Thứ sáu 29/03/2024 05:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên Công đoàn Giáo dục

16:37 | 20/09/2019

(Xây dựng) - Trên cơ sở đánh giá tiềm năng, lợi thế và nhu cầu hợp tác của mỗi bên, ngày 19/9, Hợp tác xã Nông dược Thái bình (HTXTB), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải (MSB) và Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGDVN) cùng thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên.


Hợp tác xã Nông dược Thái bình, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải và Công đoàn Giáo dục Việt Nam bắt tay hợp tác ký kết thỏa thuận vì phúc lợi đoàn viên.

Trong đó, HTXTB chịu trách nhiệm cung cấp và giảm giá các sản phẩm, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe của HTXTB với những ưu đãi được dành riêng cho toàn bộ thành viên trực thuộc CĐGDVN. Phương thức giảm giá sản phẩm sẽ được sử dụng qua giải pháp thanh toán QR Code và ứng dụng do MSB cung cấp cho HTXTB; MSB cung cấp các giải pháp thanh toán và ứng dụng ngân hàng như: Vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, gói trả lương cho đơn vị mang lại lợi ích cho khách hàng nói chung và toàn bộ thành viên trực thuộc CĐGDVN nói riêng; CĐGDVN là đơn vị quản lý Công đoàn Giáo dục các tỉnh, thành phố có trách nhiệm quảng bá, tuyên truyền và quyền lợi sử dụng sản phẩm cũng như ứng dụng thanh toán do các bên cung cấp.

Ông Nguyễn Văn Toàn - đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao tiềm năng của Liên hiệp HTXTB và MSB. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Toàn cho biết, đây là sự nỗ lực rất lớn của Công đoàn Giáo dục Việt Nam mang lợi ích đến cho các đoàn viên của mình nhằm chăm lo thiết thực về sức khỏe cho đoàn viên cũng như chăm lo chất lượng nguồn nhân lực trong ngành Giáo dục.


Ông Lê Ngọc Huê - Chủ tịch HĐQT Liên hiệp Hợp tác xã Nông dược Thái Bình phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Ngọc Huê - Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTXTB mong muốn hợp tác ký kết sớm đi vào thực tiễn để có thể giúp ích được nhiều cho sinh hoạt hàng ngày của các thầy, cô giáo và người lao động CĐGDVN.

Thông qua hợp tác, các bên hy vọng sẽ phát huy được lợi thế để khai thác hiệu quả nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, dịch vụ, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho các bên.

Tại buổi lễ, các bên đã nhất trí với nội dung ký kết và cam kết sẽ thực hiện tốt các nội dung đã thỏa thuận để mang lại cho đoàn viên Công đoàn Giáo dục những lợi ích thiết thực nhất.

Lệ Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load