phan Thiết có mặt tiền giáp tuyến vành đai 1 là trục đường ven biển hướng đến sự phát triển du lịch giải trí ven biển của TP  Phan Thiết. Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn là đô thị biển có mặt tiền biển dài nhất TP Phan Thiết, dự án Hamubay còn sở hữu 5 tiện ích, như: An cư - Đầu tư - Nghỉ dưởng - Du lịch Giải trí - Kinh Doanh.  

Dự án kết nối hạ tầng linh hoạt từ trung tâm thành phố  – với vị thế tại Trung tâm hành chính TP Phan Thiết. Đồng thời kết nối linh hoạt với trục đường chính đại lộ Trần Hưng Đạo và cũng như chỉ cách sân bay Phan Thiết 10 phút đi xe, cách TP HCM về phía Bắc 2 giờ đi ô tô...

Dự án Hamubay là đô thị biển có mặt tiền biển dài nhất TP Phan Thiết.

Cùng việc khởi công dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết vào tháng 11/2018; cũng như dự kiến sân bay Phan Thiết sẽ được đưa vào sử dụng, dự án này có tổng mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng vào năm 2020, đã tạo nên sức hút cho BĐS Phan Thiết vào thời điểm này.

Kết thúc đợt mở bán, hơn 90 % sản phẩm đợt 1 được giao dịch thành công, đã nói lên sức hút của dự án Hamubay Phan Thiết. Dự kiến đến ngày 15/6/2019, chủ đầu tư dự án sẽ tiến hành thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load