Thứ năm 25/04/2024 16:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Bình: Siêu thị điện máy bốc cháy ngùn ngụt

15:20 | 19/10/2019

Ngọn lửa bùng phát rồi nhanh chóng lan rộng lên tầng 2 và 3 của một siêu thị điện máy nằm tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), thiêu rụi nhiều hàng hoá giá trị.

Vụ hoả hoạn nói trên xảy ra vào sáng nay 19/10, tại siêu thị điện máy Dũng Loan, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình).

Theo đó vào khoảng 5h30 cùng ngày, người dân hoảng hốt khi thấy ngọn lửa bùng lên từ khu vực tầng 2 của siêu thị. Do bên trong có nhiều đồ điện tử, máy móc dễ phát nổ khiến ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên tầng 3.


Siêu thị điện máy bốc cháy.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy và lực lượng cứu hộ thị xã Ba Đồn đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai các biện pháp khống chế ngọn lửa.


Đến khoảng 7h sáng nay, ngọn lửa đã được khống chế.

Trong khi đó, các nhân viên của siêu thị đã tích cực chuyển nhiều vật dụng, hàng hóa ra bên ngoài. Tuy nhiên ngọn lửa lan nhanh khiến một lượng lớn hàng hóa trong siêu thị điện máy ở tầng 2 và tầng 3 đã bị thiêu rụi, hư hỏng.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện chưa thể ước tính thiệt hại do đám cháy gây ra.

Theo Đặng Tài/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load