Thứ sáu 29/03/2024 19:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những mẫu tủ quần áo độc đáo cho phòng ngủ hiện đại

08:34 | 09/07/2014

(Xây dựng) - Cuộc sống hiện đại đòi hỏi những mẫu thiết kế mới ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng đặt ra. Dưới đây là 6 mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ được thiết kế rất sáng tạo, độc đáo phù hợp với thị hiếu của nhiều hộ gia đình.

1. Tủ quần áo bao quanh khung cửa sổ

Một bức tường hoàn toàn lãng phí khi bạn chỉ mở cửa sổ trên đó. Kết hợp cửa sổ vào trong thiết kế và tận dụng không gian xung quanh để lắp đặt tủ quần áolà một phương án tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

2. Tạo vách ngăn

Việc kê tủ quần áo hợp lý sẽ tạo ra nhiều ưu điểm để bạn khai thác như sử dụng nó như vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng tắm hoặc một vài cách khác biệt hơn tùy theo sở thích của gia chủ.

3. Tủ quần áo kết hợp kệ để TV

Đây có lẽ là cách làm khá gần gũi với nhiều hộ gia đình, việc tích hợp cả TV và kệ để đồ gắn liền với tủ quần áo cũng là một ý tưởng đầy thú vị.

4. Tủ quần áo đặt đầu giường

Việc thiết kế tủ quần áo của bạn xung quanh phần đầu giường và giường ngủ để bạn có thể tạo khoảng trống ở khu vực thẳng phía trên giường ngủ để treo tranh, ảnh kỉ niệm của gia đình mình.

5. Tủ quần áo cánh lùa

Cửa cánh lùa sẽ cực kỳ thích hợp đối với phòng ngủ rộng rãi bởi vì chúng chiếm thêm phần không gian khá lớn trong căn phòng nhưng sự tiện dụng thì không phải là vấn đề cần bàn cãi, bạn chỉ cần trượt từ bên này sang bên kia để tiếp cận khoang lưu trữ phía sau.

6. Tủ quần áo theo phong cách tối giản

Có một cách để chiếc tủ quần áo to lớn của bạn không lấn át phong cách trang trí của phòng ngủ đó là thiết kế chúng thật tối giản. Như vậy, bạn có thể kiểm soát tổng thể và cân bằng mọi thứ và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Phan Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load