Thứ tư 17/04/2024 02:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Tổng Cty Viglacera – CTCP

09:08 | 31/08/2019

(Xây dựng) – Ngày 29/8, Đảng ủy Tổng Cty Viglacera - CTCP long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Cty và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng Cty; đồng thời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 đồng chí thuộc Chi bộ Cty CP Viglacera Tiên Sơn.


Đồng chí Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo quận Cầu Giấy có đồng chí Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy. Về phía Đảng ủy Tổng Cty Viglacera có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy Tổng Cty; đồng chí Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Cty; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Tổng Cty, Bí thư các chi bộ trực thuộc cùng các đồng chí đảng viên của chi bộ số 1, Chi bộ Ban Thương mại và Chi bộ Cty CP Viglacera Tiên Sơn.

Thay mặt lãnh đạo quận Cầu Giấy, đồng chí Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Đảng ủy Tổng Cty. Việc nhận Huy hiệu Đảng của 2 đồng chí là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng ủy Tổng Cty Viglacera nói chung.

Đồng chí Lê Thị Thủy mong muốn 2 đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Minh Tuấn phát huy những thành tích đã đạt được, trí tuệ, kinh nghiệm của mình, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Tổng Cty; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng ủy, nhất là các đảng viên trẻ và quần chúng noi theo.


Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Thành quả này không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời quan qua.

2 đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, cùng với các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng ủy Tổng Cty xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những năm tiếp theo...


Trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đảng ủy Tổng Cty Viglacera – CTCP đã tổ chức kết nạp Đảng cho đồng chí Phan Văn Huyên và đồng chí Nguyễn Minh Khang thuộc Chi bộ Cty CP Viglacera Tiên Sơn, với mong muốn các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục tu dưỡng rèn luyện về đạo đức, nâng cao phẩm chất cách mạng, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc công tác và nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị giao…

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load