Thứ sáu 29/03/2024 12:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khởi động giải thưởng Ashui Awards 2019

18:39 | 09/07/2019

(Xây dựng) - Ngày 7/7, mạng Ashui.com chính thức phát động mùa giải lần thứ 8 - Ashui Awards 2019, với 10 hạng mục: “Kiến trúc sư của năm”, “Công trình của năm”, “Nhà thầu của năm”, “Chủ đầu tư của năm”, “Hãng Kỹ thuật của năm”, “Dự án Tương lai của năm”, “Xây dựng Xanh của năm”, “Nhà ở của năm”, “Nội thất của năm” và “Dự án Chung tay của năm.

Đây là mùa giải Ashui Awards lần thứ 8, kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012.

Giai đoạn đề cử bắt đầu từ ngày 7/7 đến hết ngày 31/10/2019. Một hội đồng chuyên môn sẽ được thành lập để chọn ra các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bỏ phiếu. Kết quả sẽ được công bố vào ngày cuối cùng của năm (31/12/2019) dựa trên số phiếu bình chọn của cộng đồng qua trang web giải thưởng và của hội đồng giám khảo.

Điều đặc biệt của mùa giải năm nay là sự bổ sung hạng mục “Dự án Chung tay của năm” nhằm tạo một sân chơi hiếm có nhưng ý nghĩa dành cho các dự án cộng đồng ở Việt Nam, có tác động tích cực cho sự phát triển của xã hội, xứng đáng được ghi nhận và tôn vinh.

Đây là mùa giải Ashui Awards lần thứ 8, kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Hệ thống giải thưởng này được ví như “Oscars lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam”, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành Xây dựng tại Việt Nam.

Trang web chính thức của giải thưởng tại địa chỉ: https://ashui.com/awards/

Chí Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load