Thứ sáu 29/03/2024 15:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kiến Á giới thiệu giai đoạn 2 dự án biệt thự phố vườn LAVILA

11:16 | 21/02/2017

(Xây dựng) - Sau thành công của LAVILA giai đoạn 1 với gần 200 căn đặt chỗ chỉ trong 3 tháng, ngày 2/4 tới đây, nhà phát triển Kiến Á sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của dự án này. Đây là dự án biệt thự phố vườn tại Nam Sài Gòn dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống an nhiên, gần gũi và đầy đủ tiện nghi nhưng chỉ cách trung tâm 20 phút đi xe.


Toàn cảnh dự án Lavila.

Theo thông tin từ nhà phát triển Kiến Á, giai đoạn 2 của dự án bao gồm 257 căn biệt thự phố vườn nằm trong tổng diện tích 16,4ha, thuộc khu vực được quy hoạch với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24. Với số tiền chỉ từ 4,8 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn biệt thự có diện tích từ 185 – 239m2 (1 trệt - 2 lầu). Dự án hiện đã nhận đặt chỗ.

Mặc dù chưa chính thức giới thiệu nhưng giai đoạn 2 của dự án LAVILA được đánh giá sẽ trở thành điểm nóng mới trên thị trường BĐS khu Nam nửa đầu 2017. Trước hết, do số lượng khách hàng đặt chỗ từ giai đoạn 1 đã chứng thực sức hấp dẫn của dự án, với gần 200 căn giao dịch chỉ trong 3 tháng, cao hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Mặt khác, dự báo tình hình thị trường BĐS 2017 cũng cho thấy sức hút từ sản phẩm BĐS nhà liền đất vẫn chưa hết nóng. Người mua và nhà đầu tư sẽ tiếp tục ưu ái các sản phẩm thuộc phân khúc này bởi tính thanh khoản, khả năng gia tăng giá trị & quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Ngoài ra, không thể không kể đến những thế mạnh về kiến trúc cũng như quy hoạch không gian sống của tổng thể dự án LAIVILA.

Với cảm hứng chủ đạo là kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo và hiện đại, thể hiện rõ ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console (công-xôn), mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà… mang đến cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. “Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới TP.HCM”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group cho biết.

LAVILA còn sở hữu công viên bờ sông rộng 1ha và công viên hồ cảnh quan rộng 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ bằng những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ như: Khu Vận Động với sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Khu Tĩnh Tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh… Khu Thiên Nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là một lợi thế giúp toàn khu LAVILA luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Về vị trí, LAVILA nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của khu Nam. Nơi đây luôn sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt các dự án lớn đã và đang được phát triển bởi các công ty tên tuổi như Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 (92ha), GS Xi Metro City (350ha) được đầu tư bởi Lotte, Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long… Nơi này cũng thuộc khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM với đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4 kết nối quận 7 và huyện Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với kinh phí đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng, dự án đường Bắc – Nam...

Từ LAVILA cũng rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác. Chỉ 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 7 phút đến VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, đại học RMIT… 12 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… 20 phút đến trung tâm quận 1.

“Như các dự án khác của Kiến Á, tại LAVILA chúng tôi khuyến khích lối sống thân thiện, sự tương tác giữa con người - con người - thiên nhiên. Dự án đặc biệt chú trọng và dành nhiều diện tích cho cây xanh, các đường dạo bộ, công viên, hồ cảnh quan. Trong đó, yếu tố an ninh được đảm bảo 24/24 nhằm mang đến cuộc sống bình yên cho cư dân”, ông Trường nói thêm.

Thùy Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load