Thứ năm 28/03/2024 17:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

19:49 | 22/09/2019

(Xây dựng) -Trước sự ngỡ ngàng của hơn 3.000 khán giả có mặt tại khuôn viên vườn Nhật (Vinhomes Smart City, Hà Nội), chiếc cần cẩu 120 tấn đưa cả piano và nghệ sĩ chơi đàn lên độ cao bằng tòa nhà 5 tầng. Cùng sự xuất hiện của Thu Phương, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương, màn trình diễn Piano bay đã tạo ấn tượng trong đêm đại nhạc hội “Love Songs Party” theo cách chưa từng có tại Việt Nam.

 

Nằm trong chuỗi 8 đại nhạc hội chào đón sự ra mắt của khu vườn Nhật “siêu khổng lồ” thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, liveshow thứ ba với chủ đề “Love Songs Party” được đạo diễn Việt Tú gây bất ngờ bằng màn trình diễn Piano bay độc nhất vô nhị tại Việt Nam. “Ngoài đại nhạc hội này, chưa có bất kỳ một chương trình nào tại Việt Nam thực hiện điều tương tự” – Việt Tú úp mở trên trang cá nhân trước khi chương trình tối qua diễn ra.

 

Khi cây đàn và nghệ sĩ piano được từ từ nâng lên cao, hàng nghìn khán giả như vỡ oà, liên tục dành những tràng pháo tay cho màn trình diễn đỉnh cao có một không hai này. Ngồi ngay hàng ghế đầu, chị Bùi Phương Lan - Cầu Giấy, Hà Nội, không giấu được sự ngỡ ngàng: “Nghe cứ như những nốt nhạc từ cây đàn piano đang rơi xuống tai mình vậy”.

 

“Màn biểu diễn trông có vẻ mạo hiểm nhưng rất an toàn. Chúng tôi phải chế tạo bộ khung chịu lực để không bị gió thổi, rung lắc ở độ cao chừng hơn 20m - công việc không chỉ đòi hỏi tốn kém mà còn rất kỳ công, và qua nhiều lần kiểm thử mới có buổi biểu diễn thành công tối nay”, đạo diễn Việt Tú cho biết.

 

Nghệ sĩ piano Nguyễn Văn Phú là người “bay” cùng cây đàn trong tiết mục mở màn đại nhạc hội “Love Songs Party” diễn ra tối 21/9. Anh chia sẻ, được đánh đàn trên khung cảnh lãng mạn tại vườn Nhật, bay trên đỉnh thành phố thông minh là trải nghiệm khó quên trong nghề. “Chúng tối muốn truyền tải thông điệp rằng, ước mơ của con người là không giới hạn. Cũng như các công trình của Vingroup luôn tạo ra những kỳ tích, đột phá mà cũng nên thơ, lãng mạn, nhân văn”, nghệ sĩ Phú nói.

 

Ngày hội âm nhạc tại Vinhomes Smart City cũng ghi nhận sự trở lại của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh gửi lời cảm ơn sự quan tâm của khán giả bằng một loạt các bài hit của mình như “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”, “Anh nhớ em”…

“Được ca hát và đứng trong khung cảnh như thế này, Tuấn Hưng như được tiếp thêm sức mạnh để mang lại những cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ.

 

Cùng dàn sao Vbiz góp mặt trong đêm diễn tối 21/9 còn có hoàng tử tình ca Lê Hiếu với các ca khúc đã thành thương hiệu như: “Và tôi cũng yêu em”, “Vài lần đón đưa”, “Con đường màu xanh”... Giọng ca nhẹ nhàng, trữ tình của nam ca sĩ người Hà Nội được hàng nghìn khán giả hưởng ứng với màn flash ấn tượng. “Hiếu hiếm khi được đứng trước sân khấu lung linh như thế này”, anh gửi lời cảm ơn đến khán giả.

 

“Nữ hoàng dòng nhạc Dream pop” Bùi Lan Hương phiêu diêu trong giai điệu của “Mặt trăng”, “Ngày chưa giông bão”, “Hôm nay hay không bao giờ”.

 

Tâm điểm của đêm diễn là Diva Thu Phương. Chị trở lại với khán giả Hà Nội bằng các bài hit “Đêm nằm mơ phố”, “Giữ lại hạnh phúc”… “Thu Phương đã đi nhiều nơi nhưng những trải nghiệm tại vườn Nhật nơi đây không có ở nhiều nơi trên thế giới”, nữ ca sĩ cho rằng, vườn Nhật tại Vinhomes Smart City sẽ là điểm đến mới của Thủ đô.

 

Mặc dù mới khai trương được 1 tuần, nhưng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City đã ngay lập tức trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của người Hà Nội. Tại đây, “Tinh hoa của kiến trúc Nhật Bản” đã được chủ đầu tư Vinhomes kỳ công xây dựng với 28 khu tiện ích cảnh quan khác nhau như công viên đèn lồng kỉ lục Việt Nam, vườn tùng La Hán có giá trị hàng trăm tỷ đồng, suối cá chép đỏ, núi đá giả nhập nguyên khối từ Nhật Bản... Với diện tích hơn 6 ha, đây là khu vườn Nhật có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

 

Bên cạnh điểm nhấn đặc biệt từ khu vườn Nhật, Vinhomes Smart City còn được coi là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam với đa tiện ích gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc, cao ốc văn phòng... Tổng diện tích đại đô thị này lên tới 280ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 14,7%, phần lớn diện tích được chủ đầu tư dành cho cảnh quan và không gian sinh thái. Đó cũng là lý do mà JIPA (Giải thưởng bất dộng sản quốc tế Nhật Bản) mới đây đã vinh danh Vinhomes Smart City ở hạng mục Nhà phát triển đô thị tốt nhất (Best Township Development).

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tối nay, đại nhạc hội “Love Songs Party” sẽ tiếp tục diễn ra với sự có mặt của những ca sĩ ngôi sao: Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu Idol. Thời gian buổi chiều trước show diễn vẫn được dành cho khách tham quan trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống Nhật Bản như giao lưu với hai đại võ sĩ sumo nổi tiếng nước Nhật, biểu diễn kiếm đạo Kendo hay nghệ thuật gấp giấy Origami.

Trong các liveshow được tổ chức tại vườn Nhật Vinhomes Smart City vào thứ 7, Chủ nhật từ nay tới ngày 6/10, khán giả sẽ được chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao đang rất hot hiện nay như: Sơn Tùng MTP, Bích Phương, Erik, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương...  

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Mộc Châu (Sơn La): Độc đáo Lễ hội Cầu mưa năm 2024

    (Xây dựng) – Cầu mưa là một trong những lễ hội quan trọng nhất trong năm được người Thái trắng, xã Mường Sang tổ chức vào ngày 15/2 (âm lịch) hàng năm với ý nghĩa cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu đồng thời, giáo dục thế hệ con cháu biết bảo vệ và tôn trọng môi trường sống.

  • “Tây Ninh – Khúc hát tự hào” sẽ được tổ chức vào ngày 30/3/2024

    (Xây dựng) - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại Quảng trường Ga đi cáp treo núi Bà Đen. Hãy tới Tây Ninh cuối tuần này để dâng đăng, ngắm pháo hoa, xem trình diễn nghệ thuật với công nghệ 3D mapping.

  • Bắc Ninh có 2 đô thị di sản

    (Xây dựng) – Theo PGS.TS Lưu Đức Hải - Viện trưởng Viện Nghiên cứu đô thị và Phát triển hạ tầng, tỉnh Bắc Ninh có 2 đô thị di sản nằm chuỗi đô thị di sản vùng Thủ đô gồm: Luy Lâu (thị xã Thuận Thành) và Vũ Ninh (thị xã Quế Võ) cần được bảo tồn và phát huy giá trị.

  • Sửa chữa một số hạng mục Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Điện Biên vừa ký ban hành Quyết định số 464/QĐ-UBND về việc phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình: Sửa chữa một số hạng mục Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, với tổng mức đầu tư xây dựng hơn 5 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự án từ năm 2024 - 2025.

  • Chùa Đậu – Đệ nhất danh lam và bí ẩn nhục thân bất hoại của hai vị thiền sư

    Chùa Đậu (Thường Tín, Hà Nội) được công nhận hai kỷ lục quốc gia: Là nơi có tượng nhục thân đầu tiên ở Việt Nam và sở hữu cuốn sách ghi lịch sử chùa bằng đồng có nhiều trang và cổ xưa nhất Việt Nam.

  • Mường La (Sơn La): Đặc sắc Lễ hội Nàng Han

    (Xây dựng) - Nhằm bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa truyền về tín ngưỡng tâm linh, thể hiện lòng biết ơn tới vị tướng anh hùng Nàng Han có công đánh đuổi giặc, giúp bản làng có cuộc sống bình yên. Xã Mường Trai (Sơn La) vừa long trọng tổ chức Lễ hội Nàng Han năm 2024, thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương.

Xem thêm
  • Thanh Hóa: Điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án bảo tồn, tôn tạo Khu di tích lăng miếu Triệu Tường tại xã Hà Long

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký và ban hành Quyết định số 1108/QĐ-UBND, về việc phê duyệt điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu di tích Lăng miếu Triệu Tường, xã Hà Long, huyện Hà Trung (giai đoạn 2).

    20:58 | 25/03/2024
  • Khai hội chùa Bổ Đà - Ngôi cổ tự có kiến trúc độc đáo nhất xứ Kinh Bắc

    (Xây dựng) – Ngày 24/3, UBND thị xã Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức khai mạc Lễ hội truyền thống chùa Bổ Đà và Liên hoan Dân ca quan họ năm 2024. Chùa Bổ Đà được coi là ngôi cổ tự có kiến trúc độc đáo nhất xứ Kinh Bắc, được Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định công nhận là Di tích lịch sử - kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia đặc biệt năm 2016.

    08:23 | 25/03/2024
  • Tinh hoa ẩm thực Bình Định

    (Xây dựng) - 54 gian hàng với những tinh hoa ẩm thực tiêu biểu, đặc sắc của Bình Định đã được giới thiệu đến công chúng tại khu vực Thi Nai Bay, thành phố Quy Nhơn. Lễ hội đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với người dân, những tín đồ ẩm thực trong nước và khách quốc tế.

    14:37 | 24/03/2024
  • Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ Lễ hội Tây Thiên Xuân Giáp Thìn 2024

    (Xây dựng) – Lễ hội Tây Thiên Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức từ ngày 24–27/3 (tức ngày 15-17/2 âm lịch). Đến thời điểm này, huyện Tam Đảo và các đơn vị liên quan đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, công tác tổ chức khai mac lễ hội cơ bản hoàn thành, đảm bảo lễ hội diễn ra đúng nghi lễ, an toàn, mang đậm nét văn hóa trên hành trình đến với Phật, về với Mẫu.

    22:51 | 23/03/2024
  • Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 4

    (Xây dựng) - Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ tạo ra các sự kiện, điểm nhấn nhằm quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, hướng tới trở thành hoạt động thường niên góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các tỉnh thành trong cả nước.

    08:57 | 23/03/2024
  • Hơn 30 gian hàng tại Hội thi Ẩm thực “Nha Trang xưa và nay”

    (Xây dựng) - Ngày 22/3, tại công viên Yến Phi, đường Trần Phú, UBND thành phố Nha Trang tổ chức Hội thi Ẩm thực “Nha Trang xưa và nay”. Đây là 1 trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang (1924-2024), 15 năm Nha Trang được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Khánh Hòa (22/4/2009-22/4/2024).

    22:55 | 22/03/2024
  • Xây dựng và lan tỏa giá trị tranh dân gian Đông Hồ

    (Xây dựng) - Tranh dân gian Đông Hồ là một di sản văn hóa quý giá được nhân dân làng Đông Hồ (nay là khu phố Đông Khê, phường Song Hồ) sáng tạo, trao truyền qua nhiều thế hệ; từng bức tranh đã thể hiện sinh động về xã hội nông nghiệp Việt cổ xưa cùng phong tục, tập quán, thẩm mỹ của vùng Đồng bằng Bắc Bộ.

    14:06 | 22/03/2024
  • Lưu giữ giá trị kiến trúc độc đáo của người Nùng ở Bắc Giang

    (Xây dựng) - Là một bản làng nhỏ, nằm nép mình bên những sườn đồi quanh năm xanh mát, bản cổ Bắc Hoa, xã Tân Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang) được biết đến với những ngôi nhà trình tường được làm bằng đất - một nét kiến trúc độc đáo của người dân tộc Nùng.

    20:52 | 21/03/2024
  • Ninh Bình: Độc đáo kiến trúc cầu ngói Phát Diệm hơn trăm năm tuổi

    (Xây dựng) – Cầu ngói Phát Diệm, thị trấn Phát Diệm (Kim Sơn, Ninh Bình) bắc qua sông Ân có tuổi đời trên trăm năm có lối kiến trúc độc đáo, là Di tích lịch sử văn hoá cấp tỉnh và cũng là nơi gắn liền với hình ảnh đất và con người vùng biển Kim Sơn.

    19:43 | 21/03/2024
  • Trà Vinh: Vận động xây dựng Khu lưu niệm “Vua vọng cổ” Viễn Châu

    (Xây dựng) - Sáng 21/3, Ban Vận động gây quỹ xây dựng Khu lưu niệm cố Soạn giả - NSND Viễn Châu (Ban Vận động) tổ chức cuộc họp. Theo Ban vận động, khu lưu niệm dự kiến xây dựng với diện tích 11.300m2 đất tại ấp Cây Da, xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải.

    16:12 | 21/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load