Thứ sáu 29/03/2024 15:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

NS BlueScope Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng phía Bắc nâng cao năng lực cạnh tranh

14:43 | 02/12/2019

(Xây dựng) - Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn lao động cho các doanh nghiệp, vừa qua NS BlueScope Việt Nam tổ chức hội thảo đầu tiên tại Hà Nội với chủ đề “Tạo lợi thế cạnh tranh thông qua văn hóa an toàn”, hướng đến mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn an toàn lao động tại Việt Nam.

NS BlueScope Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng phía Bắc nâng cao năng lực cạnh tranh
Đông đảo đại biểu tham dự hội thảo.

Được biết, hội thảo “Tạo lợi thế cạnh tranh thông qua văn hóa an toàn do NS BlueScope Việt Nam tổ chức với mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn an toàn lao động tại Việt Nam. Từ đó kiến tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và triển khai dự án xây dựng không tai nạn lao động. Hội thảo đã thu hút sự tham dự của 150 đại diện đến từ 80 công ty xây dựng, tư vấn thiết kế và chủ đầu tư uy tín khu vực miền Bắc.

Sau Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội là điểm đến thứ ba của chương trình “Nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn vệ sinh lao động” do NS BlueScope Việt Nam liên tục triển khai trong hai năm qua.

Hội thảo đã trở thành diễn đàn để các doanh nghiệp thảo luận và lắng nghe chia sẻ từ các chủ đầu tư, các doanh nghiệp xây dựng hàng đầu Việt Nam về tầm quan trọng của an toàn lao động trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh của nhà thầu cũng như giúp chủ đầu tư đạt được mục tiêu triển khai dự án không tai nạn lao động.

Đồng thời, phù hợp với xu thế số hóa hiện nay, hội thảo đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp xây dựng phía Bắc những ứng dụng và giải pháp mới trong an toàn xây dựng như: Phần mềm G.R.E.A.T mà NS BlueScope đang ứng dụng với những tính năng hiệu quả, giúp dễ dàng kiểm tra an toàn lao động tại công trường; Hệ thống quản lý an toàn dự án PMS tích hợp các chức năng quản lý về tiến độ thi công và quản lý an toàn tại công trường của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình…

“NS BlueScope Việt Nam cam kết đóng góp cho cộng đồng địa phương tại các khu vực chúng tôi đặt nhà máy sản xuất. Sau hai năm triển khai chương trình nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn lao động tại Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu với những hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp và cộng đồng, chúng tôi mở rộng chương trình ra phía Bắc với trọng tâm là Hà Nội, nơi chúng tôi đặt nhà máy Lysaght. Chúng tôi mong rằng chương trình sẽ truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp xây dựng phía Bắc triển khai văn hóa an toàn lao động, từ đó nâng cao hiệu quả thi công cũng như vị thế cạnh tranh trên thị trường và cùng hướng đến mục tiêu chung là triển khai dự án xây dựng không tai nạn lao động”, ông Trương Anh Hải - Phó Tổng giám đốc Sức khỏe, An toàn, Môi trường và Cộng đồng (HSE&C), NS BlueScope Việt Nam chia sẻ.

Theo thống kê, ngành Xây dựng là ngành có tỷ lệ tai nạn lao động cao nhất, chiếm tổng số 31% các vụ tai nạn lao động. Thị trường phía Bắc, trong đó có Hà Nội được coi là thị trường sôi động của ngành với nhiều dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp. Việc đảm bảo an toàn trong thi công công trình không chỉ có ý nghĩa với chủ đầu tư, nhà thầu, các đơn vị thi công mà còn cho chính những người dân sinh sống xung quanh dự án.

Trong nhiều thập niên gắn bó với thị trường Việt Nam, NS BlueScope Việt Nam không chỉ được biết đến là doanh nghiệp thép hàng đầu với các sản phẩm tôn có chất lượng cao mà còn là một doanh nghiệp có chỉ số an toàn lao động cao trong vận hành sản xuất. Trong gần một thập niên trở lại đây, Công ty không ghi nhận bất kỳ vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nào, đóng góp đáng kể vào hiệu quả hoạt động của Công ty tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, NS BlueScope Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn vệ sinh lao động” cho hơn 100 doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai, nhận được sự đánh giá tích cực từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.

NS BlueScope Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng phía Bắc nâng cao năng lực cạnh tranh
Ông Trương Anh Hải - Phó Tổng giám đốc Sức khỏe, An toàn, Môi trường và Cộng đồng (HSE&C), NS BlueScope Việt Nam chia sẻ.

Được biết, NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh giữa tập đoàn thép hàng đầu thế giới: BlueScope Steel Limited kinh nghiệm hơn 100 năm của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật hiện đang vận hành 3 nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội, cung cấp cho thị trường hàng trăm ngàn tấn thép mạ, mạ màu cao cấp, phục vụ từ các công trình lớn, cao ốc, nhà máy vừa và nhỏ…

Thanh Trà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load