Thứ ba 19/03/2024 09:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho doanh nghiệp

20:01 | 14/11/2019

(Xây dựng) - Ngày 14/11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động cho các doanh nghiệp.

Quảng Trị: Tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho doanh nghiệp
Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có trên 100 cán bộ làm công tác an toàn vệ sinh lao động và an toàn viên đến từ hàng chục doanh nghiệp trên địa bàn. Nội dung lớp tập huấn trang bị cho học viên bao gồm: Những khái niệm cơ bản về an toàn vệ sinh lao động; Pháp luật và một số chế độ chính sách về an toàn, vệ sinh lao động;

Quy tắc chung về an toàn lao động và nội quy an toàn vệ sinh lao động của doanh nghiệp; Những yếu tố nguy hiểm và các biện pháp phòng ngừa; Những yếu tố có hại trong sản xuất và các biện pháp phòng chống; Cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc theo phương pháp WISE; Hướng dẫn một số biện pháp sơ, cấp cứu tại nơi làm việc; An toàn, vệ sinh lao động trong một số lĩnh vực có nguy cơ cao.

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vĩnh Phúc: Siết chặt công tác quản lý trật tự xây dựng

    (Xây dựng) – Thời gian qua, các Sở, ngành liên quan và các địa phương tăng cường công tác quản lý, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cấp, xử lý dứt điểm các vi phạm, không để phát sinh mới theo tinh thần Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý trật tự xây dựng (TTXD).

  • Vĩnh Phúc: Hơn 1.000 tỷ đồng cho vay đầu tư xây dựng công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn

    (Xây dựng) - Thực hiện cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn (NS&VSMTNT) có hơn 53.700 khách hàng đang vay vốn với tổng dư nợ cho vay của chương trình tại Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

  • Yên Bái: Cần cơ chế mới cho việc xuất khẩu sản phẩm từ quế

    (Xây dựng) - Cây quế vốn là một loại cây đã gắn bó nhiều năm qua đối với người dân tộc Dao vùng rừng núi tỉnh Yên Bái. Xong nó chỉ phát triển nhiều ở hai huyện Văn Yên vì khí hậu, thổ nhưỡng ở hai huyện này phù hợp với đặc tính của cây quế. Tuy nhiên, để trồng và thu hoạch sản phẩm từ quế, người nông dân phải vất vả từ 15 đến 20 năm trở lên. Như vậy, gắn liền với sự trưởng thành của cây quế là bao nhiêu mồ hôi, nước mắt của người nông dân miền sơn cước phải đổ xuống. Sản phẩm thu được từ cây quế chính là vỏ, khi cây đến thời kỳ khai thác được, người ta phải chặt hạ cây quế xuống, dùng dụng cụ để bóc vỏ phơi khô đem bán còn thân cây thì làm củi đốt.

  • Ninh Bình: Tăng cường công tác quản lý quy hoạch đô thị, trật tự xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng, UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị và trật tự xây dựng.

  • Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Sa Pa

    (Xây dựng) – Sở Giao thông vận tải Lào Cai vừa có Tờ trình số 112/TTr-SGTVT gửi UBND tỉnh về việc thẩm định điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo phương thức đối tác công tư (PPP).

  • Phú Thọ: Tăng tốc thi công dự án đường giao thông liên vùng để hoàn thành trước kế hoạch

    (Xây dựng) – Dự án đường giao thông liên vùng kết nối đường Hồ Chí Minh với Quốc lộ 70B, Quốc lộ 32C tỉnh Phú Thọ đi Yên Bái với tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, được đơn vị thi công dồn lực để hoàn thành trước kế hoạch.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load