Thứ sáu 29/03/2024 17:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lake View Center - Đô thị hướng tâm trong lòng Tây Bắc Đà Nẵng

14:21 | 10/12/2019

(Xây dựng) - Vị trí, tiến độ thi công, tính pháp lý... là những yếu tố nhà đầu tư nên chú ý trong bối cảnh bất động sản Đà Nẵng hiện tại. Dự án Lake View Center nằm tại quận Liên Chiểu là dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ sự quan tâm khách hàng thời điểm này.

Lake View Center - Đô thị hướng tâm trong lòng Tây Bắc Đà Nẵng
Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng sở hữu nguồn cung đất nền dồi dào và những dự án hiện đại, kết nối đồng bộ.

Sau những giải pháp của cơ quan chức năng nhằm bình ổn đất đai tại Đà Nẵng - Quảng Nam, thị trường bất động sản khu vực này đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong giai đoạn này, các chuyên gia địa ốc cho rằng giới đầu tư nên lưu tâm đến các dự án có vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý rõ ràng… Đây cũng là thời điểm thích hợp để các khách hàng có thể sỡ hữu bất động sản, với giá bán tốt hơn hẳn so với các đợt “tăng nhiệt” trong giai đoạn đầu năm.

Lợi thế của bất động sản khu vực Tây Bắc Đà Nẵng

Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao, nhờ nguồn cung đất nền còn dồi dào, cũng như sở hữu những ưu điểm như cửa ngõ giao thông, vị trí giáp biển và gần các Khu công nghiệp lớn. Sự xuất hiện của loạt dự án trọng điểm tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng cũng tạo nên sức hút cho bất động sản khu vực này.

Có thể kể tới hàng loạt dự án, như: Lakeside Palace, Dragon Smart City, Golden Hills, Homeland Central Park… đồng loạt hình thành tạo một bức tranh khá hoàn chỉnh, kết nối đồng bộ về mọi mặt tại khu vực Tây Bắc thành phố. Theo định hướng quy hoạch phát triển của Đà Nẵng, đến năm 2020, nhiều dự án với quy mô hàng ngàn tỷ đồng sẽ được triển khai và đi vào hoạt động tại khu Tây Bắc như: Khu công nghệ cao Đà Nẵng, dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều, dự án sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine, khu du lịch sinh thái Làng Vân...

Mới đây, Ban Quản lý Dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu xây dựng công trình đường vành đai phía Tây 2 của thành phố. Quy hoạch xây dựng tuyến đường này nhằm nâng cao hạ tầng giao thông, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của không chỉ khu vực phía Tây thành phố.

Cũng trong ngày 3/12 vừa qua, Thủ tướng đồng ý với đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc bố trí 300 tỷ đồng từ nguồn dự phòng chung Kế hoạch đầu tư công trung hạn của cả nước giai đoạn 2016-2020 để triển khai thực hiện dự án cảng Liên Chiểu. Khu vực này cũng là nơi tập trung những dự án hạ tầng lớn như: Cao tốc La Sơn - Túy Loan, khu công nghệ cao, công nghệ thông tin và nhiều khu du lịch nghĩ dưỡng với quy mô lớn đã và đang triển khai.

Nhờ hưởng lợi từ những yếu tố tự nhiên cùng quy hoạch đồng bộ, khu Tây Bắc được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng trở thành Khu đô thị kiểu mới, quy tụ những dịch vụ giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng theo đúng Nghị quyết 43 (tháng 01/2019) của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Lake View Center - Đô thị hướng tâm trong lòng Tây Bắc Đà Nẵng
Phân khu Lake View Center có mức giá vừa phải và nằm ở trái tim của dự án Bàu Tràm Riveride.

Lake View Center – Trái tim của Đại Đô Thị Tây Bắc Đà Nẵng

Đáng chú ý, sự phát triển sôi động của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đều gắn liền các khu đô thị Lakeisde Palace, Dragon Smart City, Homeland Central Park thuộc dự án Bàu Tràm Lakeside của chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN).

Đây là các dự án đã làm nên bộ mặt mới cho cụm các đô thị vệ tinh tại Liên Chiểu khi đáp ứng đúng tiến độ về thi công hạ tầng, cơ sở pháp lý đầy đủ và đã tiến hành công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giai đoạn 1 của dự án Bàu Tràm Lakeside cho khách hàng.

Sau thành công của 03 dự án kể trên, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) tiếp tục ký hợp tác với đơn vị phát triển dự án là Công ty Saigontel và các đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Đà Nẵng: Phúc Thịnh Khang, Ismartland, New Đà Thành, Danareal, Hoàng Gia Phát, Babylon, Start Home, Tâm Thịnh Phú để cho ra mắt phân khu đẹp nhất tại đây là phân khu Lake View Center.

Phân khu Lake View Center có vị trí là tâm điểm kết nối ba dự án Lakeside Palace, Homeland Central Park và Dragon Smart City. Không chỉ nằm vị trí “trái tim” của đại đô thị 46ha của Bàu Tràm Lakeside, Lake View Center còn thụ hưởng thiết kế theo hướng xanh, thông minh cùng hệ thống tiện ích đa dạng gồm hồ sinh thái, bãi đỗ xe, con đường tuyệt đẹp ven hồ, booth bảo vệ, bến xe buýt, trường học, chuỗi công viên nội khu rộng hàng ngàn mét vuông.

Lake View Center là dòng sản phẩm đất nền có các đường quy hoạch 11m5 – 17m5 và 20m5, với diện tích các lô là 100m2. Hiện tại, dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng được trên 90% và đã được Bộ Xây dựng ký Công văn số 111/BXD-PTĐT đồng ý về ý kiến của UBND thành phố Đà Nẵng, việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người dân tự xây nhà. Dự kiến vào quý I/2020, phân khu Lake View Center sẽ chính thức chuyển nhượng quyền sử dụng đất sỡ hữu lâu dài cho các chủ nhân mua tại đây.

Với sự trầm lắng trên thị trường hiện tại đối với bất động sản Đà Nẵng, ông Lê Khánh Giang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Ismartland đã có đưa ra những nhận định: “Khác với mọi năm, thị trường bất động sản Đà Nẵng vào cuối năm 2019 có dấu hiệu trầm lắng, khi ít dự án ra mắt do tâm lý chung của các chủ đầu tư là sợ thị trường sẽ không hấp thụ cao. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi đây cũng là thời điểm tốt nhất mà khách hàng nên sở hữu bất động sản để an cư hay đầu tư vì với hai lý do tiên quyết là pháp lý và giá thành. Đối với Lake View Center chúng tôi cũng cam kết sẽ cho ra mắt đợt này với giá bán vô cùng ưu đãi so với mặt bằng chung trên khu vực Tây Bắc để đem đến cơ hội an cư, đầu tư cho người dân và phát triển bền vững thị trường”.

Phân khu Lake View Center dự kiến sẽ được ra mắt trong cuối tháng 12/2019 với giá dự kiến từ 18 – 26 triệu đồng/m2 cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp năm mới.

Dưới sự quy hoạch bài bản cùng những lợi thế về tầm nhìn phát triển kinh tế - xã hội, bên cạnh đó là sự tập trung các dự án lớn đáp ứng nhu cầu sống thực, ở thực của người dân. Dự báo năm 2020 sẽ là một năm “bùng nổ” của thị trường bất động sản khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội cho khách hàng an cư cũng như đầu tư.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load