Thứ ba 16/04/2024 14:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khang Minh chính thức gia nhập thị trường đá ốp lát với sản phẩm Conslab Thạch Anh

14:21 | 09/01/2019

(Xây dựng) - Không dừng lại ở những thành tựu đáng tự hào với sản phẩm gạch không nung, Cty CP Gạch Khang Minh chính thức thực hiện bước chuyển đổi mạnh mẽ, thể hiện khát khao vươn tầm với quyết định gia nhập thị trường đá ốp lát cao cấp trong năm 2019.

Từ thành công của người tiên phong trong đầu tư sản xuất gạch bê tông cốt liệu

Trên thị trường vật liệu không nung, với dòng sản phẩm gạch bê tông cốt liệu, Khang Minh đã trở thành thương hiệu quen thuộc, có vị thế “người tiên phong” mang đến những giải pháp hữu ích cho cộng đồng. Cuối năm 2018, Khang Minh nhận giải thưởng Top 200 Sao Vàng Đất Việt, đánh dấu sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp với những giá trị xã hội mà Cty mang lại.


Gạch Khang Minh được vinh danh Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2018.

Ông Đặng Việt Lê - Chủ tịch HĐQT Cty Gạch Khang Minh chia sẻ: Những thành tựu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực thôi thúc doanh nghiệp tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn.

“Gạch không nung mang đến cho Khang Minh những thành tựu không thể phủ nhận, đưa thương hiệu tới chỗ đứng nhất định trên thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt tại khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, yếu tố đặc thù của sản phẩm khiến Khang Minh còn hạn chế trong quy mô thị trường, phạm vi cung ứng và chưa thoát khỏi hình ảnh của doanh nghiệp địa phương”.

Đến quyết định vươn mình gia nhập sân chơi lớn

Năm 2019, Khang Minh chính thức công bố chuyển đổi định hướng chiến lược, gia nhập thị trường đá ốp lát cao cấp - sân chơi của những doanh nghiệp “nghìn tỷ”.

Nói về quyết định này, ông Lê cho biết: “Chúng tôi quyết định lựa chọn ngành đá ốp lát, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và nguyên vật liệu cao cấp nhưng vẫn tuân theo triết lý kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường và người sử dụng mà Khang Minh đề ra. Dòng sản phẩm Conslab Thạch Anh lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường sẽ là hạt nhân để Khang Minh vươn mình trở thành doanh nghiệp quốc gia, với chiến lược kinh doanh mở rộng, tiếp cận đến khách hàng toàn quốc và hướng tới thị trường quốc tế.”

Với định hướng chiến lược mới, Khang Minh đã tập trung nguồn lực chủ đạo cho quá trình R&D, nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ sản xuất, nguồn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, nghiên cứu về tiềm năng thị trường, nhu cầu sử dụng vật liệu ốp lát cao cấp của khách hàng trong và ngoài nước.

Theo hé lộ ban đầu, Conslab Thạch Anh là giải pháp ốp lát toàn diện cho khách hàng, có thể sử dụng trong cả trang trí nội thất và ngoại thất, ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau.

Giải đáp kỹ hơn về sản phẩm, ông Lê chia sẻ thêm: “Bên cạnh những giá trị sử dụng thông thường của đá ốp lát cao cấp, Conslab Thạch Anh còn ẩn chứa những giá trị phi vật chất đặc biệt mà Khang Minh muốn gửi gắm đến khách hàng. Tôi tin tưởng rằng, đây sẽ là bước đột phá cho thị trường đá ốp lát còn nhiều tiềm năng và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trước đây chưa từng có”.


Các hạng mục cơ bản đang được gấp rút hoàn thiện tại nhà máy mới của Khang Minh

Hiện tại, Khang Minh đang gấp rút hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho sự xuất hiện của sản phẩm mới như xây dựng nhà máy, lắp đặt thiết bị, thiết lập chính sách kinh doanh…

Dự kiến ngay trong tháng 3/2019, dòng sản phẩm mới sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường trong nước, nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng thời điểm đầu mùa xây dựng.

Bích Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thêm 2 mỏ đất được cấp phục vụ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

    (Xây dựng) - Mỏ đất san lấp tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và mỏ đất san lấp tại xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc) vừa được các đơn vị liên quan phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao mốc ranh giới khu vực phục vụ thi công các gói thầu xây lắp dự án cao tốc Bắc - Nam đoan qua Hà Tĩnh.

  • Hà Nội: Kiểm tra vụ đấu giá 3 mỏ cát gấp cả trăm lần giá khởi điểm

    Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng mỏ, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát bảo đảm rõ ràng, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

  • Nghịch lý lượng thép cán nóng nhập khẩu cao gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

    (Xây dựng) - Lượng thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ trong 3 năm gần đây tăng đột biến, chiếm 75% tổng lượng nhập khẩu loại thép này về Việt Nam. Đặc biệt, ước tính ba tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu thép cán nóng cao bất thường với 3 triệu tấn, gấp 1,5 lần so lượng sản xuất trong nước, riêng lượng nhập từ hai nước kể trên tăng đột biến, chiếm 75%. Nhiều chuyên gia cho rằng, Chính phủ cần vào cuộc điều tra cụ thể để làm rõ thực trạng này.

  • Mỏ đất thương mại đầu tiên ở Quảng Ngãi được cấp phép

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư 706 – “Vua” mỏ đất ở Quảng Ngãi được cấp phép khai thác đất làm vật liệu san lấp tại mỏ đất Đội 3, thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông (thành phố Quảng Ngãi). Đây là mỏ đất thương mại đầu tiên được cấp phép trên địa bàn thông qua hình thức đấu giá quyền khai thác.

  • TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp

    (Xây dựng) - Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) lọt Top 5 công ty vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín (nhóm sản phẩm: sắt, thép, tôn).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load