Thứ bảy 20/04/2024 05:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngày Hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019: Hướng tới chuyên sâu, thiết thực và bền vững

19:40 | 25/04/2019

(Xây dựng) - Ngày Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam năm 2019 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 28-29/6 với nhiều nội dung hấp dẫn và đổi mới. Đây là thông tin được Hội Môi giới BĐS đưa ra ở buổi họp báo sáng 25/4 tại Hà Nội.

Ngày Hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019: Hướng tới chuyên sâu, thiết thực và bền vững

Theo ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS: “Năm nay, chương trình sẽ tập trung vào các hoạt động như: Hội chợ Triển lãm BĐS VietHomes 2019. Hội thảo chuyên sâu về nghề Môi giới BĐS ở Việt Nam với sự tham gia của lãnh đạo các bộ ngành, Hiệp hội BĐS Việt Nam, các nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước.

Hội thảo này sẽ làm rõ những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và nâng tầm nghề Môi giới BĐS Việt Nam hội nhập với trình độ khu vực ÁEAN, quốc tế và giải pháp để quản lý nghề môi giới BĐS theo quy chuẩn, quy định pháp luật, nâng cao vai trò tích cực của môi giới BĐS với nền kinh tế và thị trường BĐS”.

Bên cạnh đó, Hội sẽ vinh danh Sàn giao dịch, nhà Môi giới BĐS tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng Môi giới BĐS điển hình năm 2018. Tại Ngày hội chính vào 29/6, các hội viên là các Sàn giao dịch BĐS và các cá nhân hành nghề Môi giới BĐS tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng cho nghề Môi giới BĐS điển hình năm 2018 sẽ được tôn vinh và trao thưởng.

Nét đổi mới trong Ngày Hội năm nay đó là sẽ có cuộc thi về nghề Môi giới giỏi được tổ chức tại phía Nam, hiện đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn môi giới viên. Hoạt động “Đánh thức tiềm năng môi giới” sẽ được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế quốc dân để tìm ra các tiềm năng, nhân tố môi giới trẻ là các bạn sinh viên. Cuộc thi Giọng ca vàng của Hội Môi giới cũng được tổ chức trong khuôn khổ Ngày Hội.

Ngoài ra, “Đêm Hội BĐS” sẽ được diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn với nhiều chương trình đặc sắc của các ca sỹ, vũ đoàn, nhạc công nổi tiếng trên cả nước.

Hoạt động thể thao – văn hóa như: Giải bóng đá Tranh Siêu cúp giữa 04 đội vô địch tại 4 khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng. Các hoạt động thể thao văn hóa khác như:  Golf, Tennis… cũng được thi đấu sôi động, vui vẻ bởi cán bộ, nhân viên  của các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS trên cả nước.

Theo Ban Tổ chức, từ nay đến ngày chính thức diễn ra sự kiện, nhiều hoạt động từ thi đua lao động sản xuất đến phong trào thể thao văn hóa đều được diễn ra liên tục bởi các đơn vị kinh doanh dịch vụ BĐS là thành viên trên khắp cả nước. Nhằm hướng đến để chào mừng thiết thực cho Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019.

Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019 sẽ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo đến từ Bộ Xây dựng, các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, các tổ chức BĐS quốc tế như: Asean, Mỹ, Hàn Quốc… Các tổ chức nghiên cứu, các trường đào tạo về BĐS, các đài Truyền hình, và đông đảo phóng viên báo chí chuyên ngành Xây dựng – BĐS, các doanh nghiệp phát triển BĐS uy tín của Việt Nam. Đặc biệt là sự hiện diện của hàng trăm Sàn giao dịch BĐS và hàng nghìn nhà Môi giới BĐS ưu tú, đại diện cho hàng vạn nhà Môi giới BĐS trên cả nước về tham dự.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Môi giới BĐS: “Hội Môi giới BĐS ngày càng khẳng định vai trò to lớn và quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường BĐS nói riêng. Hội đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung – cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án BĐS tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu. Hàng năm, Hội kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển BĐS đến người tiêu dùng. (Năm 2018 cả nước có trên 100.000 giao dịch thành công). Do vậy, những nhà Môi giới BĐS Việt Nam rất xứng đáng được tôn trọng, được vinh danh”.

Nhi Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load