Thứ sáu 29/03/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngành Xây dựng Quảng Ninh: Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

11:05 | 23/07/2019

(Xây dựng) - Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh tổ chức gặp mặt cựu cán bộ Công đoàn chủ chốt của Ngành các thời kỳ và đương nhiệm.


Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh kêu gọi cán bộ đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng đóng góp trí lực trong quản lý, phát triển hạ tầng đô thị.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 4 cán bộ lãnh đạo và cán bộ Công đoàn cơ sở; đồng thời tuyên dương 5 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu; 15 công nhân điển hình tiên tiến.


5 Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 15 công nhân tiêu biểu được khen thưởng trong dịp này.

Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh có 50 đầu mối Công đoàn cơ sở trực thuộc với gần 5 nghìn thành viên. Những tấm gương tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn 2 năm (2017 - 2018). Họ cũng là những người lao động giỏi, lao động sáng tạo tiêu biểu nhất được lựa chọn từ các đơn vị thuộc ngành Xây dựng Quảng Ninh.


Quang cảnh cuộc họp mặt Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt truyền thống này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Xây dựng Quảng Ninh đã biểu dương các thế hệ cán bộ Công đoàn và đoàn viên trong các thời kỳ, đã có nhiều cống hiến quý báu cho sự nghiệp Công đoàn Việt Nam; đồng thời kêu gọi cán bộ và người lao động trong ngành Xây dựng nêu cao tinh thần làm chủ tập thể, đóng góp trí lực vào sự nghiệp kiến thiết Quảng Ninh “Sáng – Xanh - Sạch - Đẹp.

Hữu Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load