Thứ sáu 19/04/2024 09:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Midland chính thức phân phối dự án Thuỷ Nguyên Mall, Hải Phòng

14:33 | 19/05/2019

(Xây dựng) - Sáng nay 17/5, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện lễ ký kết giữa G5 Property và Midland. Theo đó, Midland trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Thuỷ Nguyên Mall.

Đại diện Midland và G5 Property ký kết chính thức phân phối dự án Thuỷ Nguyên Mall.

Thuỷ Nguyên Mall là dự án Trung tâm thương mại được hình thành nên từ nhiều dãy phố thương mại liên kết với nhau, với tổng 96 lô có diện tích linh hoạt từ 30-58m2, mặt tiền tối thiểu 5m, xây 4 tầng và 1 tum đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, đầu tư ở nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng.

Thuỷ Nguyên Mall nằm ngay tại trung tâm Núi Đèo - thị trấn trọng điểm của huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, nơi có đường 359 đi qua và nằm sát cạnh chợ trung tâm truyền thống của thị trấn Núi Đèo.

Được định vị là trung tâm thương mại đẳng cấp, Thuỷ Nguyên Mall được chú trọng trong công tác phát triển đến từng chi tiết. Tổng thể công trình được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thông minh và tối ưu về công năng. Toàn bộ mặt ngoài dãy phố tận dụng tối đa vật liệu kính, vừa tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình, vừa thuận tiện và tối ưu cho trưng bày hàng hoá, sắp xếp không gian thưởng thức ẩm thực, hay bố trí mặt bằng của các hình thức dịch vụ khác…

Lợi thế thương mại đặc biệt của Thuỷ Nguyên Mall, đó là 3 dãy phố thương mại mặt ngoài của Thuỷ Nguyên Mall đều tiếp xúc với mặt đường giao thông và đối diện chợ trung tâm truyền thống. Các dãy phố này sẽ hình thành nên một điểm mua sắm thú vị, thu hút nhiều nhãn hàng hấp dẫn về thời trang, trang sức, đồ gia dụng, các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị tiện ích và một khu phố ẩm thực hoạt động ngày đêm…

Các dãy phố mặt trong cũng sở hữu những lợi thế kinh doanh riêng khi tạo thành quần thể mua sắm tập trung, kết hợp với đường dạo bộ giữa các khu phố, các tiểu cảnh bắt mắt cùng một đảo ẩm thực trung tâm với không gian ngồi thưởng thức ẩm thực ngoài trời… đáp ứng nhu cầu vui chơi mua sắm của cả gia đình đặc biệt trong những ngày cuối tuần.

Trung tâm thương mại Thuỷ Nguyên Mall khi đi vào hoạt động sẽ tạo thành một điểm đến mua sắm mang hơi thở hiện đại, được sự cộng hưởng từ khu chợ trung tâm truyền thống hiện tại để trở thành một quần thể tấp nập và sầm uất hơn.

Phối cảnh dự án Thuỷ Nguyên Mall.

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Phó Tổng Giám đốc Cty CP dịch vụ bất động sản G5 (G5 Property) đã chia sẻ: “Dự án Thuỷ Nguyên Mall là ví dụ điển hình về các sản phẩm bất động sản do G5 phát triển, là các dự án ở quy mô vừa nhưng được đầu tư kỹ càng, quan tâm đến lợi ích cho nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho người sử dụng cuối cùng. Bà cũng tin tưởng sản phẩm sẽ đến được với các nhà đầu tư và khách hàng thông qua sự tư vấn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp của Midland”.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc Midland chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Thuỷ Nguyên Mall của G5. Chúng tôi tin rằng, với năng lực kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường bất động sản, cùng với một đội ngũ dày dặn chuyên môn, cam kết sẽ triển khai mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh nhằm mang đến tận tận khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất”.

Nhi Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load