Thứ năm 28/03/2024 19:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt dự án đủ pháp lý nằm trung tâm thành phố Đà Nẵng

21:21 | 03/12/2019

(Xây dựng) - Sáng 3/12, Công ty Cổ phần Đầu tư Ý An Khang phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại dịch vụ Đất Thành (Citireal) đã tổ chức Lễ ra quân dự án Đà Nẵng New Centrer.

Ra mắt dự án đủ pháp lý nằm trung tâm thành phố Đà Nẵng
Lễ ra quân dự án Đà Nẵng New Center.

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Trần Công Hiếu - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Ý An Khang nhận định: “Ai cũng rõ thời gian qua, thị trường Đà Nẵng thiếu nguồn cung do bất ổn về pháp lý. Khách hàng luôn mong muốn tìm được một sản phẩm bất động sản pháp lý hoàn thiện, vị trí trung tâm và mức giá hợp lý. Vì vậy, Ý An Khang đã chính thức chào bán một số sản phẩm bất động sản pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ 100%, hạ tầng hoàn thiện, vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng”.

Với chủ trương giãn dân về phía Nam của thành phố hiện nay, quận Cẩm Lệ được xem là “chân trời mới” của thị trường bất động sản Đà Nẵng. Điều này mang lại cơ hội đầu tư lớn cho khách hàng, khi lựa chọn sản phẩm bất động sản để đầu tư tại khu vực này.

Dự án Đà Nẵng New Centrer là một dự án bất động sản “sạch” gồm 100% là sản phẩm đất nền, hạ tầng hoàn chỉnh 100% và có pháp lý rõ ràng với cam kết từ chủ đầu tư là ra sổ trong vòng 90 ngày.

Dự án có được bao bọc bởi những khu dân cư sầm uất thuộc Trung tâm quận Cẩm Lệ. Dự án gồm các sản phẩm đất nền có mặt tiền là đường 33m và đường 12m.

Đây được xem là “trái tim” của quận Cẩm Lệ, bởi chỉ mất vài phút đã có thể di chuyển đến Trung tâm hành chính quận Cẩm Lệ, chợ Cẩm Lệ, trường Quốc tế Skyline, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, siêu thị Mega Mart, trường mầm non Việt Nhật, sân bay Quốc tế Đà Nẵng… Đà Nẵng New Centrer hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án sẽ được mở bán vào tháng 12/2019 này.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load