Thứ ba 23/04/2024 22:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhếch nhác đường nối từ trường Đại học Mỏ - Địa chất vào khu công nghiệp Nam Thăng Long

19:41 | 16/08/2019

(Xây dựng) - Dự án xây dựng tuyến đường nối từ trường Đại học Mỏ - Địa chất vào khu công nghiệp (KCN) Nam Thăng Long được khởi công từ tháng 1/2017, dự kiến sẽ hoàn thành sau 338 ngày kể từ ngày khởi công. Tuy nhiên, trên thực tế đến nay dự án này vẫn chưa hẹn ngày về đích. Tiến độ dự án vẫn ì ạch, ngổn ngang, dở dang và nhếch nhác.


Vật liệu ống cống được để dọc tuyến đường cỏ mọc um tùm.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, dự án xây dựng tuyến đường nối từ trường Đại học Mỏ - Địa chất vào KCN Nam Thăng Long do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là liên danh Cty CP Xây dựng số 5 Hà Nội và Cty CP ĐT XD hạ tầng 568.

Dự án này được khởi công từ ngày 15/1/2017 và dự kiến dự án sẽ được hoàn thành trong 338 ngày kể từ ngày khởi công. Tuy nhiên, đến nay dự án này vẫn chưa hoàn thành, ì ạch tiến độ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân quanh dự án.

Vật liệu thi công để ngổn ngang, cống thoát nước để bừa bãi dọc tuyến đường. Thời tiết mưa nắng, ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại của người dân. Theo phản ánh, nhất là khi trời mưa, do dự án dang dở, hệ thống thoát nước ứ đọng khiến đường ngập nước bì bõm, lầy lội vất vả cho việc đi lại của người dân. Thậm chí, nhiều chỗ dự án cỏ mọc um tùm không có dấu hiệu của việc thi công. Trong khi đó, có những đoạn nằm trong dự án tồn tại nhiều ngôi nhà được xây dựng kiên cố.

Một người dân thường xuyên đi qua khu vực này ngao ngán cho biết: Dự án cứ ì ạch thế này thì khổ dân. Đất đai nhà cửa của dân chưa giải phóng mặt bằng được thì chắc là dân sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được tại dự án này:

Đường ngập nước, vật liệu để bừa bãi, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân.

Dự án thi công ì ạch, có những đoạn có mặt bằng thì thi công được phần nhỏ.

Nằm trong dự án thuộc diện giải phóng mặt bằng vẫn có những công trình kiên cố và theo phản ánh là người dân chưa nhận được tiền đền bù thỏa đáng nên chưa di dời bàn giao mặt bằng.

Trà Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load