Thứ bảy 20/04/2024 02:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Novaland công bố kế hoạch 2019

21:50 | 11/01/2019

(Xây dựng) - Tập đoàn Novaland vừa công bố kế hoạch 2019 với việc tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản và dịch vụ du lịch.


NovaHills Mũi Né Resort & Villas.

Theo đó, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP Hồ Chí Minh với khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.

Đồng thời, tập đoàn sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld cùng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Mục tiêu của Novaland là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến” cho khách du lịch nội địa và quốc tế.

Các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Bình Thuận… là những nơi mà Novaland hướng đến nhằm biến nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Để chuẩn bị cho việc triển khai mảng dịch vụ du lịch, Novaland chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước như: Tập đoàn Minor Hotels, Cty Hoà Bình, Cty CP Ricons, Tập đoàn Mesa, Cty MyLife, Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG)…

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm bất động sản nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load