Thứ năm 25/04/2024 15:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kim Tín Group dành tặng khách hàng thân thiết chuyến trải nghiệm mùa thu châu Âu 9 ngày 8 đêm

15:09 | 18/09/2019

(Xây dựng) - Du lịch châu Âu với Pháp lãng mạn, Hà Lan yên bình, Đức thơ mộng và Bỉ cổ kính là hành trình 9 ngày 8 đêm mà Kim Tín dành tặng tri ân quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Cty suốt thời gian qua.

Bản tình ca Paris

Đặt chân đến Paris vào một buổi sớm đầu thu, tất cả khách hàng đều thảng thốt khi được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp của nước Pháp khi khoác lên mình chiếc áo vàng óng ánh thật quyến rũ. Cái đẹp da diết của một ngày thu Paris khiến người ta tạm quên đi cuộc sống bộn bề, tấp nập mà đắm mình trong bản tình ca tuyệt vời của tạo hóa.

Đoàn Kim Tín cùng tản bộ trên phố để lắng nghe những thanh âm khe khẽ như khúc nhạc êm đềm. Đó là tiếng gió nhẹ len qua phố, tiếng xào xạc của những chiếc lá vàng già cỗi rơi nhẹ xuống mặt đường. Sau đó, đoàn lên thuyền du ngoạn khám phá những địa điểm nổi tiếng dọc theo bờ sông Seine hiền hòa như: Bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel, Bảo tàng Orsay, Nhà thờ Đức Bà Paris, Quảng trường Trocadero. Khách hàng thích thú trước vẻ đẹp mơ màng của buổi chiều nhạt nắng phủ xuống những con phố thênh thang.

Thu về, Bruges khoác lên chiếc áo choàng lãng mạn

 

Tiếp tục trong hành trình khám phá mùa thu châu Âu, đoàn Kim Tín ghé thăm TP Bruges - Bỉ với những hàng cây sồi già và lá phong vàng rực trải dài hai bên kênh rạch khiến cả con phố trở nên sống động. Còn gì thú vị hơn khi tản bộ dưới những tán cây rợp bóng, chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu dưới bàn tay “nhào nặn” của thiên nhiên. Thành phố cổ kính với các ngõ hẻm, những ngọn tháp, nhà thờ dường như lãng mạn hơn trong ánh sáng chiều muộn. Sau đó đến De Halve Maan Brewery, một quán bar kiêm bảo tàng bia nổi tiếng tại Bruges để thưởng thức bia và chocolate nổi tiếng nhất Bỉ.

Amsterdam thanh bình

Đến Amsterdam – Hà Lan khách hàng vô cùng ngạc nhiên bởi hầu như trên phố toàn là xe đạp. Rất nhiều khách hàng đã thử cảm giác ngồi lên chiếc xe đạp điệu đà xinh xắn có gắn theo giỏ mây, giỏ hoa ở đằng trước, thân sơn một màu, đuôi sơn một màu rồi vi vu quanh phố.

Sau khi vu vi bằng xe đạp quanh trung tâm Amsterdam, đoàn Kim Tín đến thăm làng cối xay gió Zaanse Schans, cách nhà ga trung tâm thành phố 40 phút đi tàu. Cảm giác hết sức yên bình khi lướt qua những con đường nhỏ của làng quê châu Âu, một bên là những chiếc cối xay gió có tuổi đời từ thế kỷ 17 vươn mình trên nền trời, soi bóng xuống dòng sông Zaan, một bên là cánh đồng cỏ ngút ngàn.

Mùa thu thơ mộng ở Frankfurt

Hành trình tiếp theo mà đoàn Kim Tín chinh phục đó là Frankfurt - thành phố lớn thứ 5 nước Đức, ẩn mình bên dòng sông Main với những tòa nhà cao tầng nghiêng mình bên dòng nước. Khách hàng thích thú khám phá bức tranh thành phố Frankfurt bởi nhiều mảng màu đối lập nhau, bởi vì nó có sự xen lẫn của nét hiện đại qua các tòa nhà chọc trời và nét cổ kính như Quảng trường Romerberg, nhà thờ St Paulskirche, nhà Goethe.

Chuyến hành trình 9 ngày 8 đêm trải nghiệm sắc thu châu Âu đã để lại trong lòng khách hàng nhiều kỷ niệm khó quên. Kim Tín mong được cùng quý khách hàng chinh phục những chân trời mới, những thành công mới trong tương lai.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load