Thứ tư 24/04/2024 06:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lộ diện 'cổng trời' An Giang thu hút tín đồ du lịch đến check-in

20:23 | 04/08/2019

Không chỉ ở Vũng Tàu, Lâm Đồng, đến An Giang hội "sống ảo" sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp cổ kính, độc đáo của chiếc "cổng trời" tại huyện Tri Tôn.

Tọa lạc tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, "cổng trời" là một kiến trúc cổ độc đáo của người Khmer. Nơi đây được người du khách gọi với nhiều cái tên như "cổng trời An Giang", "cổng trời thời gian", cổng chùa Koh Kas... Ảnh: Lan.vy_, chau_vl.  

Chiếc cổng nằm yên bình, tĩnh lặng giữa đồng lúa trải rộng bát ngát. Những hoa văn, chi tiết được chạm khắc tinh tế trên cổng, mang đậm dấu ấn vùng Nam Bộ. Với nhiều màu sắc bắt mắt, công trình này nổi bật giữa mênh mông đất trời. Đến huyện Tri tôn, nơi đây là điểm dừng chân check-in yêu thích mà du khách không thể bỏ lỡ. Ảnh: H_n_khanh, ntan.97.   

Trên cung đường từ "cổng trời" vào chùa, bạn sẽ thích thú với không gian xung quanh. Những ruộng lúa chín vàng ươm, hàng cây thốt nốt vươn mình xanh mướt, hay con đường làng uốn lượn quanh co... tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, nên thơ đến lạ. Ảnh: Eric.do.88, ollinatran. 

Đến chùa, một công trình đồ sộ hiện ra trước mắt bạn. Đây là điểm đến được dân phượt thường xuyên lui tới để check-in. Mọi ngóc ngách của chùa đều mang đậm hơi thở người dân Nam Bộ. Dạo quanh một vòng, nét cũ kỹ, hoài niệm ở đây sẽ mang lạ i cho du khách một không gian kỳ bí, đầy tính tò mò. Ảnh: Chiithanh, vantuan_bui.

Đến Tri Tôn, có nhiều điểm check-in tuyệt đẹp dành cho bạn. Cánh đồng lúa chín, vườn thốt nốt, hồ Tà Pạ... là những điểm thăm thú lý tưởng, mang vẻ đẹp hùng vĩ, lôi cuốn. Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ màu sắc rực rỡ, để có thể lưu lại nhiều bộ ảnh thanh xuân chất lừ ở đây. Ảnh: Phamthanhhuyne, angellip12.  

Ngoài ra, một địa điểm mới toanh đang chờ đón bạn chính là "cánh cửa thiên đường" được đặt trên núi Cô Tô, đang thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến. Nhiều du khách đặt cho nơi đây là "cổng trời" thứ 2, không thể bỏ qua khi đến An Giang. Ảnh: 264hn, Tăng Chấn Vĩ.  

Đặt chân lên đỉnh núi Cô Tô, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp An Giang từ trên cao, tận hưởng không gian xanh mát, trong lành của vùng đất miền Tây. Hãy lên lịch cùng hội bạn thân trải nghiệm nơi đây trong những ngày cuối hè. Hứa hẹn, khung cảnh, con người, ẩm thực của mảnh đất này sẽ không làm bạn thất vọng. Ảnh: Sanra.san, m.i.a.oo.

Theo Thanh Thùy/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load